บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562 

 

 


          *** เป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงที่น่าจับตามองสำหรับศิลปินหญิงอินเตอร์ “วาเลนติน่า พลอย” สังกัดค่ายเพลง "What The Duck (วอท เดอะ ดัก") หลังจากเปิดตัวในฐานะ Singer and Songwriter เต็มตัวได้ไม่นาน และปล่อยเพลงให้แฟนๆ ฟังมาแล้ว 2 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “See you in life” และ “Wire” โดยได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นอย่างดี ล่าสุดเตรียมปล่อยเพลงใหม่ “LET GO” เพลงที่บ่งบอกตัวตนของเธอมากที่สุดส่งท้ายปีให้แฟนๆ ฟังกันอีกด้วย

 

 

 

เมโลดี้ไกด์

 


          *** ค่ายอินดี้มาแรง อย่าง “ลายไทยเรคคอร์ด” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้สนุกกันแบบต่อเนื่อง ยาวๆ ต้อนรับศักราชใหม่ที่จะมาถึง เริ่มกันที่เจ้าแม่ลำซิ่ง “กุ้ง สุภาพร” เจ้าของเพลงมันๆ โจ๊ะๆ ล่าสุดฟีเจอริ่งเพลงใหม่กับ “วงละไมหรรษา” หมอลำเร็กเก้ วงแรกของประเทศไทย งานนี้ขอบอกได้คำเดียวว่า สนุกแบบฉุดไม่อยู่ ต่อที่ “บิ๊กไบค์ สายลำ” เจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว กะฮักคือเก่า ล่าสุดปล่อยซิงเกิล “มันจบแล้ว” ผลงานเพลงช้า เศร้า อกหัก รับรองถูกใจคนโดนเท ต่อด้วยลูกทุ่งหนุ่มอารมณ์ดี “ภักดี ลายไทย” กับแนวเพลงโฟล์คซองอีสาน ชื่อเพลง “ว่างคักเนาะ” จังหวะดนตรีฟังสบายๆ เหมาะกับช่วงอากาศหนาวๆ แบบนี้

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

 

 


          *** วันเกิดปีนี้ของโอปป้าสุดคิวท์ “เบล" สุพล ดูอบอุ่นและอบอวลไปด้วยบรรยากาศความรักมากเป็นพิเศษ!! เมื่อบรรดาแฟนคลับคนรักเบลร่วมใจกันจัดงาน “Bell Supol Fanclub Presents The Direct Message” เอ็กซิบิชั่นเกร่ๆ ที่รวบรวมเอาเรี่องราวการเดินทางบนถนนสายดนตรีและความผูกพันระหว่างแฟนเพลงกว่า 10 ปี ของเบล สุพล มาไว้ในที่เดียว บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขกับมุมเมมโมรี่มุมต่างๆ ที่ทำเอานักร้องหนุ่มยิ้มแก้มปริ

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

 

 


          *** เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่น่าจับตามองอีกวงสำหรับ อ๊อกโทปุส การ์เด้นท์ วงดนตรีสัญชาติไทยแนวบริทป๊อปที่มีส่วนผสมของดนตรีร็อกแอนด์โรลและบลูส์ ผู้ชนะอันดับสองจากเวที เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 11 กับซิงเกิลใหม่ของพวกเขาที่มีชื่อว่า “สปอย” ซึ่งเพลงนี้ได้ “ก้อ” ณฐพล และ ฟุ้ง Better Weather มาช่วยโปรดิวซ์ให้ รวมไปถึงยังมี บิว Lemon Soup มาร่วมแต่งเนื้อเพลงนี้ช่วยให้เพลงกลมกล่อมมากขึ้น และตอนนี้สามารถหาฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม ติดตามข่าวสารของวงได้ที่ https://www.facebook.com/OctopusGardenRock/

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ