บันเทิง

'เกรซ' รับ 'นิค' คือ 'หนึ่งในไม่กี่คน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เผยโมเม้นท์หวานร้องเพลง "หนึ่งในไม่กี่คน" ให้หนุ่มคนสนิทชื่อว่าว่า "นิค"  หลังฝ่ายชายจัดงานวันเกิดบนเรือให้

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาว "เกรซ" กาญจน์เกล้า ที่ปีนี้จัดงานวันเกิดบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในวันงานมีโมเม้นท์หวานกับหนุ่มคนสนิท "นิค" ออกมาอวดกันเพียบ งานนี้พอเจอตัวสาวเกรซเลยต้องขอแซะถามสักหน่อย

    วันเกิดที่ผ่านมา ล่องเรือหรูหรามาก บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง 
    “ดีค่ะ ลมเย็นสบาย เพื่อนวางธีมแกสบี้ เกรซไม่ได้รู้เรื่องแขก เรื่องอาหารอะไรทั้งนั้นเลย เขาเตรียมให้ (เขาอ่ะใคร)  เพื่อนสนิทที่สุด (ยิ้ม) ที่ชื่อว่าอะไรไปหาต่อกันเอาเองจ้า (หัวเราะ) ถามว่าปีนี้มีอะไรพิเศษ อาจจะเป็นอีกปีหนึ่ง ที่เราผ่านวันเกิดไปด้วยกัน คือเขาทำเซอร์ไพรส์เชิญเพื่อนเรามา เราเองยังวุ่นวาย ชุดหาได้ก่อนนัดกัน 2 ชั่วโมง  เขานัดเพื่อนมาให้เรา ซึ่งเราก็มีรู้บ้างนะ เพราะเราก็ชวนๆเพื่อนมาในงานวันเกิดเรา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาก็ตั้งใจทำเต็มที่ เตรียมงาน ตัดกระดาษเอง เป็นอะไรที่เราไม่คิดว่าเขาจะทำให้ ก็ต้องขอบคุณเขา” 

 

 

    ปีนี้เหมือนจะหวานกว่าปีที่แล้ว 
    “ไปรู้มาจากไหน ยังไม่ได้ลงรูปเลยนะ ปีที่แล้วไม่หวาน ก็ร้องเพลง”

    ร้องเพลงหนึ่งในไม่กี่คน เลือกมาเองไหม
    “เป็นเพลงที่เลือกให้กับทุกๆ คนบนเรือ เพราะทุกๆ คนที่ขึ้นไปกับเราอยู่ในวันเกิดเรา คือทุกคนพิเศษ มีไม่กี่คนที่จะแจ็คพอตเป็นเพื่อนกับเรา (แต่เพลงนี้เราเอ่ยชื่อหวานใจ คนแรกเลยนะ) ฉันเผลอเอ่ยชื่อไปแล้วเหรอ (หัวเราะ) ตายๆ ก็นั่นแหละค่ะให้เขา เพราะเขาเป็นคนจัดงานทั้งหมดให้ เป็นคนเตรียมงานทั้งหมดให้ เหมือนเป็นการขอบคุณเขา คือเขาเป็นคนขี้เขิน  ก็เลยไม่ค่อยได้พูดได้ลงรูป นานๆทีตามวาระโอกาสอย่างที่บอก จะไม่ค่อยเปิดตัวอะไรมาก”

 

 

 

 

 

 

'เกรซ' รับ 'นิค' คือ 'หนึ่งในไม่กี่คน' 

 

 

 

    ตอนนี้คือเปิดตัวเลย
    “ยังไม่ได้ลงรูปเลยนะ เธอไปเห็นมาจากไหนหรือเปล่า เพื่อนๆลงกระหน่ำ ก็เป็นอีกปีที่ผ่านวันเกิดไปด้วยกัน ก็ต้องขอบคุณคุณนิคและเพื่อนๆทุกคน ถามว่าจะได้เห็นเราลงรูปคู่ไหม ก็น่าจะมั้ง ต้องรอดู ถ้าลงก็อย่าลืมกดไลค์นะ” 

 

    เพื่อนๆแซวว่าในเค้กมีแหวน 
    “ไม่มี เพื่อนก็แซวไปเรื่อย ชอบแซวอยู่แล้ว แต่ไม่มีอะไรค่ะ ที่เพื่อนๆ ยุให้แต่งเลย โอ้...ยัง ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เป็นแค่ความน่ารักๆ ที่เกิดขึ้น กรุบกริบ ที่ผ่านมาเขาโอเค  เขาเป็นคนที่ค่อยข้างน่ารัก ใส่ใจ ไม่ถึงขั้นเปิดตัวนะ ยังไม่ได้ถึงขั้นขนาดนั้น อย่างที่บอกว่าทำให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เราไม่ได้อะไรขนาดนั้น แต่ถามมาก็ใช่"

 

 

'เกรซ' รับ 'นิค' คือ 'หนึ่งในไม่กี่คน' 

 

 

    ทำไมเราถึงเปิดใจให้คนนี้
    “คือเกรซเป็นคนไม่พูดเรื่องความรักเลย ด้วยระยะเวลาที่ประมาณหนึ่ง ยังไม่ถึงขั้นว่าอยากจะเปิดตัวนะ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ปิดเท่านั้นเอง ต่อไปเป็นเรื่องปกติตามวาระโอกาส เหมือนเป็นชีวิตปกติของเรา ก็มีไปเจอครอบครัวแล้ว

 

    เรียกแฟนหรือคนพิเศษ 
    “แค้นละกันค่ะ (ตอบไม่ดีเขาน้อยใจนะ) เขาไม่น้อยใจหรอก เขาเป็นคนแบบว่าอยากอยู่เงียบๆ อะไรก็ได้สบายๆ เราก็ให้เกียรติเขาในส่วนหนึ่งค่ะ ในความน่ารักและความจริงใจของเขา”

 

    เขาโอเคไหมถ้าไปไหนมาไหน แล้วคนจับตามอง 
    “เขาก็ไม่หรอกค่ะ เขาก็เล่าว่าเพื่อนๆแซว ใครๆแซวนิดๆหน่อยๆ”

 

 

'เกรซ' รับ 'นิค' คือ 'หนึ่งในไม่กี่คน' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ