บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562

 


          @@ Frozen 2 สร้างสถิติต่อเนื่อง ล่าสุดกลายเป็นหนังเรื่องที่ 6 จากค่ายดิสนีย์ที่สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ หรือประมาณกว่า 31,000 ล้านบาท ในปี 2019 ต่อจาก Avengers : Endgame, Aladdin, Toy Story 4, The Lion King และ Captain Marvel พร้อมขึ้นแท่นเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดของปีในอันดับที่ 8 ไปแล้วจ้า

 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 


          @@ ปิดฉากรัก 22 ปี สำหรับพระเอกออสการ์ “โคลิน เฟิร์ท” จากหนัง The King’s Speech ที่ประกาศแยกทางกับภรรยา ลิเวีย โดยทั้งคู่ได้ส่งตัวแทนมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า พวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่ดี และดูแลลูกชายสองคน คือ ลูคา กับ แมทเทโอ ร่วมกัน ที่สำคัญ ก็จะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกและขอความเป็นส่วนตัวจากทุกคนด้วย

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 


          @@ พระเอกสุดหล่อ “แบรด พิตต์” เตรียมฉลองคริสต์มาสกับลูกๆ สื่อ US Weekly เผยว่า เจ้าตัวดีใจได้ไม่เต็มที่เพราะมีแค่ลูกแท้ๆ อย่าง ไชโล นอกซ์ และ วิเวียน ที่จะมาฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยเท่านั้น ขณะที่ลูกเลี้ยง อย่าง แมดดอกซ์ และ ซาฮาร่า รวมทั้ง แพกซ์ คงจะไม่มาร่วมด้วยเพราะยังคงคาใจตั้งแต่พระเอกคนดังมีปากเสียงกับ แมดดอกซ์ บนเครื่องบินจนเป็นชนวนเหตุให้ โจลี่ ขอแยกทาง ซึ่งทุกวันนี้พ่อกับลูกเลี้ยงคนโตยังไม่ได้พูดคุยติดต่อกันอีกเลย
(ภาพ : IG bradpittoficial)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 


 

 

 

          @@ แร็พเปอร์ “คาร์ดิ บี” ขึ้นศาลครั้งล่าสุด กรณีทะเลาะวิวาทกลางผับ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ที่ทำเอาหลายคนสนใจมากกว่าเรื่องคดี คือชุดที่เธอแต่งมาศาล เพราะใส่เสื้อขนสัตว์หางปลายาวเหมือนมาเดินพรมแดงแฟชั่น งานนี้บอดี้การ์ดต้องมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ที่ผ่านมา แร็พเปอร์สาวให้การปฏิเสธมาตลอดว่าไม่มีเอี่ยวกับการทะเลาะในผับ ขณะที่ทนายของเธอยืนยันว่าลูกความคนดังไม่ได้ลงมือทำร้ายใครอย่างที่ถูกกล่าวหา โดยศาลเตรียมเรียกพวกของ “คาร์ดิ บี” ที่ถูกฟ้องร้องมาไต่สวนเพิ่มกลางเดือนมกราคมปีหน้า
(ภาพ : yahoo.com)

 

ซุบซิบข้ามโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ