บันเทิง

'นก' แอบขนลุกตอนถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นก" ่จริยา รับขนลุกตอนถ่ายชุดว่ายน้ำเพราะอากาศหนาวมาก แฮปปี้กระแสดีเกินคาด ยันท่าโพสต์เหมาะสม สมวัย

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ แห่ชื่นชมหลัง “นก” จริยา โพสต์ภาพตัวเองสวมชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความ “54 ละ เวลาผ่านไวมาก แม่ยังอยากซ่าส์” ได้พูดคุยกับนกจริยาเรื่องนี้ใงานเปิดตัว“JREEYA”ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

 

'นก' แอบขนลุกตอนถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์

         “ว๊าย (หัวเราะ) ใส่ได้ไหมอ่ะ ถ้าใส่ได้ก็ขอนิดหนึ่งละกัน ก็อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้ว วัย 50 ปี เราเองก็ยังอยากสนุกอยากสดใส น้องๆ ก็อย่ายอมแพ้นะคะ พี่ขนาดนี้พี่ยังใส่เลย พี่ไม่สน พุงปลิ้นด้วย (หัวเราะ) คือคำว่าสวยสำหรับพี่มันคือการสวยจากตัวตนของเรา เราไม่จำเป็นต้องผอมเหมือนนางแบบ เพียงแค่เราต้องรักตัวเองแค่นั้นเอง วันนี้เราอยากใช้ชีวิตซ่าเราก็ใช้เลย อีกอย่างวันนั้นได้ลูกช่วยถ่ายให้ด้วย ก็ต้องขอบคุณ กระแสดี ส่วนใหญ่ผู้หญิงด้วยกันเองจะชอบ อารมณ์แบบถึงเราจะวัย 50 ก็อยากให้ลุกขึ้นมาใส่กันบ้าง จริงๆ พี่เองก็อยากให้กำลังใจทุกคนนะ เพราะพี่รู้สึกว่าผู้หญิงไม่ว่าวัยไหนก็สวยได้หมด ไม่ต้องกลัวคนมอง ไม่ต้องคิดว่าจะต้องผอมแบบนั้นแบบนี้แล้วค่อยถ่าย ไม่เอาเราต้องสวยวันนี้ สวยแบบนี้ 

 

'นก' แอบขนลุกตอนถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์

 

         โพสท่าตอนนั้นอินเนอร์มาเต็ม ก็ต้องจัดท่านิดหนึ่ง แหม...พี่เองก็ 50 แล้ว ไม่ได้เอวคอดเหมือนเด็กๆ ดังนั้นก็ขอโพสขออะไรที่มันเหมาะสมกับวัยดีกว่า ไม่ใช่มายืนโพสท่ากางขา ถ้าแบบนั้นก็อายเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไร พี่อยากซ่าก็เลยต้องเอาสักหน่อย (เห็นติดแฮชแท็ดด้วยว่าขออนุญาตสามีแล้ว) นิดหนึ่ง นิดหนึ่ง ยังไงก็ต้องเกรงใจพี่เขาหน่อย พี่หนวดเขาดุ (กระแสดีขนาดนี้จะมีคอลเลคชันอื่นๆ ตามมาไหม) อย่ายุค่ะ อย่ายุ เดี๋ยวได้ใจ (หัวเราะ) ก็อยากบอกแค่ว่า ถ้าเรารักตัวเอง เราอยากทำอะไรเราก็ทำเถอะ แค่ดูแลตัวเองให้ดี ทำทุกอย่างให้เหมาะสมก็พอ” นกจริยากล่วาว

 

'นก' แอบขนลุกตอนถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์

        ในขณะที่ จอนนี่ สามีกลาวถึงการที่ภรรยาลุกขึ้นมาถ่ายรูปสวมชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรมว่า 

          “จากที่ฟังลูกสาวเล่า เขาก็บอกว่าแม่ขนลุกเลยครับ เพราะออกไปโพสท่าถ่ายรูปกันตั้งแต่เช้า อากาศ 18 องศา หนาวมาก (เห็นภรรยาเราแซ่บเบอร์นี้รู้สึกยังไงบ้าง) ก็ดีนะ อย่างที่ตัวคุณนกบอกคือเขาเองก็ไม่ได้แหกแข้งแหกขา หรือโป๊อะไรมากมาย แถมผมเองยังดูแล้วสนุกด้วยซ้ำ เพราะถ้าจะให้เขามานุ่งผ้าถุงมันก็คงไม่ใช่ ตอนนี้ 54 ยังสวยอยู่เลย (ยิ้ม) ก่อนจะกล่าวต่อว่าเขาก็ส่งมาให้เช็กเรื่อยๆ อย่างวันนั้นตัวผมเองก็ถ่ายละครอยู่ ถามว่ารูปนั้นรูปนี้เป็นยังไง ผมก็ตอบไปว่าดี ส่วนภาพคู่กับภรรยาคงไม่มีโอกาสได้เห็นภาพแซบๆ คู่กันของเราสองคนไหมแน่ๆ เพราะ แต่ผมยังไม่ได้ลองเพราะรอถ่ายกับลูกสาว (หัวเราะ)”

 

'นก' แอบขนลุกตอนถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ