บันเทิง

แพทตี้ เขินจูบ แดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทตี้ เขินจูบ แดน คอลัมน์...  ตะลุยตะลอนกอง

 

 


          มาแล้วๆ ฉากสวีทพระนาง "แดน" วรเวช กับ "แพทตี้" อังศุมาลิน ในละคร “สะใภ้TKO” ถึงแม้นอกจอจะเป็นคู่รักหวานหยดที่ใครๆ เห็นแล้วพากันอิจฉา แต่พอต้องเข้าฉากจูบกันในละคร แพทตี้ดันเขินหนุ่มแดนซะงั้น เป็นตอนที่ รวิชญ์ (แดน วรเวช) รู้สักประทับใจที่ รักฟ้า (แพทตี้ อังศุมาลิน) ดูแล กนกกุล (แอน สิเรียม) แม่ของตัวเองที่ไม่สบายอย่างดี ทำให้เผลอจูบรักฟ้าเข้า

 

 

 

แพทตี้ เขินจูบ แดน

 

 

แพทตี้ เขินจูบ แดน

 


          ผู้กำกับเรียก แดน-แพทตี้ มาซักซ้อมคิวต่อบทก่อนถ่ายจริง งานนี้ซ้อมไปเขินกันไปจ้า แค่เอาจมูกชนกัน แพทตี้ ก็ขำไม่หยุด ยอมรับว่าเขินมาก ฟาก หนุ่มแดน ได้แต่อมยิ้มไม่รู้ว่าเขินเหมือนกันรือชอบใจ เอ็นดูแฟนตัวเองกันแน่ๆ แต่ที่แน่ๆ ฉากนี้ออกเมื่อไร แฟนๆ คู่นี้ต้องฟินจ้า

 

 

แพทตี้ เขินจูบ แดน

 

 

แพทตี้ เขินจูบ แดน

 

 

 

 

          นอกจากคิวจูบแล้วต้องซ้อมคิวตบด้วย หลังจากซ้อมคิวเรียบร้อย แพทตี้หายเขินก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่แดนนั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะ โดยมีแพทตี้นั่งเล่นอยู่ใกล้ๆ สักพักแพทตี้ก็ลุกขึ้นจะออกจากห้อง แดนรีบตะโกนถามว่าไปไหน แพทตี้เลยบอกว่าจะเข้าไปดูแอนที่กำลังไม่สบายว่าดีขึ้นหรือยัง ทำเอาแดนซึ้ง พูดขอบใจที่แพทตี้เป็นห่วงแม่ของตน และบอกแพทตี้ว่าไม่ต้องไป เพราะจียอนน่าจะดูแลแอนเรียบร้อยแล้ว พูดจบแดนก็กลับมานั่งทำงานต่อ แพทตี้เข้ามานั่งใกล้ๆ พอแดนหันหน้ามาเจอแพทตี้ ก็อดใจไว้ไม่ไหว มองที่ปากของแพทตี้อย่างลืมตัว ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้และบรรจงจูบปากแพทตี้ ทำเอาแพทตี้ตัวแข็งตะลึงอึ้งไปพักใหญ่ ก่อนจะรู้สึกตัวผลักแดนออกอย่างแรง แล้วเงื้อมือตบแดนจนหน้าหัน แล้วรีบวิ่งไปคว้าหมอนมาฟาดใส่แดนไม่ยั้ง จนแดนไม่ได้ตั้งตัว จะขอโทษก็ไม่ทัน เพราะแพทตี้วิ่งหนีออกจากห้องไปทันที

 

 

แพทตี้ เขินจูบ แดน

 

แพทตี้ เขินจูบ แดน

 


          ติตตามชมต่อได้ในละคร “สะใภ้TKO” คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ