บันเทิง

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมประเด็นเด็ดของวงการบันเทิงตลอดปี 2562

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรื่องเด่นคนบันเทิงปี 2562 เรียกว่าเด็ดดวงไม่แพ้ปีไหน เพราะมีเรื่องให้เป็นที่โจษจันกันอยู่ไม่น้อย เริ่มต้นปี ด้วยภาพหลุดของ “แมท” ภีรนีย์ ที่นั่งตัก “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลุดออกมา ก่อนที่สาวแมทจะลงรูปคู่หนุ่มสงกรานต์ให้รู้แล้วรู้รอด ต่อที่ข่าวการโยกย้ายของเหล่านักแสดงโดยเฉพาะช่อง 7 สี ที่ทั้ง “ขวัญ” อุษามณี “นิว” วงศกร รวมถึง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ อีกระลอก ต่อมาที่ข่าวของ “ชูษี เชิญยิ้ม” ที่ประกาศตัดพ่อตัดลูกกับ “บูม” ชญาภา นักร้องลูกทุ่งสาว พร้อมฉะลูกสาวว่าเนรคุณ ไม่ต้องมาเผาผี แต่ตอนนี้เรื่องราวก็จบลงด้วยดี

   มาที่ข่าวสลดใจ เมื่อนักแสดงสาว “ซูซี่” สุษิรา แน่นหนา นักแสดงสาวที่โด่งดังจากบท “แม่มะลิ” ในละคร “บุพเพสันนิวาส” ได้โพสต์ข้อความระบุว่าคู่หมั้นหนุ่มลูกครึ่งอเมริกา–ฟิลิปปินส์ “คริสโตเฟอร์” เสียชีวิตจากโรคซึมเศร้า มาถึงดราม่าของวง “บีเอ็นเค 48 (BNK48)” ที่เกิดเรื่องราวใหญ่โตกลายเป็นเรื่องระดับประเทศ เมื่อมีภาพ “น้ำใส BNK 48” พิชญาภา สวมเสื้อยืดที่มีสัญลักษณ์สวัสดิกะของพรรคนาซี เยอรมนี ในการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม จนน้ำใสออกมาปล่อยโฮขอโทษ ต่อที่ข่าวของวง “มายด์” ที่อดีตแฟนสาวของ “เป้” บดินทร์ นักร้องนำออกมาแฉว่าถูกฝ่ายชายและเพื่อนในวงรุมทำร้าย จนทั้งวงต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยืนยันความบริสุทธิ์ ต่อกันที่เรื่องราวรักสามเส้าของ “เบน” ชลาทิศ ที่ประกาศว่าเลิกรากับ “จิงโจ้” จบชีวิตรักเรา 3 คนตลอดสิบปี โดยเหลือความรักแค่ 2 คนกับ “ตั้ม” แฟนคนปัจจุบันเท่านั้น

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   อีกหนึ่งข่าวที่ช็อกแฟนๆ ไม่น้อย เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศว่าแต่งงานอยู่กินกันกับแฟนสาว “เบลล์” ขนิษฐา มานานกว่าสองปี และมีทายาทด้วยกันหนึ่งคน พร้อมบอกอีกว่าเคยมีภรรยามาแล้วก่อนหน้านี้หนึ่งคน พร้อมทั้งยังมีลูกด้วยกันอีกด้วย มาต่อที่วงการเพลง เมื่อค่ายเพลง “เลิฟอีส” ออกมาประกาศว่าวง “รูม 39” ได้ยุบวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “ทอม” อิศรา เลือกที่จะออกไปทำงานเองโดยไม่ได้ทำงานอยู่ใต้สังกัดเลิฟอีสแล้ว

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ส่วนช่วงต้นปี 2562 กับข่าวที่ช็อกที่สุดคงหนีไม่พ้นข่าวของ “ป๊อบ” ปองกูล ที่แต่งงานแบบเงียบๆ กับแฟนสาวนอกวงการ “ปลา” แต่กลับถูกขุดว่าคนที่แต่งด้วยไม่ใช่ “โบว์” แฟนสาวที่คบหาดูใจอยู่ในปัจจุบัน งานนี้หนุ่มป๊อบเลยต้องออกมาเปิดใจน้ำตาคลอสารภาพว่าคบซ้อนผู้หญิงสองคน “ผมสร้างโลกสองใบสำหรับปลาและโบว์ เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง เขาทั้งสองดำเนินชีวิตแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก แต่ความผิดเกิดขึ้นที่ผม ผมโกหกเขา เพื่อให้โลกสองใบนี้ยังอยู่กับผมได้”

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   มาถึงศึกบ้าน “ศุขพิมาย” ที่ไม่จบง่ายๆ เมื่อ “กานต์” วิภากร และ “แซนวิช” แท็กทีมกันไล่ “อีฟ” ออกจากบ้าน พร้อมให้ “เสือ” ลูกชายคนโตมาคอยดูแลเป็นผู้จัดการให้ “เสก โลโซ” ซึ่งหลังจากนั้นอีฟก็ออกจากบ้าน พร้อมประกาศว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวนี้อีก มาต่อที่ข่าวของ “เบน” ชลาทิศ ที่ถูกแจ้งความจับในข้อหาทำร้ายผู้หญิง จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษ พร้อมทั้งเผยว่าจะขอเอาเงินจากการทำงานแบ่งให้การกุศล เพื่อชดเชยสิ่งที่ทำไปอีกด้วย อีกหนึ่งเรื่องในครอบครัวของ “ทิม” พิธา และ “ต่าย” ชุติมา ที่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่อยู่ๆ สาวต่ายก็โพสต์ภาพและข้อความระบุว่าลูกสาวหายไป และไม่สามารถติดต่อสามี “ทิม” พิธา ที่เป็นคนเอาลูกสาวไปได้ จนทำให้ฝ่ายชายต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น จนมาตอนนี้เรื่องราวอยู่ในกระบวนการหย่าและแบ่งสิทธิเลี้ยงดูลูกอีกด้วย ข่าวต่อมาคือการประกาศออกจากสังกัด “นาดาวฯ” ของ “เจมมี่เจมส์” หรือ “เจมส์” ธีรดนย์ หลังหมดสัญญา ก่อนจรดปากกาเข้าสังกัด “โฟโนล็อก”

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ต่อกันที่ข่าวดราม่าของไอดอลสาววง “บีเอ็นเค48” ที่มีออกมาทั้งปี โดยช่วงกลางปีเป็นคิวของ “มัยร่า” มะอิระ คูยามา ที่ถูกแฉว่าแอบกิ๊กผกก.รายการที่มีครอบครัวแล้ว ก่อนที่ทางต้นสังกัดจะออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง เรื่องราวดูจะสงบ แต่แล้วในที่สุดมัยร่าก็ต้องออกจากวง “บีเอ็นเค48” ดราม่าในวงนี้ยังไม่หมด เพราะยังมีเรื่องของ “แก้ว BNK48” ที่ถูกต้นสังกัดสั่งพักงาน 1 เดือน จากกรณีการใช้ของแบรนด์เนมปลอมออกสื่อ รวมถึงมีการโยงว่าซื้อแบรนด์เนมปลอมเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ ร่วมวงอีกด้วย

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ข่าวที่ทำเอาวงการเพลงลูกทุ่งสั่นสะเทือนเมื่อ ชลธี ธารทอง นักแต่งเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินแห่งชาติ วัย 81 ปี ออกมาฟ้องหย่าภรรยาที่อยู่กันมา 28 ปี โดยอ้างเหตุว่าถูกภรรยาทำร้ายร่างกาย ฟากภรรยาสวนกลับว่า ครูชลธี มีผู้หญิงใหม่อายุคราวลูกมาเป็นมือที่สาม กรณีที่โจษจันกันไปทั่วเมื่อมีเพจดังแฉลูกบุญธรรมแย่งสามี “นาง" ศิริพร งานนี้จริงไม่จริงไม่รู้ เพราะต่างฝ่ายต่างออกมาตอบโต้กันไปมา แต่บทสรุปคือ "นาง" ศิริพร เลิกรากับสามี และก็ตัดขาดลูกบุญธรรมไปแล้ว

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ย้ายจากวงการลูกทุ่งมาที่วงการเพลงกับข่าวที่นักร้องชื่อดัง “เดอะทอยส์” หรือ “ธันวา” บุญสูงเนิน ถูกหนุ่มล็อกคอบังคับให้ดื่มระหว่างโชว์บนเวที จนเจ้าตัวต้องทิ้งกีตาร์แล้วเดินลงจากเวทีไป ซึ่งตอนนั้นมีการเรียกร้องในเรื่องของความปลอดภัยของเหล่าศิลปินกันอย่างมาก ยังอยู่ในแวดวงการเพลง เมื่อมีมนุษย์ลุงออกมากล่าวหานักร้องหนุ่มชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “อาทิวราห์ คงมาลัย” ว่านักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชนได้นำเงินในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ที่ช่วยเหลือโรงพยาบาล ไปใช้ส่วนตัวด้วยการไปเชียร์สโมรสรฟุตบอล “ทอตแนมฮอทสเปอร์ส” ในศึกชิงแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ที่ประเทศสเปน งานนี้พลพรรคคนรักตูนออกมาปกป้องกันสนั่นหวั่นไหว ซึ่งหนุ่มตูนได้โพสต์ข้อความตอบกลับเบาๆ แค่ว่า  “ผมมีอาชีพเป็นของตัวเอง มีรายไดัพอเลี้ยงดูความฝันของตัวเอง และครอบครัว  สิ่งที่ผมตั้งใจทำมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ก็เกิดขึ้นจากความสนุกและความสุขล้วนๆ...ซึ่งหากมันจะเกิดประโยชน์กับใครได้บ้าง ก็ถือว่าผมได้ตอบแทนบุญคุณบ้านเกิดผมเองบ้างได้...ไม่มากก็น้อย หากใช่แค่พร่ำบ่น และด่าทอ พอเถอะครับ...หากเจตนาของทุกคนคือการทำให้ทุกอย่างดีขึ้น :)”

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ในปีนี้ถือเป็นปีที่ดาราจะป่วยเป็นโรคแปลกๆ กันหลายต่อหลายคน เริ่มที่ “เมฆ” วินัย ที่ผิวหนังเป็นแผลพุพอง โดยแพทย์ระบุว่าเป็นโรคผิวหนังเพมฟิกอยด์ เกิดจากภูมิคุ้มกันเพี้ยน ซึ่งหลังจากรักษาเหมือนจะดีขึ้น ล่าสุดอาการกลับมากำเริบอีกแล้ว เช่นเดียวกับอดีตนางเอกชื่อดัง “นิ้ง” กุลสตรี ที่ทิ้งวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โอสเตส ก็ต้องเจอกับโรคประหลาดไม่ทราบสาเหตุ โดยมีรอยช้ำตามผิวเป็นสีเขียวอ่อนๆ หลายจุดตามร่างกาย แพทย์เจาะเลือดไปตรวจแล้วแต่ยังไม่สามารถพบสาเหตของโรค ยังมี “แจ๊ค ไรเดอร์” และ “บอย” ปกรณ์ ที่ถูกแมลงกินเนื้อกัดจนต้องตัดชิ้นที่เสียไปเป็นรูโบ๋

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ต่อที่ประเด็นของ “เชอรีน” ณัฐจารี ที่ถูกโซเชียลจวกยับ หลังคอมเมนต์ตอบทวิตเตอร์ที่ระบุพาดพิงถึง “ชีวอน วง Super Junior” ว่าก้าวร้าว งานนี้ทำเอาพี่ชายอย่าง “นิชคุณ” ต้องออกโรงเตือนน้องสาว "ถ้าไม่มีอะไรดีๆ จะพูดกับคนอื่น ก็ไม่ต้องพูด ถ้าจะพูดไม่ดีอะไร ก็พูดไม่ดีกับตัวเองก็พอ”

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   อีกหนึ่งดราม่าที่เกิดขึ้นและเป็นประเด็นบานปลายกับศึก “10 Fight 10” ระหว่าง “เจ้าขุน วรรธนะสิน” กับ “แบงค์” ธิติ ที่ดราม่าหนักทั้งเรื่องการแย่งไมค์ของเจ้าขุน และกิริยาอาการในแสดงออก งานนี้ลูกชายของ “เจ” เจตริน ได้รับบทเรียนและขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะจบอย่างสวยงาม มาต่อกันที่เรื่องของ “ดีเจภูมิ” ภูมิใจ ที่ถูกอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรแจ้งความกล่าวโทษ ล่าสัตว์ (ตกปลา) ในเขตอุทยาน งานนี้เจ้าตัวน้อมรับผิดเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เช่นเดียวกับกรณีของ “เอเอ” พีรวัชร์ แฟนของ “ฟาง” พิชญา ที่นึกสนุกมากไปหน่อยกับการทำคอนเทนต์ลงในยูทูบด้วยการทดสอบความอดทนของแอร์โฮสเตสบนเครื่องบิน งานนี้ถูกโจมตีหนักจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่าสิ่งที่ทำไป ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ 

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   มาต่อกันที่ศึกสัญญาระหว่าง “นิก” คุณาธิป กับ “พชร์ อานนท์” หลังนักแสดงหนุ่มประกาศขอยกเลิกสัญญา พร้อมบอกว่าหยุดทำร้ายเขาเสียที งานนี้ก็เลยมีสงครามน้ำลายสาดใส่กันอยู่อย่างต่อเนื่อง และล่าสุด นิก ก็ยืนยันว่าตนเองสามารถยกเลิกสัญญาได้แล้ว ถึงผู้กำกับคนดังจะบอกว่าไม่ได้ก็ตาม งานนี้ตามกันยาวๆ

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ประเด็นร้อนฉ่าที่สุดอีกหนึ่งประเด็นของปีนี้ หนีไม่พ้นเรื่องรักซ้อนพี่น้องของ “เบลล่า” ราณี และ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ ที่อยู่ๆ ก็มีชื่อนางเอกน้องใหม่ของวิก 7 สี อย่าง “ชิงชิง” คริษฐา เข้ามาเป็นตัวกลางว่าสนิทสนมไปไหนมาไหนกับแก๊งของ หนุ่มเวียร์ แต่เรื่องดันมาโป๊ะเมื่อชิงชิงบอกร่วมทริปกับเบลล่า แต่ สาวเบล กับตอบว่าไม่เคยเจอ งานนี้ปัญหายุติเมื่อ หนุ่มเวียร์ ออกโรงเคลียร์เรื่องนี้ด้วยตัวเองว่าชิงชิงไม่เคยเจอเบลล่าและที่สำคัญคือเพื่อนสนิทของ หนุ่มเวียร์ คือคนที่ตามจีบ ชิงชิง อยู่ งานนี้เลยจบที่เฮียเขาเลยกับประโยคที่ว่า “เบลล่าที่หนึ่งในใจ” 

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ข่าวช็อกที่สุดของวงการบันเทิง เมื่อ “เหม” ภูมิภาทิต นักแสดงหนุ่มคิดสั้นจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอ เนื่องจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาประมาณ 2-3 ปีแล้ว งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความเสียใจของคนในวงการบันเทิง มาต่อกับข่าวของ “ดีเจพล่ากุ้ง” วรชาติ ที่ถูกจวกยับหลังแซว “โยชิ” รินรดา มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 ในรายการ “ศึก 12 ราศี” ในเชิงเหยียดเพศที่สาม จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษ พร้อมยันว่าไม่ใช่คนที่ชอบดูถูกเพศที่สาม มาถึงประเด็นสนั่นกรุง เมื่อ “หนิง” ปณิตา โพสต์จวกตำรวจจราจรว่าคิดจะเรียกรับเงิน แต่แท้ที่จริงแล้วตำรวจไม่รู้จักยี่ห้อรถของดาราสาว งานนี้คดีกลับตาลปัตรเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสวนกลับว่ารถที่ขับไม่ได้จดทะเบียน งานนี้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนต้องมีการยกกระเช้าขอโทษกัน 

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ต่อกันที่วงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่อย่าง “คาราบาว” ที่อยู่ๆ “เทียรี่ เมฆวัฒนา” ก็โพสต์ “ไม่ทำตามคำสั่งของพี่แอ๊ดอีกต่อไป” งานนี้สืบสาวราวเรื่องไปมาบอกว่าเป็นแค่หยอกล้อกันเล่นในวง อื้อหือ...เล่นกันแรงจัง ส่วนอันนี้ไม่เล่น เมื่อ “เวย์ ไทยเทเนียม” ประกาศออกจากวง โดยไม่ขอพูดถึงสาเหตุ แต่งานนี้ “ขันเงิน” ยอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเอง พร้อมกับข่าวลือว่าเกิดจากปัญหาเรื่องของเงินที่ไม่ถูกต้อง มาถึงข่าวของดารา ฟ. ที่มอมยาผู้หญิงจนถูกโยงไปหา “ฟรอยด์” ณัฏฐพงษ์ ซึ่งเจ้าตัวรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ที่นักศึกษาสาวอ้างถูกมอมยาจริง แต่ไม่ได้เป็นทำอย่างที่ถูกกล่าวหา และหากเรื่องราวที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหาย จะมีการฟ้องร้อง ซึ่งเรื่องราวก็เงียบไป เมื่อฝ่ายหญิงลบโพสต์และหายตัวไป 

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

   ส่วนข่าวที่ทำเอานักร้องสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” ธนิดา ถึงกับงง เมื่อมีสาวตามทวงสามีที่เป็นบาร์เทนเดอร์ โดยอ้างว่าหายขึ้นรถสาวดาไป จนทำให้หลายคนคิดไปไกลถึงความสัมพันธ์ของดากับบาร์เทนเดอร์ที่ชื่อว่า “คาร์สัน” งานนี้สาวดาเคลียร์ชัดว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น มาที่ เหตุการณ์อุบัติเหตุเก๋งเฟอร์รารี่ชนอัดกับแท่งปูนแบริเออร์ของ “ไฮโซกี้" สราวุธ ซึ่งภายในรถยนต์หรูยังมีนักแสดง “ฝน” ศนันธฉัตร หรือ “ฝน ฮอร์โมน” นั่งมาด้วย งานนี้เจ็บตัวไม่เท่าไหร่ แต่เจ็บใจมากกว่า เมื่อไฮโซหนุ่มถูกหาว่ามีภรรยาแล้ว และสาวฝนเป็นภรรยาน้อย งานนี้เลยขอจัดการด้วยการเตรียมฟ้องเพจและนักเลงคีย์บอร์ดให้ได้สำนึกกันซะหน่อย 

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

รวมข่าวบันเทิงร้อนปีหมู

แหม...บอกแล้วว่าข่าวบันเทิงปีนี้เด็ดๆ ทั้งนั้น รอลุ้นกันว่าปีหน้าฟ้าใหม่ 2563 บันเทิงจะลุกเป็นไฟอีกไหม 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ