บันเทิง

'หนุ่ม'แฮปปี้ 'วีจิ' พัฒนาการดี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม"ศรราม เทพพิทักษ์ เผยวีจิพัฒนาการดี รับติดลูกสาวมาก เปรียบลูกเหมือนกำลังใจ เผยเงินทุกบาทให้ครอบครัว

          บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นคุณพ่อที่เห่อลูกสุดๆ เพราะในไอจีของ “หนุ่ม”ศรราม เทพพิทักษ์ มีแต่ภาพและคลิปน่ารักๆ ของลูกสาวเต็มไปหมด ได้ถามถึงพัฒนาการของ วีจิ ลูกสาวตัวน้อย ในงาน Haier Leading inElectrical Appliances, Creating Ecosystem Brand ณ ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี ได้ความว่า 

 

'หนุ่ม'แฮปปี้ 'วีจิ' พัฒนาการดี 

           “น้องวีจิ พัฒนาการดี 8 เดือนเต็มแล้ว เริ่มทานอาหารได้แล้ว และคลานเก่ง อ้อแอ้แล้ว แต่คิดว่าคำแรกน่าจะไม่ใช่ปะป๊า น่าจะแม่จ๋ามากกว่า เพราะการออกเสียงน่าจะง่ายกว่า (คุณพ่อคุณแม่มีพยายามแข่งกันไหมว่าจะให้ลูกเรียกขื่อใครก่อน) ไม่เลย ปล่อยไปตามธรรมชาติ ตอนนี้ชีวิตก็มีความสุข ลูกก็เหมือนกำลังใจของเรา เข้ามาเติมเต็ม เวลากลับจากทำงานมา กอดเขาก็หายเหนื่อย อุ้มเขาสักหน่อย (เรียกว่าเสร็จงานปุ๊ปรีบกลับบ้าน) ถ้ามีงานเลี้ยงต่อก็ไป (หัวเราะ) ตามกาละเทศะ ถามว่าลูกติดใครเรียกว่าเราติดเขามากกว่า ไม่ใช่เขาติดเรา (ได้ยินว่าตอนนี้ต้องขอเงินลูกใช้) ใช่...ฝากเงินไว้ที่วีจิหมดแล้ว ทำงานมาเงินก็ให้ลูก ให้ภรรยา ให้แม่เหมือนเดิม เพิ่มปริมานคน (หลายคนแซวว่าเราเห่อลูกมาก) พยายามเล่นกับเขา คือความใกล้ชิดระหว่างแม่กับลูก เขาผูกพันธ์กันตั้งแต่ในท้อง เราอยู่ข้างนอก ก็พยายามจะสื่อสาร พยายามที่จะเล่นกับเขามากๆ เพราะบางครั้งเราทำงาน ออกแต่เช้า กลับก็ดึก ถ้ามีเวลาว่างก็จะอยู่กับเขาให้มากที่สุด (ในไอจีก็มีแต่รูปลูก) คุณพ่อคุณแม่ทุกคนก็เป็นแบบนี้ ก็มีแฟนคลับมาขอให้ลงรูปน้องเยอะๆ เหมือนกัน ต้องขอบพระคุณมากๆ ที่เอ็นดูวีจิ (ตอนนี้ยังมีชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูกอยู่ไหม) ไม่ค่อยได้สนใจ ถ้าใครสังเกตุเวลาที่ผมลงรูปจะเช้ามาก เหมือนใส่บาตรเสร็จปุ๊ปก็ลงรูป แล้วก็ไปถ่ายละครแล้ว ไม่มีเวลามาตรวจ พอเลิกงานก็เข้าบ้าน เช้ามาก็ไปทำงาน ส่วนติ๊กไม่โดนอะไรนะ ถ้ามีเวลาจะพยายามตอบไอจี หรือกดหัวใจให้ มันก็เหมือนกับขอบพระคุณแฟนๆ ที่เขาเข้ามาคอมเม้นต์ เข้ามากดไลน์ให้เรา พยายามทำให้บ่อยๆ ถ้ามีเวลา”

 

'หนุ่ม'แฮปปี้ 'วีจิ' พัฒนาการดี 

(ติ๊กและวีจิ ภรรยาและลูกหนุ่มศรราม)

เมื่อถามต่อว่าตอนนี้วางแผนเรื่องโรงเรียนวีจิหรือยัง พระเอกหนุ่มลูกหนึ่งกล่าวว่า

“โรงเรียนยังไม่ได้วาง พยายามคุยกันว่าประมาณสักขวบ จะต้องไปเบบี้จีเนียส พยายามถามคนใกล้ตัวเยอะๆ ถามพี่มอส พี่เต๋า หรือว่าเจอพี่มิค พี่น็อต ชมรมคุณพ่อก็จะคุยกันไลน์หากันบ้าง ส่วนโรงเรียนนั้นผมว่าตามอัธภาพ ดูว่ากำลังเราเป็นยังไง ที่สำคัญไม่อยากให้ลูกต้องกินข้าวในรถ ทุกอย่างดูรีบร้อน อยากให้เขาสบายๆ นกน้อยทำรังแต่พอตัว (มีการเปิดบัญชีให้ลูกโดยเฉพาะไหม) แน่นอน แต่ทุกบาทมั้ยอันนี้ไม่บอก ตั้งแต่มีวีจิต้องบอกว่างานเยอะขึ้น ไม่ใช่ทำงานเยอะขึ้น คือตอนที่ยังไม่มีลูก มันเป็นบทพระเอกอีกแบบหนึ่ง แต่พอเรามีลูกแล้ว มันยังมีละคร หรือว่าซีรีส์อีกหลายเรื่อง ที่บทเป็นพระเอกอีกอย่างกหนึ่ง ที่มีลูกมีครอบครัว หรือว่ามีปัญหาชีวิต เป็นเรื่องของครอบครัว เรื่องของปัญหาสังคม มันเป็นอีกบทบาทนึง มันเป็นงานอีกรูปแบบนึงที่เพิ่มเข้ามา (เรียกว่าวีจิเข้ามาเสริมเราได้ไหม) ขอบคุณวีจิด้วย (ยิ้ม) ส่วนตัวเชื่อว่าลูกให้โชคให้งาน ต้องบอกว่าภรรยาด้วย เมื่อก่อนเรามีป๋ามีหม่าม๊า แต่พอเราเสียป๋าไป เราก็มีติ๊ก มีวีจิเพิ่มขึ้น ภรรยากับลูกเป็นพลังงานขับเคลื่อนทำให้เราขยันมากขึ้น ตั้งใจทำงานมากขึ้น (มีคนทักบ้างไหมว่ามีลูกแล้วจะดี หรือว่าดวงสมพงษ์กัน) ผมว่าส่วนนึงก็ด้วย เพราะว่าบางที การเป็นคุณพ่อคนการวางแผนอนาคตอะไรต่างๆ ก็มากขึ้น ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 นั้น ตอนนี้ก็มีปรึกษาคุณหมอไว้แล้ว คุณหมอบอกว่าให้วีจิสองขวบก่อน เรามีลูกตอนที่เราอายุ 45 คุยกับติ๊กไว้ว่าอยากให้เขามีเพื่อน มีน้องอีกสักคน เขาจะได้มีเพื่อน ค่อยๆ มาอัพเดตกัน” ศรรามกล่าว 

 

'หนุ่ม'แฮปปี้ 'วีจิ' พัฒนาการดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ