บันเทิง

'พิม' แอบใจหาย 'น้ำหวาน' แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ยินดี"น้ำหวาน" พิมรา แต่งงาน เผยเห็นภาพพรีเวดดิ้งพร้อมทุกคน

            บันเทิง คมชัดลึก -  ตอนเป็นเกิล์ลกรุ๊ปก็สนิทกันมากๆ สำหรับ “พิม” พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และ "น้ำหวาน" พิมรา เจริญภักดี ล่าสุดสาวน้ำหวานได้ฤกษ์แต่งกับ “กวาง เอบีนอร์มอล” ศิริศิลป์ โชติวิจิตร แล้ว ได้สอบถามความรู้สึกของสาวพิมที่เมืองทองธานี้ ได้ความว่า 

 

'พิม' แอบใจหาย 'น้ำหวาน' แต่งงาน

 

          “อีก 5 เดือนแหนะ เขาแต่งพ.ค. ก็แอบใจหายนิดหนึ่งเนอะ เพราะน้องเล็กสุดในกลุ่ม แล้วอยู่ๆ ก็จะมีสามีแล้ว (หัวเราะ) ก็นัดกับแก้ว (จรีนา สิริสิงห) แล้ว เดี๋ยวแก้วต้องบินกลับมาอีกรอบหนึ่ง ถือว่าเป้นการรวมตัวไหม คือจริงๆ แล้วเราเพ่ิ่งจะแยกกันไปเอง เพราะล่าสุดแก้วพึ่งกลับมา และเพิ่งมีคอนเสิร์ตร่วมกัน เดี๋ยวหวานจะมีงานอีกเราก็ถามว่าจะให้ช่วยอะไรไหม ซึ่งหวานบอกว่าเขายังไม่ได้แพลนอะไรเยอะ เราก็เลยไม่รู้ว่าเขาอยากจะให้ช่วยอะไร บ้าง

 

'พิม' แอบใจหาย 'น้ำหวาน' แต่งงาน

(3 สาวซาซ่า)

 

       (จะจัดปาร์ตี้สละโสดให้น้องไหม) ก็ถามอยู่ว่าจะให้ช่วยอะไรหรือเปล่า หวานก็บอกว่าเดี๋ยวขอเวลาหวาน เรื่องแขกเหมือนเขายังเคลียรไม่หมด (เห็นพรีเวดดิ้งเขาไหม) น่ารักเนอะ พิมก็จะได้เห็นทุกอย่างเท่ากับทุกคน พร้อมๆกัน เพราะว่าเขาก็เหมือนจะไม่ให้เราเห็นก่อน เราก็สแตนบาย คืออยากจะให้ช่วยอะไรก็ยินดีทุกอย่าง”

 

'พิม' แอบใจหาย 'น้ำหวาน' แต่งงาน

(น้ำหวาน-กวาง พรีเวดดิ้ง)

 

           เมื่อถามต่อว่า เห็นโมเม้นต์ของสาวน้ำหวานแล้ว เมื่อไหร่สาวพิมจะมีโมเม้นต์แบบนี้บ้าง

          “ไม่มีวี่แวว (หัวเราะ) เหมือนแบบ ถ้ามันยังไม่ถึงเวลาก็คือยังไม่ถึงเวลา ถามว่าอยากไหมก็ตอบยาก เพราะเหมือนจะเลยความอยากไปแล้ว เห็นพรีเวดดิ้งเขาแล้วก็ดีใจกับเขาด้วย แต่เรารู้ว่าเรายังไม่ถึงจุดนั้น เราก็เลยรู้สึกว่าเราจะไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบ คู่เราก็ไม่กดดันค่อยเป็นค่อยไปเนอะ ถามว่าคู่เราหวานไหมไม่เลย (แต่รูปหวานนะ) ภายใต้รูปหนึ่งรูปมันก็มีเรื่องราว มันก็มีเรื่องของการเรียยนรู้กันไป เพราะเรายังไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ที่ทุกคนดูว้าวกับภาพนั้น เพราะพิมไม่ค่อยลงรูปใช่ไหม ก็อย่างที่บอกว่า ภายใต้รูปหนึ่งรูปมันก็มีเรื่องราว (หัวเราะ) ก็เหมือนขอบคุณคือวันนั้นก็ทำอะไรด้วยกันหลายอย่าง เหมือนเขามาเป็นเพื่อน (เขาดูแลเราอย่างไรบ้าง) จริงๆ เรื่องนี้พิมก็ยังไม่ค่อยอยากพูดอะไรมาก เหมือนยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย เรียนรู้ทำความรู้จักกันไปก่อน พิมก็ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรวันข้างหน้า” 

 

'พิม' แอบใจหาย 'น้ำหวาน' แต่งงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ