บันเทิง

สาวไทยละลาย 'ยอจินกู' โปรยเสน่ห์งานแฟนมีต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดฟินบรรยากาศ 2019YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- สร้างความประทับใจ ฟิน สนุก ไปตามๆ กันกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ในเมืองไทยของ หนุ่มยอจินกู กับงาน “2019YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok” ที่มีขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ GMM Live House Central world ชั้น 8 โดยผู้จัด Enfinity Entertainment Co.,LTD (อินฟินิตี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด)

   เริ่มต้นความสุข ด้วยการโชว์ร้องเพลงน่ารัก สดใส อย่าง เพลง Hug Me เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆในงานแบบไม่มีใครยอมใคร หลังจากนั้นเขาก็ได้กล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทย อย่างเป็นทางการ ก่อนที่เขาจะมานั่งพูดคุย และตอบคำถามแฟนๆ ที่ส่งเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว แบบเจาะลึก และหนุ่มยอจินกู ก็พร้อมที่จะตอบคำถามจากแฟนๆ แบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะอวยพรแฟนๆ ให้มีความสุขในวันคริสมาสต์ และอวยพรปีใหม่ล่วงหน้า พร้อมมอบของขวัญสุดพรีเมี่ยมที่หนุ่มยอจินกูเตรียมมาให้แฟนๆ ผู้โชคดี ใครได้ บอกเลยกรี๊ดสุดๆ

สาวไทยละลาย 'ยอจินกู' โปรยเสน่ห์งานแฟนมีต สาวไทยละลาย 'ยอจินกู' โปรยเสน่ห์งานแฟนมีต

   มาถึงช่วงเวลาVVIPกับการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ในฮอลล์ได้บันทึกเสียง เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มยอจินกู ยังเดินโพสต์บนเวทีเพื่อที่จะให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปกันจนหนำใจ และฟินกันต่อกับการจ้องตากับเขานั่นเอง ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์นั่นก็คือการโชว์เปียโนสุดโรแมนติก ในเพลงประกอบ HOTEL DEL LUNA เวลาแห่งความสุขยังมีต่อเนื่องไม่หยุด เมื่อหนุ่มยอจินกู เซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ด้วยการปรากฎตัวจากด้านล่าง พร้อมขับกล่อมแฟนๆ ไปกับเพลง Think About’ Chu ซึ่งช่วงเวลาพิเศษ VVIP ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อเขาเล่นเกมส์กับแฟนๆ เพื่อค้นหา จางมันวอล เพียงหนึ่งเดียวของเมืองไทย,เกมส์บิงโก และเล่นเป่ายิงฉุบ ซึ่งผู้ชนะก็ได้ขึ้นไปใกล้ชิดแบบเอ็กคลูซีฟกับหนุ่มยอจินกูบนเวทีนั่นเอง

สาวไทยละลาย 'ยอจินกู' โปรยเสน่ห์งานแฟนมีต สาวไทยละลาย 'ยอจินกู' โปรยเสน่ห์งานแฟนมีต

   ภายในงานนอกจากเขาจะมามอบความสุขให้กับแฟนๆ แล้ว แฟนๆ เองก็มีความสุข และความรักผ่านวิดีโอแฟนโปรเจกต์สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มยอจินกูด้วยเช่นกัน ก่อนที่เขาจะขอบคุณแฟนๆ ที่มาในวันนี้ว่า “วันนี้ผมขอบคุณมากๆ เลยที่ทุกคนมาให้ความรักและกำลังใจผมมากขนาดนี้ เพราะฉะนั้นผมจะไม่มีวันลืมวันที่ 7 ธันวาคม 2019 ที่ได้มาเจอกับทุกคนแบบนี้ ต่อจากนี้ไปจนถึงในอนาคตผมก็จะตั้งใจในฐานะนักแสดงให้มากขึ้น และจะมาพบทุกคนกับผลงานที่ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็อยากจะเก็บความทรงจำนี้เอาไว้ และจะพัฒนาตัวเองมากกว่านี้เพื่อที่จะได้มีความสุขกับทุกคนไปนานๆ นะครับ ขอบคุณมากนะครับที่วันนี้มาเจอกัน จริงๆ แล้ววันนี้ผมมาเพื่อจะมอบความรักให้กับทุกๆ คน มาจัดงานแฟนมีตติ้งแล้วคนที่ได้รับความรักที่ยิ่งใหญ่ไม่ใช่ทุกคนแต่เป็นผมมากกว่านะครับ ผมจะไม่มีวันลืมวันนี้เลย” 

สาวไทยละลาย 'ยอจินกู' โปรยเสน่ห์งานแฟนมีต

   ก่อนจากกันไปเขามอบเพลง Lean On Me ที่ เจ้าตัว ตั้งใจมามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะพร้อมจดหมายความในใจที่เขียนเป็นภาษาไทยด้วยลายมือของเขาเอง และปิดฉากงาน “2019YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok” ไปด้วยความสุข สนุก และอบอุ่น

สาวไทยละลาย 'ยอจินกู' โปรยเสน่ห์งานแฟนมีต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ