บันเทิง

ทัพนักแสดง ช่อง 7HD ทำบุญทอดผ้าป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดง ช่อง 7HD ร่วมทำบุญทอดผ้าป่า ประจำปี 2562 เนื่องในโอกาสช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 53

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ช่อง 7HD ร่วมแรงร่วมใจส่งต่อเรื่องราวดีดี เนื่องในโอกาส ก้าวสู่ปีที่ 53 จากผู้บริหาร นักแสดง อาทิ ฮาน่า ลีวิส /เนย ปภาดา/ ชิงชิง คริษฐา / ยูโร ยศวรรธน์ / บอส ชนกันต์ / เบน สันติราษฎร์ พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว บี กมลาสน์ / จอย จีรนันท์ และพนักงานช่อง 7HD ร่วมทำบุญในงานทอดผ้าป่าประจำปี 2562  ณ วัดสระแก้ว และโรงเรียนวัดสระแก้ว จ.อ่างทอง โดยมี ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง กรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในพิธี  

   บรรยากาศอบอุ่นตั้งแต่เช้าตรู่ ขบวนบุญมากันอย่างพร้อมหน้า ณ วัดสระแก้ว เพื่อร่วมพิธีทางศาสนาทอดผ้าป่าร่วมกัน โดยมีประชาชนในพื้นที่และละแวกใกล้เคียงมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ซึ่งในปีนี้มียอดร่วมทำบุญจำนวนทั้งสิ้น 888,888 บาท ซึ่งมาจากคณะผู้บริหาร นักแสดง ผู้ประกาศข่าว ผู้ผลิตรายการและละคร พนักงาน หน่วยงานพันธมิตร องค์กรต่าง ๆ รวมถึงแฟน ๆ ช่อง 7HD และประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมสมทบเป็นกองบุญนี้ นอกจากนี้ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน และจัดซื้ออุปกรณ์เสริมทักษะ รวมทั้งตกแต่งห้องสมุดให้สวยงาม เพื่อเติมเต็มทั้งด้านการศึกษาและสันทนาการ ให้น้องหนู ๆ โรงเรียนวัดสระแก้ว และยังได้ส่งมอบเรื่องราวดีดี อุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การเรียนแก่ โรงเรียนบางเสด็จวิทยาคม และโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 6 อีกด้วย

ทัพนักแสดง ช่อง 7HD ทำบุญทอดผ้าป่า

ทัพนักแสดง ช่อง 7HD ทำบุญทอดผ้าป่า

ทัพนักแสดง ช่อง 7HD ทำบุญทอดผ้าป่า

ทัพนักแสดง ช่อง 7HD ทำบุญทอดผ้าป่า

   ฮาน่า ลีวิส เผย “นอกจากได้ทำบุญด้วยกันแล้ว พวกเราในนามช่อง 7HD พี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงยังได้ส่งมอบความสนุกร่วมเล่นเกม และร้องเพลงอย่างใกล้ชิด เป็นมินิคอนเสิร์ตสนุกคึกคักกันทั่วหน้า พวกเราขอมอบโอกาสนี้เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นวันแห่งรอยยิ้มที่อิ่มใจผู้ให้และสุขใจผู้รับกันทั่วหน้ากันนะคะอิ่มใจมาก ๆ และยังได้ส่งต่ออุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนที่พันธมิตรต่าง ๆ ร่วมนำมาสมทบเนื่องโอกาส ช่อง 7HD ก้าวสู่ปี่ที่ 53 นำไปส่งต่อสร้างโอกาสในพัฒนาการด้านต่าง ๆ ให้กับน้อง ๆ เยาวชนด้วย“ 

ทัพนักแสดง ช่อง 7HD ทำบุญทอดผ้าป่า

ทัพนักแสดง ช่อง 7HD ทำบุญทอดผ้าป่า

            ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook Fanpage , IG, Twitter, Youtube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ