บันเทิง

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปี 2562 ปีดีที่คนบันเทิงตบเท้าแต่งงานกันอย่างเนืองแน่น

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   เรียกว่าปี 2562 ที่เป็นปีที่นอกจากมีเหล่าคนดัง-ดาราจูงมือเข้าประตูวิวาห์เป็นว่าเล่นแล้ว ยังมีเหล่าดาราที่เลิกรากันหลายคู่ทีเดียว มาดูกันหน่อยดีกว่ามีดาราคู่ไหนบ้าง

 

    ประเดิมด้วยเรื่องน่ายินดีอย่างแต่งงานกันก่อน ประเดิมด้วย “เขื่อน เคโอติก” ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ที่ควงแฟนหนุ่ม เดเมี่ยน วิวาห์หวานชื่น ณ ไอร์แลนด์เหนือ ในวันที่ 5 มกราคม   ถัดมาคือ “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ ไฮโซเบลล์ เองตระกูล เข้าพิธีแต่งงานกัันแบบฟ้าแล่บแบบเงียบๆ ท่ามกลางความยินดีของญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท เมื่อวันที่ 8 มกราคม แต่หลังจากฝ่ายหญิงคลอดลูกชายออกมา สถานะความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็เป็นแค่พ่อและแม่ของลูกเท่านั้น

 

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

เดเมี่ยน-เขื่อน

 

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

แทค-ไฮโซเบลล์

 

 

     ตามมาติดๆ ด้วยคู่ของ “ยุ้ย” จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อเช้าวันที่ 11 มกราคม 2562 หลังคบกัันมาอย่างมาราธอน ส่วนสามีแห่งชาติอย่าง “บิ๊ก” ศรุต วิจิตรานนท์ ก็หักอกสาวๆ ด้วยการ จูงมือแฟนสาวนอกวงการ “อุ้ม” ชณัญพัชร์ ที่คบหากันนาน 4 ปี ขณะที่ “ป๊อปปี้” ภาณุ จิระคุณ  หนึ่งในสมาชิกวง “เคโอติก” ที่ดูใจกับแฟนสาวนอกวงการมาได้ 7 ปี ก็เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม  

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

ยุ้ย-ธันน์ 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

บิ๊ก-อุ้ม

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ ป๊อปปี้-แตงกวา

 

 

 

    มาที่อีกหนึ่งคู่รักมาราธอนอย่าง ซาร่า เล็กจ์  และ “เอ็ม” สืบสกุล ทวีผล ก็ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีเล็กๆ ร่วมงานแต่งไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม ซึ่งในวันเดียวกัน "บอย พีซเมคเกอร์" อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ “เจี๊ยบ” พิจิตตรา ก็ประกาศใช้ชีวิตอย่างเป็นทางการผ่านงานแต่ง หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ​​

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ ซาร่า-เอ็ม

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ เจี๊ยบ-บอย

 

    ในเดือนกุมภาพันธ์ “ป๊อบ” ปองกูล สืบซึ้ง จูงมือ ปลา แฟนสาวนอกวงการ เข้าประตูวิวาห์เรียบง่าย เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์  ก่อนจะมีเรื่องราว “โลกสองใบ” ให้สนั่นวงการบันเทิง ... ขณะที่ ชมพู่ ก่อนบ่าย เข้าพิธีแต่งงานกับ บอย วัชรพงศ์ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม  ... ขณะที่ เคลลี่ ธนะพัฒน์  ได้จูงมือ “นาย” ชนุชตรา จัดฉลองมงคลสมรสในวันที่ 30 มีนาคม 2562 หลังเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561  ... ส่วน “อู๋” นวพล ภูวดล นักแสดงช่อง 7 ควงแฟนสาวนอกวงการ “ไอซ์” ชัชมน แต่งงานอย่างหวานชื่น เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ... ส่วนวันที่ 1 มิถุนายน 2562 “บอย” พิษณุ นิ่มสกุล ควงแฟนสาวตาน้ำข้าว อาแมนดา เข้าพิธีวิวาห์ที่โบสถ์ Lund Cathedral เมือง Lund ประเทศสวีเดน ในบรรยากาศอบอุ่น    

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

ป๊อป-ปลา

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

ชมพู่-บอย

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ อู๋-ไอซ์

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

เคลลี่-นาย

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

อาแมนดา-บอย

 


    ถัดมาในวันที่ 6 มิถุนายน รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ก็ควง โจนาส แต่งงานกันริมทะเลสาบในสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ...ส่วนคู่นี้หลังดูใจกันมานาน 2 ปี “โน้ต” วัชรบูล ลี้สุวรรณ ก็ได้ฤกษ์แต่งงานกับแฟนสาว กุ้ง เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ... ฟาก “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข และแฟนหนุ่ม "วุฒิ" นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ เข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบๆ ไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ... ถัดมาในวันที่ 25 กรกฎาคม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ยกขบวนขันหมาก เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว นาน่า แต่งงานสุดชื่นมื่นที่โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ รัศมีแข-โจนาส

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

โน้ต-กุ้ง

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

วุฒิ-สายป่าน

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

นาน่า-ณัฏฐ์

 

          วันที่ 17 สิงหาคม “โดม” ปกรณ์ ลัม ก็จัดพิธีหมั้น เมทัล สุขขาว ณ วิลล่าสุดหรูของครอบครัวฝ่ายชายโดยเน้นความเป็นส่วนตัว ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในสัปดาห์ต่อมาในธีมงาน Beyond the Star... ถัดมาเมื่อวันที่ 6 กันยายน สุกัญญา มิเกล แต่งชุดเจ้าสาวควงแขน จอม เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ครั้งที่สองของนักร้องชื่อดังสุกัญญา มิเกล กับสาวหล่อ นอกวงการจอมที่เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายไปเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (6 ก.ย.) ณ บ้านตากอากาศ (เลียบด่วนรามอินทรา) ... ทำเอาใครๆ ฮือฮาเพราะหลัง “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวคนสวยของ แหลม มอริสัน หลังจากเพิ่งเปิดตัวว่าคบกับ “เป๊ก” รัฐภูมิ ไข่นาค อย่างเป็นทางการได้ 4 เดือนกว่าๆ ฝ่ายชายก็ขอแต่งงานซึ่งสาวแนทก็ตอบรับทีนที ทั้งคู่ควงคู่กันวิวาห์หวาน ไปเมื่อ 22 กันยายน ท่ามกลางกระแสข่าวท้องก่อนแต่ง

 

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ โดม-เมทัล

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

สุกัญญา-จอม

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ เป๊ก-แนท

 

    ส่วน “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน และ “ดีเจแมน” พัฒนพล มินทะขิน (กุญชร ณ อยุธยา) ก็จัดงานแต่งกันไปเมื่อวันที 5 ตุลาคม เป็นงานแต่งที่ยืนหนึ่งเรื่องความอลังการ แถมตอนนี้ยังมีข่าวลือว่าสาวใบเตยตั้งท้องแล้ว ต่อกันที่ “ดีเจพีเค” ปิยะวัฒน์ ก็ควงคู่ “สาวโยเกิร์ต” ณัฐฐชาช์ ไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยา ที่ถูกต้องตามกฎหมายที่นิวยอร์ก  หลังฝ่ายชายคุกเข่าขอไปเมื่อปีที่แล้ว เป็นฤกษ์ดีในการจดปากกา โดยทั้งคู่จะจัดฉลองมงคลสมรสในวันที่ 2 กุมภาพันธ์     ก่อนจะหมดปี 2562 ยังมีอีกหลายต่อหลายคู่ที่เข้าพิธีแต่งงานอาทิ ... ส่วนวันที่ 5 พฤศจิกายน มี 2 คู่ที่แต่งงานคือ กวินท์ ดูวาล อดีตนักร้อง 3.2.1.และ ปุ้มปุ้ย และแฟนสาวสุดแซบ  

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ แมน-ใบเตย

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ โยเกิร์ต-พีเค

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ ปุ้มปุ้ย-กวิน

 

        “เปา" เปาวลี พรพิมล เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยกับแฟนหนุ่ม “เอิร์ธ” กานต์ กิจเจริญ ไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี และ “โดนัท” มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ก็ได้ฤกษ์วิวาห์ ตาม จำนงค์อาษา โดยงานนี้เป็นพิธีที่เรียบง่าย เป็นอีกหนึ่งคู่ที่สาวๆ หนุ่มอิจฉาเมื่อ “เทย่า โรเจอร์” ควงคู่นักฟุตบอลหนุ่มสุดหล่อ “มิก้า ชูนวลศรี” ไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ถัดมาที่คู่ของ “หนึ่ง อีทีซี” อภิวัฒน์ พงษ์วาท และ เก๋ไก๋ ที่ปลูกต้นรักหวานมาถึง 9 ปี ในที่สุดก็ได้ฤกษ์จัดพิธีแต่งงานแสนเรียบง่าย ณ ที่ห้องสราญรมย์ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค  เช่นเดียวกันกับ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร และ “ดีเจต้น” สรพงษ์ จิตต์สุนทร ก็สละโสดกันไปอีกคู่ งานแต่งอบอุ่น สนุกสนานและโนแอลกอฮอล์ 

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

เอิร์ธ-เปาวลี

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

ตาม-โดนัท

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ เทย่า-มิก้า

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ หนึ่ง ETC-เก๋ไก๋

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์

ต้น-ใหม่

 


    คู่ของ “บี” มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ หลังจากที่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กับสามีไฮโซ "กร" กรกฤช จุฬางกูร แต่งชุดไทยไปรอเข้าเฝ้ากราบถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีอีกครั้ง โดยงานของทั้งคู่จัดขึ้นในวันที่  14 ธันวาคม ...ปิดท้ายที่ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน และ “ไฮโซเซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ไปแล้วเช้าวันที่ 20 ธันวาคม ทั้งคู่ก็เข้าพิธีหมั้น ณ โรงแรม ปาร์ค ไฮแอท ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2563 ...    

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ กรณ์-บี

 

 

พ.ศ. 2562 ปีหวานคู่รักวิวาห์ มิว-เซนต์

    ซึ่งในปี 2563 ยังมีดาราที่เตรียมตบเท้าสละโสดอีกหลายคู่ไม่ว่าจะเป็น “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ที่ประกาศออกสื่อว่าพร้อมแต่ง ไฮโซพร้อม สิริสันต์ ในวันที่ 20 มกราคม เต็มร้อยเพราะทั้งชุด ทั้งการ์ด ทั้งสถานที่ได้ตระเตรียมเรียบร้อยแล้ว ... ถัดมาคือ "น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ และ “ดร.วาว” ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ที่ต้องฝ่าด่านผู้ใหญ่ไม่ปลื้มอยู่พักใหญ่ ตอนนี้ทั้งคู่มีแพลนจะวิวาห์ในวันที่ 31 มกราคม ... ต่อด้วยสาว “น้ำหวาน" พิมรา เจริญภักดี และหนุ่ม “กวาง เอบีนอมอล" ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ก็ได้ฤกษ์แต่ง 2 พฤษภาคม ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมา บอกได้คำเดียวว่างามหยด ...


    ส่วน “จิ๊บ” วสุ แสงสิงแก้ว และ “จ๊ะจ๋า” พริมรตา เดชอุดม ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วว่าจะแต่งในปี 2562 แต่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มีข่าวดีสักที ล่าสุดทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่เลื่อนงานแต่งออกไปเพราะงานยุ่งมาก แต่สัญญาว่าแต่ภายในปี 2563 แน่นอน ... หลังจากช้ำรักมาหลายครั้ง ล่าสุด “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นางร้ายสุดเซ็กซี่ก็ตัดสินใจแต่งงานกับบาริสต้าหนุ่มอย่าง นิโคลัส หลังคบหาดูใจกันมาแค่ 1 ปี แว่วว่าทั้งคู่น่าจะมีแต่งงานกันเงียบๆ ในปี 2563 
    ช่างเป็นปีที่ความรักหอมหวานจริงๆ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ