บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562

 

 


          @@ นักร้องเสียงดี “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่งาน American Music Awards ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ปล่อยเพลงคริสต์มาสใหม่ Christmas Tree Farm ออกมา โดยเขียนเอง และได้ “จิมมี เนปส์” โปรดิวเซอร์มือขวา “แซม สมิธ” มาทำให้ ซึ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาแล้วด้วย เป็นการยำภาพเก่าๆ ในวัยเด็กของตัวเอง ในช่วงเทศกาลที่เมืองเรดดิ้ง รัฐเพนซิลเวเนีย นอกจากนี้เธอ กำลังจะมีสารคดีของ เน็ตฟลิกซ์ ชื่อ Taylor Swift: Miss Americana ออกมาต้นปีหน้า จากฝีมือผู้กำกับเจ้าของรางวัล Emmy อย่าง “ลาน่า วิลสัน”
(ภาพ IG : taylorswift)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

 

          @@ ดีว่าสุดแซบ “บียอนเซ่” ส่งตัวแทนมาแก้ข่าวกับสื่อดัง Variety หลังมีเว็บไซต์ปล่อยกระแสข่าวลืออกมาว่า เธอจะเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุดที่เตรียมเปิดโชว์ใหญ่ในเมืองคนบาป ต้นปี 2020 ด้วยค่าตอบแทนสูงสุดเท่าที่ศิลปินคนอื่นเคยได้มาในลาสเวกัสเลยทีเดียว เรื่องนี้ ดีว่าสาวยืนยันว่ายังไม่มีแผนปักหลักที่ลาสเวกัส เพื่อเล่นโชว์ให้โรงแรมหรูที่ไหนแน่นอน
(ภาพ IG : beyonce)

 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 


          @@ สื่อบันเทิงต่างประเทศ The Sun เกือบทำให้ “จัสติน ทิมเบอร์เลก” บ้านแตก หลังแอบถ่ายรูปนักแสดงหนุ่มกำลังจับมือกับ “อาลิชา เวนไรท์” เพื่อนนักแสดงขณะอยู่ในบาร์ จนมีข่าวนอกใจภรรยา “เจสสิกา บีล” ซึ่งเรื่องนี้ "จัสติน" ออกมาเผยว่าเมามาก ไม่ได้ตั้งใจ และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษภรรยา ลูกชายและครอบครัวของเขา โดยแหล่งข่าวบอกว่า ภรรยาเชื่อใจสามีว่าไม่ได้นอกใจเธอ เพียงแค่เมามากเท่านั้น พร้อมที่จะยืนข้างสามี
(ภาพ IG : justintimberlake) 

 

 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 




          @@ “ฮาร์วี่ย์ ไวน์สตีน” อาจจะต้องเพิ่มหลักทรัพย์ในการประกันตัวจาก 30 ล้านบาทเป็น 150 ล้านบาท หลังอัยการนิวยอร์กยื่นเรื่องต่อศาลว่า เจ้าพ่อวงการหนังอินดี้ แอบถอดเครื่องมือที่ใช้ติดตามตัวและควบคุมความประพฤติออกหลายครั้งระหว่างการต่อสู้คดีคุกคามทางเพศ แต่ทนายความของ “ฮาร์วีย์” ก็แก้ต่างว่าเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคของเครื่องมือ เพราะฮาร์วีย์ไม่เคยคิดจะหลบหนีอยู่แล้ว ทุกครั้งเขาก็มาศาลตามนัดและตรงเวลาตลอด ซึ่ง “ฮาร์วีย์” ยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าเขาคุกคามทางเพศผู้หญิง 2 คน โดยการไต่สวนจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 6 ม.ค.นี้
(ภาพ : AFP)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ