บันเทิง

'มาร์ช' เผยแฟนสาวอยากมีมุมส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เผยไม่เปิดตัวเพราะแฟนสาวนอกวงการอยากมีมุมส่วนตัว

          บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานไม่ขาดสำหรับ “มาร์ช” จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล แม้จะเคยบอกใครๆ ว่ามีแฟนสาวเป็นตัวตนแล้ว แต่ก็ไม่เคยเปิดตัวจริงจัง ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้กล่าวถึงงานปลายปีว่า

 

  'มาร์ช' เผยแฟนสาวอยากมีมุมส่วนตัว

 

           "ดีฮะ ช่วงปลายปีงานก็จะค่อนข้างแน่น เหมือนออกกองถ่ายเสร็จก็ออกอีเว้นท์มากขึ้น มีงานต่างๆ มากขึ้น การรับงานก็หลากหลายขึ้น เหมือนคอนเท้นท์มันกว้างขึ้นมีรูปแบบใหม่ๆ เกิดขึ้นมาก็เหมือนมีหลายช่องทางมากขึ้น ช่วงนี้ก้ทำงาน 7 วัน จะเป็นช่วงที่งานค่อนข้างแน่นอยู่แล้ว ก็จะปิดกล้องปลายปีอากาศค่อนข้างดี (ดูแลตัวเองอย่างไร) ก็จะพยายามนอน  ออกกำลังกาย งดสังสรรค์ เจอเพื่อนน้อยลง (ตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้างไม่เปิดเลย) ก็มีแล้ว แต่เป็นการตกลงกันสองคนว่าเขาอยากมีมุมส่วนตัว เราก็ต้องเคารพเขา ตอนที่เราเข้าหาเขา เขาก็มีกลัว มีเก็บมาคิดบ้าง แต่ว่าสุดท้ายไม่ว่าเราจะเป็นใครมันก็ไม่สำคัญมันขึ้นอยู่กับปัจจุบันมากกว่า (ที่ไม่เปิดเพราะเขากลัวโดนเปิดวาร์ปใช่ไหม) ผมว่าเขาไม่อยากมากกว่า บางคนก็อยากมีมุมส่วนตัว ซึ่งผมก็เข้าใจ เวลาไปไหนมาไหนเราก็ไปปกติ ถามว่าไปไหนด้วยกันมีคนมองเขาโอเคไหม ผมว่าเขาโอเคนะ แต่เขาอาจจะไม่ชินกับการมีมือถือมาถ่าย เวลาไปไหนมาไหนก็มีบางจังหวะที่มีคนมาขอถ่ายรูปซึ่งเขาก็เข้าใจ ก็ปรับตัวได้ ตอนนี้ก็โอเคแล้ว 

 

'มาร์ช' เผยแฟนสาวอยากมีมุมส่วนตัว

(มาร์ชและคุณแม่)

 

          เมื่อถามต่อว่าอธิบายให้แฟนฟังอย่างไร นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

         "พอเราอยู่คนละสายงานก็จะเจออะไรที่ต่างกัน เราอยู่ตรงนี้เราก็ต้องเล่าให้เขาฟังว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ควรตั้งรับอย่างไรถึงจะโอเค เรียกว่าเจอแล้วค่อยอธิบาย เพราะถ้าเราอธิบายหมดมันก็ไม่ครอบคลุมเหมือนประสบการณ์ตรงเวลาไปไหนมาไหนช่วงแรกๆ เขาก็มีเกร็งบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดไม่อยากไปกับเราก็มีตกใจ แปลกใจบ้าง มีครั้งหนึ่งเหมือนเขาโดนถ่ายวิดีโอ ซึ่งเขาไม่โอเคเราก็พยายามเล่าว่าเราอยู่ตรงนี้ ถามว่าเปิดใจคุยกันนานแค่ไหนแล้ว ก็ปีหนึ่งได้ รู้จักกันทางผู้ใหญ่ (มีพาไปเจอครอบครัวหรือยัง) ก็มีพาไปเจอถามว่าโอเคไหมต้องถามเขามากกว่า แต่ฝั่งหม่าม๊าผมก็แฮปปี้ โอเค คือเขาสนิทกัน เขาคุยกับหม่าม๊าผมมากกว่าผมอีก ถามว่าทะเลาะกันบ่อยไหม ไม่บ่อย ก็ทะเลาะกันตามประสา (หม่าม๊าเป็นไงบ้าง) ก็โอเค ถ้าใครได้ติดตามทางยูทูบ เขาก็ยังเป็นคนอารมณ์ดีและแฮปปี้กับชีวิต ซึ่งชีวิตเขาจริงๆ ก็เป็นแบบนั้น ไม่ได้เจ็บไม่ได้ทรมาน เราก็ชวนเขาทำโน่นทำนี่ แต่จริงๆ เขาก็มีกิจกรรม กับเพื่อนๆ ญาติๆ อยู่แล้ว ถามว่า เราดูแลท่านอย่างไร ก็จัดตารางกับพี่ สมมุติว่าหม่าม๊าต้องไปตรงนั้นตรงนี้ เราก็พยายามลงล่วงหน้าว่าใครทำ พอเราโตมาคุณพ่อคุณแม่ก็อายุมากขึ้น เราก็ต้องดูแลท่านมากขึ้ นก็ถือเป็นการปรับตัวอีกครั้งของชีวิต หม่าม๊าแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ เขาหัวเราะก็โอเคแล้ว" มาร์ช กล่าวปิดท้าย 

 

'มาร์ช' เผยแฟนสาวอยากมีมุมส่วนตัว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ