บันเทิง

เมโลดี้ไกด์  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์   วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 

 

 

          ***  ช่วงพิเศษ Goodtime Soundtrack Of Life ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM มอบให้คุณผู้ฟังในทุกๆ เดือน สำหรับเดือนธันวาคมนี้ ดีโว่เมืองไทย “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ พร้อมแล้วที่จะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง เจ้าตัวบอกงานนี้พร้อมจัดเต็มให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้นแน่นอน ติดตามเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงของ “อ๊อฟ" ได้ ในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00-22.00 น. ที่คลื่นกู๊ดไทม์ 98.5 เอฟเอ็ม หรือรับชมไลฟ์ที่ www.goodtimeradio.fm

 

 

 

เมโลดี้ไกด์  

 


          ***หายไปเกือบ 2 ปี ถึงเวลาที่สาวกเรโทรเลียนจะได้โยกกันอีกครั้งกับเพลง “ปีศาจ” ที่วง "เรโทรสเปค" จากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส ซุ่มศึกษาข้อมูลตามหน้าฟีดและค้นพบว่าทุกวันนี้โรคซึมเศร้ากำลังคุกคามเราอยู่และพวกเขาอยากให้ทุกคนอยู่กับโรคนี้อย่างมีสติและครอบครัวคือเกราะกำบังที่ดีที่สุดพร้อมปล่อยให้ได้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว

 

 

เมโลดี้ไกด์  

 


          *** อยากปลดปล่อยคลายหนาวมากองรวมกันตรงนี้ ซื้อ 1 แถม 1 นับถอยหลังโค้งสุดท้ายแล้วมาพบกันรีบจับจองโซนที่เหลือก่อนจะเต็มด่วน คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “History Festival 2019 ตอนเราและควาย”  คาราบาวชุดใหญ่ พร้อม น้าเขียว และ อ.ธนิตส์ ประชัน เสก โลโซ เต็มวง และพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “พาที สารสิน” ที่จะมาร่วมระเบิดความมันเกินพิกัดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมยังมีความสนุกแบบมันฮาจาก เท่ง เถิดเทิง  เปิดขายบัตรจนถึงวันที่ 21 ธันวาค ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา ทั่วประเทศ ปลุกตำนานความมันวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่ซีดีซี เลียบทางด่วนรามอินทรา 

 

 

เมโลดี้ไกด์  



 

 

 

          *** “บอทแคช” แท็กทีมชุดใหญ่ “ลำใย ไหทองคำ, ป๊อก Mindset” และ “เป้ วงมายด์” ปล่อยงานใหม่เพลงเต้นสุดน่ารัก “โตแล้วแม่ไม่ว่า” งานนี้สามารถชมมิวสิกวิดีโอที่ปล่อยไปเรียบร้อยแล้วที่ YouTube Channel :Wayfer Records และฟังได้ทางแอพพสตรีมมิ่งเจ้าประจำ ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Joox, TrueID Music หรือ Deezer ก็มีให้ฟังกันแล้ว โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

เมโลดี้ไกด์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ