บันเทิง

'นาวิน ต้าร์' งดตอบเรื่องคลินิกภรรยา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาวิน ต้าร์" รับภรรยาตั้งท้อง เกือบ 5 เดือนแล้ว ดีใจได้ลูกคนที่ 2 ลุ้นเป็นลูกชาย

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วว่า “นาวิน ต้าร์”  กำลังจะมีลูกคนที่ 2 ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ทะเลแปร” ที่อัมรินทร์ทีวี ได้ความว่า 

 

    “ละครมาลูกก็มาพอดี เป็นอย่างนี้มา 2 ครั้งแล้ว ในช่วงที่เขากำลังจะมาน่าจะเป็นช่วงปิดกล้องพอดี  ก็จะยุ่งมากทั้งเรื่องครอบครัวและงาน  แต่ไม่เป็นไร เราก็สู้ และ ดีใจ ถ้าถามความรู้สึกคือดีใจ คือพอเขาจะมาก็มาเลย จริงๆ แล้วผมกับน้ำหวานก็ตั้งใจจะมีอยู่แล้ว เราก็ปล่อยมาสักพักแล้ว แล้วความที่คุณน้ำหวานหยุดให้นม หลังจากที่น้องลูก้าโตพอสมควร ก็ติดทันทีเลย ตอนนี้ท้อง 4 เดือนจะเข้า 5 เดือนแล้ว  ท้องก็โตขึ้นเรื่อยๆ และท้อง 2 ท้องใหญ่มาก ใจผมอยากไดลูกชายเพราะคนแรกเรมาลูกสาว ถามว่าไปเซ็คเพศหรือยัง คือเช็คเพศได้ แต่เรายังไม่ได้ทำ อยากลุ้นอีกนิดหนึ่ง ส่วนสุขภาพคุณแม่คุณลูกก็แข็งแรงดี เราก็พยายามขุนเต็มที่ เพราะทั้งนี้ผมไม่ได้แพ้ท้องแทนภรรยา แต่ภรรยาแพ้ท้องหนักมาก ก็เพิ่งผ่านช่วงแพ้ท้องไป คือตั้งแต่วันแรกที่รู้เขาก็แพ้มาตลอด จนถึงตอนนี้เพิ่งจะหายแพ้ได้ไม่นาน เขาจะอาเจียนเยอะมาก ทานอะไรไม่ค่อยได้ ขุนอย่างไรก็ไม่ขึ้น เพราะทานอะไรเข้าไปก็ออกมาหมด ตอนนี้ก็จะมีความวุ่นวายหน่อยว่าทานอะไรแล้วจะดีกับเขา

 

'นาวิน ต้าร์' งดตอบเรื่องคลินิกภรรยา 

 

 

 

      ถามว่าสงสาสารเขาไหม เรื่องสงสารมีแน่นอน แต่ครั้งนี้เป็นการมีลูกคนที่ 2 เราก็เลยมีสติมากขึ้น ถามว่าลูก้ารับรู้เรื่องน้องไหม ตอนนี้น้องลูก้า เป็นพี่ลูก้าแล้ว เขามีการเปลี่ยนไปเลย คือตอนแรกที่ทราบว่ามีน้องเขาอาจจะยังไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้เขาเริ่มรับได้ละ ก่อนหน้านี้เขาอาจจะยังเล่นกับน้องไม่เป็น คือเจอเด็กรุ่นเล็กกว่าเป็นลูกเพื่อน เขาก็จะเอามือไปตีแสกหน้าน้องเลย ก็จะรุนแรงนิดหนึ่ง คือเราก็ตกใจกันว่าทำไมลูก้าทำแบบนี้ แต่พอมีท้อง 2 เขาก็จะรู้ละ พอเจอเด็กเขาก็จะลูบน้องนะ ผมก็พยายามสอนว่าเล่นกับน้องต้องเ่นเบาๆ น้องไม่ใช่ตุ๊กตา ประมาณนั้น ”

 

 

 

'นาวิน ต้าร์' งดตอบเรื่องคลินิกภรรยา 

    เมื่อถามต่อว่า เรียกว่าลูกให้โชคได้ไหม เพราะนอกจากมีละครแล้ว ยังเปิดธุรกิจใหม่ของตัวเองด้วย ซึ่ง นาวินต้าร์ กล่าวว่า
    “คิดว่าเป็นการเริ่มต้นที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง เพราะลูกคนนี้มาพร้อมกับการเปิดกล้องละคร และมาพร้อมกับธุรกิจใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้น ก็คือร้านอาหาร คือก่อนหน้านี้ผมเคยทำร้านอาหารมาก่อน แต่ก็พักไปช่วงมีลูก เราก็หยุดไปพักหนึ่ง พอทุกอย่างลงตัว ประกอบกับโอกาสต่างๆ ก็เลยกลับมาเปิดร้านอาหารอีกครั้งซึ่งครวนี้เป็นร้านอาหารซีฟู้ด ซึ่งเราเอาจริงมาก ขายอาหารทะเลซีฟู้ด อาหารอร่อย วิวสวย ติดทะเล มีจุดเช็คอิน เป็สถานที่ในฝัน ก็โชคดีมากที่เราได้ที่ๆ ร้านนี้ ทุกอย่างพร้อมมากทั้งทีมครัว เรื่องการตกแต่งและการตลาด ทุกคนมากันเพื่อสร้างความประทับใจให้คนชอบทานชอบเที่ยว ดังนั้นเราจึงไม่ได้มองแค่ร้านอาหารอย่างเดียว ต่อไปเราจะก้าวไปเป็นอย่างอื่นอีก"

     

 

    ลงทุนเยอะขนาดไหน
    "ยังไม่อยากจะพูด เพราะมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเราก็มีหุ่นส่วนหลักๆ 3 ทีม เป็นทีมที่มาร่วมงาน ชื่อร้านคือซีฟู้ดคลับ บางแสน  อยู่แถวบางพระเลยบางแสนมาประมาณ 5 นาทียังไม่ถึงศรีราชา เดินทางสะดวก ถ้าอยู่แถวมอเตอร์เวย์เดินทางแค่ชั่วโมงเดียว จะแกรนด์โอเพนนิ่งในวันที่ 22 ธ.ค. แต่ตอนนี้เปิดร้าน เปิดเพจเฟสบุ๊คแล้วตั้งแต่เมื่อวาน พอมีลูค้าเข้ามาเราก็ใจชื้นขึ้นที่มีคนเข้ามา”
    ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องคลินิกของภรรยาโดนบุกตรวจ แจ้งให้เป็นเรื่องทางกฎหมาย 

 

'นาวิน ต้าร์' งดตอบเรื่องคลินิกภรรยา 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ