บันเทิง

'พีเค' จ่ายค่างานแต่งจนกระเป๋าเบา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีเค" ปิยวัฒน์ เข็มเพชร เปรยค่าใช้จ่ายงานแต่งทะลุล้านแต่ยังยิ้มออก ปลื้ม "โยเกิร์ต" ณัฐฐชาช์ บุญประชม ซื้อชุดเจ้าบ่าวราคา 3 แสนให้ใส่ในวันแต่งงาน

          บันเทิง คมชัดลึก - เตรียมแต่งงานต้นปีหน้าอีกคนสำหรับ "พีเค" ปิยวัฒน์ เข็มเพชร ก่อนแต่งเลยขอทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต เพราะต้องหาเงินไว้สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายงานแต่งที่จะจัดขึ้นในปีหน้า เมื่อถามถึงภาพพรีเวดดิ้งที่ถูกปล่อยออกมาในงาน Sit down dinner "50 star gala night" by chuchai ณ โรงแรม Hotel Muse หลังสวน ได้ความว่า 

 

'พีเค' จ่ายค่างานแต่งจนกระเป๋าเบา

 

          “คือเมื่อวันที่ื 11 ต.ค. เป็นวันจดทะเบียน พอกลางคืนก็บินไปนิวยอร์คเพื่อที่จะไปฉลองและไปถ่ายพรีเว็ดดิ้ง สุดท้ายแล้วก็ได้ภาพออกมาน่ารัก มันธรรมชาติ สบายๆ แต่มีกลิ่นไอความเป็นนิวยอร์คด้วย ถามว่าภาพถูกใจมั้ย คือสำหรับผมยังไงก็ได้ ขอให้มีเขาอยู่ในรูปด้วยก็แฮปปี้แล้ว (ยิ้ม)​ คือช่างภาพชื่อน้องไอซ์ เป็นช่างภาพคนไทยอยู่ที่นู่น โยเขาก็ไปตามดูงานเขาแล้วชอบ เขาก็ส่งภาพกลับมาให้ดูตลอด จนตอนนี้ทั้งเซ็ทเป๊ะหมดแล้ว (แสดงว่าทุกอย่างผ่านโยหมด) ใช่ ผมมีหน้าที่จ่ายตังค์อย่างเดียว (ยิ้ม)​ ตอนนี้กระเป๋าเบาชิบเป๋งเลย (หัวเราะ)​ เพราะว่าโรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงมากครับ เราก็จะพยายามทำให้ถึงที่สุด เพราะรู้ว่าวันนั้นคนรักเราเขาก็มาพร้อมซอง ทุกอย่างก็ตีตื้นหมดแหละ (หัวเราะ)​ แต่ ณ ตอนนี้มันอาจจะลำบากนิดนึง แต่ก็โอเคเข้าใจ ไม่เป็นไร (เห็นว่าหมดไปหลายล้านแล้ว) ก็ประมาณนั้น ก็วางตัวเลขไว้คร่าวๆ นะ ยังเหลืออีกเดือนกว่าๆ ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องบวกเข้าไป จริงๆ ผมก็ทำใจไว้อยู่แล้วคือมันไม่ได้มีอะไรหวือหวามากเลยนะ แต่อะไรที่เขาอยากได้ อะไรที่ควรให้กับแขก อาหารต้องอร่อย เอ็นเตอร์เทนต้องดี สถานที่ต้องสวย นั่นคือสิ่งที่แขกควรจะได้ นั่นคือสิ่งที่เราไม่ได้คิดมากเรื่องจะจ่ายอยู่แล้ว และโยเขาได้ทีมทำที่สำหรับผมนะคิดว่าเก่งอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลย

 

'พีเค' จ่ายค่างานแต่งจนกระเป๋าเบา

 

          (เตรียมงานไป 100% หรือยัง) ไม่รู้ ต้องไปถามเขา (หัวเราะ)​ คือเราก็รู้ว่าเขาเลือกผ้าอย่างนี้ิ เลือกพรมอย่างนี้ แต่เท่าที่​เห็นในรูปมันน่าจะอลังการอยู่ โยไม่เคยมาปรึกษาอะไรเรื่องงานแต่งนะ แต่เวลาเห็นเขาอยู่หน้าคอมแล้วหน้าเขาเป็นตูดเราก็รู้แล้ว (หัวเราะ)​ คือเขาพยายามลิสต์ชื่อแขก เพราะของเขาน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ของเราน่ะเยอะ แล้วผมนะเอาจริงๆ ไม่อยากไปยุ่ง ไปอยากไปนั่งเขียน ไม่อยากทำเลย แต่เรารู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องทำ แต่ก็ตามสไตล์ผู้ชาย ขอไฟรนตูดนิดนึงแล้วจะค่อยๆ ช่วย (ยิ้ม)​ ตอนนี้ก็ให้เขาทำไปก่อน คืองานใหญ่ๆ งานเหนื่อย ทีมเว็ดดิ้งเขาทำอยู่แล้ว แต่นี่คือลิสต์รายชื่อของคนสำคัญของเราด้วยนะ ไม่ใช่ของเขา แต่เราขี้เกียจ (หัวเราะ)​ ก็เดี๋ยวใกล้ๆ ค่อยช่วย (ธีมงานแต่งเป็นอย่างไร) คอนเซ็ปท์คือ mirror of our soul ก็คือวันที่ผมเลือก 0202 ถ้าคุณเอากระจกมาวางตรงกลางก็จะกลายเป็น 2020 ทันที (ยิ้ม)​ ก็เหมือนกับเราเป็นกระจกสะท้อนซึ่งกันและกัน เรื่องชุดแต่งงานของเขามี 4 หรือ 6 ชุดนะ แต่มีสปอนเซอร์ทำให้ คือเพื่อนเขา เจ้าของแบรนด์อะไรบ้าง แต่ของผมอันนี้ต้องขอบคุณเขา เขาซื้อให้ของ Tom Ford โคตรแพงเลย ชุดเดียว 3 แสนบาท ก็ไปด้วยกันนี่แหละ เขาก็บอกอันนี้เขาจะเก็บตังค์ซื้อให้ แล้วเขาก็รูดบัตรเลย ผมก็คิดแล้วว่าชุดนี้ใส่ทำพิธีกรอีกสัก 10 งานก็คุ้มแล้ว (ยิ้ม)​”

 

'พีเค' จ่ายค่างานแต่งจนกระเป๋าเบา

 

           เมื่อถามถึงวันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง พิธีกรหนุ่มกล่าวว่า 

          “บอกได้เลยว่าวันเกิดวันที่ 16 ธ.ค. วันนี้ 18 ธ.ค. ยังแฮ้งค์อยู่เลย (หัวเราะ)​ เพราะเมื่อวันที่ 16 ไม่ได้ฉลอง เพราะมีงาน 6 งาน แต่ฉลองไปตั้งแต่วันที่ 15 แล้ว ก็มีคนในกลุ่มรถด้วยกัน มีครอบครัว เพื่อนๆ ที่คุยแซ่บโชว์ คือเราคิดว่าน่าจะเสร็จเย็นๆ แต่ดันทะลึ่งเชิญได๋ ไดอาน่ามา ก็ไปต่ออีกร้านนึงถึง 5 ทุ่ม ซึ่งถ้ากรีดข้อมือตอนนี้เลือดก็มีแต่แอลกอฮอล์แหละ (หัวเราะ)​ ถามว่ารวบไปกับงานฉลองสละโสดหรือเปล่า คือผมอยากมีปาร์ตี้สละโสดมาก ได๋ (ไดอาน่า จงจินตนาการ) บอกว่าจะจัดให้ ได๋นี่น้องรักเลย แล้วโยนั่งอยู่ด้วย โยบอกจัดเลย แต่เขาไปด้วย (ยิ้ม)​ ผมก็เลยบอกว่าถ้าโยไปด้วยก็ไม่ต้องจัด (คือเราอยากมีสาวๆ สวยๆ ในงานด้วยใช่มั้ย)​ คือเราก็อยากจะมีบ้าง แต่ถ้าเขามาด้วยเดี๋ยวเขาไม่สนุก ก็ถ้าเขามาด้วยก็ไม่ต้องมีมันหรอก ช่างมันเถอะ (ยิ้ม)​ ถามว่าโยให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด เอาจริงๆ ตอนนี้ในชีวิตไม่อยากได้อะไรเลย มีความสุขมากกับสิ่งที่พระเจ้าให้มา แต่ก็มีของขวัญที่น้องๆ ให้มาอย่างไวน์ เพราะเขารู้ว่าเราชอบไวน์ บางคนให้กล้องโซนี่ตัวใหม่ที่เอาไว้ทำ vlog อันนั้นคือขอบคุณจริงๆ เป็นสิ่งที่เราอยากจะทำให้มันดีมากขึ้น ซึ่งเราก็ชอบ

           (เห็นโยเขาอวยพรว่าจะเป็นภรรยาที่ดีในช่วงชีวิตที่เหลือ รู้สึกยังไง) ก็ซึ้งสิ (ยิ้ม)​ นานๆ เขาจะเขียนอะไรอย่างนี้ที เพราะบางทีเขาแมนมากกว่าเราอีกนะ แต่เขาเขียนอย่างนั้นก็ถือว่าเขาเปิดใจและ ผมก็ถามบ่อยๆ ว่าพร้อมมั้ย พร้อมจะแต่งมั้ย เขาก็บอกว่าเขาพร้อมมากกว่าพร้อมอีก ในใจเราก็แค่คิดว่าถามเรามั้ยว่าเราพร้อมมั้ย (หัวเราะ)​ เพราะเราเป็นผู้ชายที่หวงความโสดมา 40 กว่าปีแล้วนะ ก้ต้องมีบ้าง แต่สุดท้ายก็ 0202 2020 (ยิ้ม)​ ผมได้พาโยไปเจอคุณแม่เรียบร้อย ไปจัดการเรียบร้อยแล้ว ไปทำพิธีขอขมาทั้งทางฝั่งคุณแม่โยและทางฝั่งคุณแม่ของเรา ทุกอย่างก็จบ แม่แฮปปี้ เหลือแค่พาแกไปตัดชุดแค่​นั้น (แม่อวยพรอะไรบ้​าง) ไม่มี ตอนแรกก็นึกว่าจะควักตังค์ให้เป็นขวัญถุง แต่ไม่มีเลย พี่ชายก็ไม่มีเลย แต่เคลียร์กันเรียบร้อยครับ ตอนนี้คือปลายเดือนมกราคมไปทำพิธีกรที่ปารีสก่อน กลับมาอาทิตย์สุดท้ายก็เตรียมตัวแต่งงานเลย ไม่พักงานนะครับ รู้มั้ยค่าแต่งงานเท่าไหร่ ตอนนี้มีวานอะไรส่งมาได้เลยนะครับ ขอวันเดียววันที่ 2 ที่ืำไม่ได้ ที่เหลือได้หมด" พีเคกล่าวปิดท้ายขำๆ 

 

'พีเค' จ่ายค่างานแต่งจนกระเป๋าเบา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ