บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2562 

 

 


          ***ทำเอา ซอนแทยอง ถึงกับเซ็งเมื่อเปิดของขวัญที่ ควอนซังวู สามีซื้อมาให้ เธอได้โพสต์ภาพของขวัญซึ่งเป็นผ้าห่มที่สกรีนใบหน้าของควอนซังวู พร้อมข้อความ "นี่คือของขวัญของฉัน... ขอบคุณ...ครั้งต่อไปที่คุณไม่ต้องนำอะไรมาให้ฉันเลย”

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 

          ***เรียกว่าเป็นการร่วมงานของไอดอลแห่งชาติและศิลปินอัจฉริยะแห่งยุคอย่าง อาราชิ และ โยเนสึ เคนชิ ที่กำลังจะมีผลงานร่วมกันชื่อ “Kaito” แว่วว่า เพลงนี้จะใช้เป็นเพลงในงานมหกรรมกีฬาที่จะเกิดขึ้นในปีหน้านี้เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2020 โดยหนุ่มๆ อาราชิ จะขึ้นแสดงเพลงนี้ครั้งแรกใน “งานขาวแดงครั้งที่ 70 หรือ 70th NHK Kouhaku Uta Gassen 2019” วันที่ 31 ธันวาคม

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** แฟนๆ เตรียมเฮกันได้เมื่อ Nissy 's หรือ ทาคาฮิโระ นิชิจิมะ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ Oyasumi ในวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันคริสต์มาสอีฟ พอดี ...“Oyasumi” กำลังใช้งานใน CM สำหรับ Huisten Bosch Hikari no Ookoku  ส่วนมิวสิกวิดีโอจะตามมาติดๆ ห้ามพลาด!

 

 

ซุบซิบเอเชีย




          *** แต่งงานกับเจย์โจว นักร้องดังชาวไต้หวันจนมีพยานรักถึง 2 คน แต่ ฮันนาห์ ควินลิแวน ก็ยังถูกจดจำในฐานะภรรยาของเจย์โจว มากกว่าการเป็นนางแบบหรือนักแสดง เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกคุณแม่ลูก 2 กล่าวทันทีว่าไม่สนใจว่าจะถูกจดจำแบบไหน ขอให้แฟนๆ ติดตามผลงานได้เป็นพอ ...แต่งงานกับคนดังก็ต้องทำใจหน่อย

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          ***หลังประกาศเปิดตัวไลน์อัพศิลปิน ที่ผู้จัดหน้าใหม่มาแรงเค-จอย (K-JOY) พร้อมพันธมิตรอย่าง SM True, OOKBEE, Me.jai, DO81, SEARCH (LIVE) และ Do Concert เตรียมผนึกกำลังยกทัพศิลปินเกาหลีชื่อดัง อย่าง ‘เอ็กซ์โซ-เอสซี’, ‘เอ็นซีที ดรีม’, ‘คิม ดงฮัน’, ‘เอลริส’ และ บอยแบนด์มาแรง ‘เดอะบอยซ์’  มาร่วมกันเสิร์ฟมหกรรมคอนเสิร์ตต้อนรับต้นปี 2020 “เค-จอย มิวสิก เฟสติวัล 2020”  ใน วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถจับจองกันได้ทาง www.thaiticketmajor.com/ TTM Call Center 0-2262-3456

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ