บันเทิง

'ซันนี่' แค่อยากพิมพ์ 'V9' ไม่เอี่ยว 'เก้า' คบ 'วี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ปากแข็ง อึกอักไม่ได้แซว "วี" วิโอเลต วิเทียร์ และ "เก้า" จิรายุ ละอองมณี แค่อยากพิมพ์ ไอ้มดแดง V9​ เผยยอมตื่นตี 5 เพื่อไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว

          บันเทิง คมชัดลึก - เข้าไปแซวสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ เป็นเรื่องปกติ แต่ที่ทำเอาใครหลายคนสนใจคงไม่พ้นแฮชแท็ก ธอ#เก้าวี งานนี้ทำเอาใครหลายคนสงสัยว่าหนุ่มซันนี่อาจจะทราบเรื่องความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ถึงได้เข้าไปแซว ซึ่งหนุ่มซันนี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ในรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์เรื่อง “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ  ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ความว่า

 

'ซันนี่' แค่อยากพิมพ์ 'V9' ไม่เอี่ยว 'เก้า' คบ 'วี'

 

          “ผมไม่รู้อะไรเลย ผมหลับอยู่ (ยิ้ม) ผมไม่รู้อะไรเลยจริงๆ แต่เหตุผลที่ผมเขียนคำนั้นเป็นเพราะว่าผมไปดูเรื่องไอ้มดแดงมา มันมี V9 ผมก็เลยอยากพิมพ์ ไอ้มดแดง ซูเปอร์วัน V9 (เราไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลยเหรอ) ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อะไรเลย ผมก็ตามจากทวิตเตอร์เหมือนกัน ตอนนี้ก็ทราบแล้ว คือเรื่องนี้มันต้องเชียร์อะไรกันด้วยเหรอตามสบายสำหรับทุกคน เป็นเรื่องของชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิ์ไปคอมเมนต์ผมรู้จักทั้งคู่ เขาก็เป็นคนที่น่ารักทั้งคู่

 

'ซันนี่' แค่อยากพิมพ์ 'V9' ไม่เอี่ยว 'เก้า' คบ 'วี'

 

          ตอนทราบข่าวก็ไม่ได้ตกใจอะไร ไม่ได้แซวด้วยไม่ได้แซว ผมไปพิมพ์เรื่องอื่นไม่ได้เกี่ยวกับเขา (วี วิโอเลต ไม่เคยมาขอคำปรึกษาเราใช่ไหม)ผมไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้อะไรทั้งสิ้น (ยิ้ม)​ ไม่มีพิรุธด้วย ไม่มีอะไร ก็น่ารักทั้งคู่" ซันนี่ กล่าวปิดท้าย

 

 

'ซันนี่' แค่อยากพิมพ์ 'V9' ไม่เอี่ยว 'เก้า' คบ 'วี'

(เก้า-วี)

 

          เมื่อถามถึงงานแต่งของ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ที่พระเอกหนุ่มได้ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรก ซึ่งหนุ่มซันนี่ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานครั้งนี้ว่

          “ดีนะ ได้แต่งชุดไทยไปร่วมยินดีกับเขา (ยิ้ม) ถามว่าเตรียมตัวยังไงบ้าง ก็ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลย นอกจากตื่นตี 5 เพราะมิวบอกว่าให้ไปถึงงานตอนตี 5 ครึ่ง เนื่องจากว่าต้องแต่งหน้าก่อน ถามว่าเป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรกในชีวิตเลยไหม ก็น่าจะใช่นะ คือถ้าเป็นชุดเป็นธีม หรือเป็นงานทางการแบบนี้ ครั้งนี้ก็น่าจะเป็นครั้งแรก (ในงานวันนั้นเราคิดว่าเราหล่อหรือเปล่า) อ๋อ ถ้าเป็นเรื่องนั้นมันก็สม่ำเสมออยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดว่าอะไร เรียกว่าเห็นได้ชัด (ยิ้ม)​ วันนั้นไม่ได้ไถเงินเจ้าบ่าวเลย คือวันนั้นผมยืนเถียงกับ คริส-บี ด้วย เพราะเขาสองคนบอกว่าเงินที่ได้จากการกั้นประตูสามารถเอากลับได้เลย แต่ผมก็ไปเถียงเขาบอกว่าไม่ได้ ประเด็นคือผมไม่รู้ว่าเขาต้องทำยังไงกับซอง มิน่าคริส-บี เอาไปจนหมดเป็นปึกเลย

 

'ซันนี่' แค่อยากพิมพ์ 'V9' ไม่เอี่ยว 'เก้า' คบ 'วี'

 

          (ด่านกั้นประตูของเราให้เจ้าบ่าวทำอะไร) ร้องเพลง เพราะเจ้าบ่าวมีวงดนตรีของเขาอยู่ ก็เลยให้เขาโชว์ ร้องดีก็ให้ร้องเบิ้ลอีกรอบ ถามว่าพอได้ไปร่วมงานแต่งแบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกอยากแต่งงานบ้างไหม คือปกติเขาเป็นกันเหรอ ที่แบบเห็นเขาแต่งงานกันแล้วอยากแต่งบ้าง (ยิ้ม) คือผมเฉยๆ นะ ถ้าผมจะอยากคงต้องเป็นเพราะผมเจอคนที่อยากแต่งงานด้วยมากกว่า ไม่ใช่เห็นคนอื่นแต่งแล้วอยากแต่ง แบบนั้นมันแปลกๆ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอเลย (คนชมเราเยอะมากเลยนะว่าเพื่อนเจ้าสาวหล่อ) ผมน่าจะรู้ก่อนที่จะมีคอมเมนต์ด้วยซ้ำ เพราะใส่ชุดแล้วไม่ตก มาตรฐานยังดีอยู่ มั่นใจตั้งแต่ยังไม่แต่งแล้ว ไม่ตก ไม่ตก” ซันนี่ กล่าวยิ้มๆ

 

'ซันนี่' แค่อยากพิมพ์ 'V9' ไม่เอี่ยว 'เก้า' คบ 'วี'

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ