บันเทิง

ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมภาพความประทับใจงานประกาศรางวัลคุณภาพ คม ชัด ลึก อวอร์ด

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้าไม่นานนี้ สำหรับงานประกาศผลรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16" ในครั้งนี้ทีม “คมชัดลึก” ยังคงทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ด้วยการคัดกรองผลงานของคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังในทุกๆ สายงานในวงการบันเทิงทั้ง เพลงไทยสากล ภาพยนตร์ไทย และละครโทรทัศน์ไทย รวมไปถึงรางวัลยอดนิยมที่ประชาชนเป็นผู้คัดเลือกเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดงด้วยตัวเอง กับรางวัลป๊อปปูลาร์โหวต เรายังคงมาตรฐานการตัดสินที่โปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม ตรวจสอบได้มาตลอด ก่อนจะถึงวันงานสำคัญเราจะพาย้อนวันวานกับภาพประทับใจที่เกิดขึ้นในงาน “คม ชัด ลึก อวอร์ด” จากครั้งแรกถึงครั้งที่ 15 และกำลังจะเริ่ม “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16”

 

   รางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 1” เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2547 โดยเป็นการจัดงานขึ้นแบบเรียบง่ายและอบอุ่น ขยับมาปีที่สองจากงานประกาศรางวัลที่ดูอบอุ่นก็เริ่มมีสีสันและผู้คนในวงการบันเทิงเชื่อมั่นใจคุณภาพและความศักดิ์สิทธิ์ของเวทีนี้ ในปีต่อๆ มา ในงาน “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 3-4” ก็เริ่มขยับขยายและได้รับความเชื่อมั่นในการตัดสินที่มีคุณภาพมากขึ้นและมีการเพิ่มสีสันในการจัดงานในแต่ละปีอย่างหลากหลาย และเริ่มมีการกำหนดคอนเซ็ปต์ภายในงานให้เหล่าดารานักแสดงได้เตรียมความพร้อมมาเฉิดฉายเดินพรมแดงในงาน

ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด' ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด'

   กระทั่งมาถึง “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 5” เลือกที่จะจัดขึ้นโดยใช้ฐานบัญชาอย่างตึกเนชั่น ในคอนเซ็ปต์ที่ว่าเปิดบ้านอันแสนอบอุ่นต้อนรับดารา นักร้องศิลปิน ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งเช่นกัน ส่วนในปี 2551 “คม ชัด ลึก อวร์อด ครั้งที่ 6” มาในคอนเซ็ปต์ “ฟ้าขาว” สะอาดตา จัดขึ้น ณ โรงละครเซ็นเตอร์พอยท์ เพลย์ เฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งก็ยังมีเหล่าคนในวงการบันเทิงต่างให้เกียรติมาร่วมงานนี้อย่างมากมายเช่นเดิม มาถึง “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 7” กับการเติบโตของวงการบันเทิงที่สดใสซาบซ่า ในปีนั้นจึงใช้คอนเซ็ปต์ “ดิสโก้เทค ระยิบระยับในค่ำคืนที่ดวงดาวจะพร่างพราวประกายแสง” ซึ่งปีนี้จัดงานอย่างอลังการ ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ซึ่งบรรดานักแสดง ศิลปิน และคนในวงการต่างให้ความร่วมมือจัดเต็มกับคอนเซ็ปต์ทำให้ภายในงานระยิบระยับไปด้วยชุดของเหล่าซุปตาร์ที่มาร่วมงาน

ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด'

   ถัดมาเป็นในขวบปีที่ 8 คอนเซ็ปต์งาน “ปาร์ตี้ลายดอก” โดยจัดขึ้นที่บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เรียกว่าคนบันเทิงก็จัดหนักจัดเต็มกับธีมลายดอกเช่นกัน เรื่อยมาในปีที่ 9 กับคอนเซ็ปต์ “คัลเลอร์ฟูล” ตามมาด้วยปีที่ 10 ครบ 1 ทศวรรษ ของงาน “คม ชัด ลึก อวอร์ด” มาในคอนเซ็ปต์ “10 ปีทอง” จัดขึ้นที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ รางน้ำ

ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด'

   ครั้งที่ 11 การจัดงานในปีนี้ได้เนรมิตพื้นที่ในบริเวณฮอลล์ อีเอช 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ให้กลายเป็น “ดินแดนมหัศจรรย์” เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการมากๆ เลยทีเดียว มาต่อกันที่ “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12” ที่มาในคอนเซ็ปต์ “สีสันแห่งจักรวาล และดวงดาวพร่างพราวระยิบระยับ” มาถึง “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13” ในคอนเซ็ปต์เพชรแท้แห่งวงการบันเทิง และรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 14” ที่จะมีขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในธีมขาวดำ ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด' ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด'

ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด'

   ก่อนจะพักเบรกไปหนึ่งปี และกลับมาอีกครั้งในงาน “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15” ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 12 มีนาคม 25562 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในคอนเซ็ปต์สดใสในธีม “คัลเลอร์ฟูลป๊อปอัพ” ซึ่งมีเหล่าดาราศิลปินตกปากรับคำมาร่วมงานกันอย่างมากมายทั้ง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ “เบลล่า” ราณี “เป๊ก” ผลิตโชค “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” “เดอะทอยส์” ธันวา “ต่อ” ธนภพ “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” “แหม่ม” คัทลียา “วุ้นเส้น” วิริฒิพา “เป้” วิศวะ “แก้ม” วิชญาณี “ตั้ม” วราวุธ “เอม” สาธิดา “บ๊อบ” นธี “แบม” ปิติภัทร “ชมพู่ ก่อนบ่าย” “สิงโต” ปราชญา “คริส” พีรวัส “เปรี้ยว” ทัศนียา “เจเจ” กฤษณภูมิ “โอบ” โอบนิธิ “เกรท” สพล ฯลฯ

ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด' ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด' ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด' ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด' ย้อนวันวาน รางวัลคุณภาพ 'คมชัดลึก อวอร์ด'

   และในปีหน้ากับการประกาศรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16” ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม 2563 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในคอนเซ็ปที่ว่า “โมเดิร์นไทยสไตล์” กับการอนุรักษ์ความเป็นไทย ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดงาน “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ได้ที่เฟซบุ๊ก คมชัดลึกอวอร์ด แล้วพบกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ