บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 

 

 

          *** เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ สำหรับโครงการ “Lung For(R)est” โดยทาง “มะเร็งวิทยาสมาคม” มีความตั้งใจที่จะส่งต่อความรู้ให้ประชาชนได้ตระหนักถึงโรคมะเร็งปอด ภัยเงียบที่คร่าชีวิตคนไทยสูงเป็นอันดับ 2 ของประเทศ โดยงานนี้ได้ 2  นักแสดงหนุ่มรักสุขภาพ “เกรท” วรินทร และ “ไมค์” ภัทรเดช มาร่วมพูดคุย ก่อนจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ต และนำของรักของหวงมาร่วมประมูล หารายได้สบทบทุน มะเร็งวิทยาสมาคม ทั้งนี้มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคกว่า 1 แสนบาท

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          *** โรบินสัน แท็กทีม “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก และ “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์  เสิร์ฟความสุขส่งท้ายปี ร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสครั้งใหญ่ ในงาน ‘โรบินสัน กิฟต์ เดอะ ริทึ่ม ออฟ แฮปปิเนส’ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง มาร่วมสร้างให้ ‘ทุกจังหวะคือความสุข’ กันได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 – 2 มกราคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          *** หนูน้อยขาแดนซ์เต็มตัว สำหรับ "น้องมะลิ" พาขวัญ  ลูกสาวคนเก่งของแม่โบว์ แวนด้า ล่าสุดเตรียมมาโชว์สเต็ปแดนซ์เปิดงาน “เซ็นทรัล คิดส์ แฟชั่น โชว์” แถมยังจัดเต็ม! นำทีมเดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเด็กแบรนด์ซานริโอ คอลเลกชั่นใหม่ พร้อมกับซุปตาร์ตัวน้อย อาทิ “น้องนาวา” พัชรนันท์ ลูกสาว “อ้อม” พิยดา, “น้องแม็กซ์เวลล์” ลูกชาย “ไมค์” พิรัชต์, “น้องโสน” สิสราญ ลูกสาวของ “มอส” ปฏิภาณ ฯลฯ วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ ที่ชั้น 6 เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ 

 

 

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          *** เคยผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาแล้วใน “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” แต่พอเน็ตไอดอลชื่อดังจากเมืองลาว นุนี กุมพลภักดี ต้องมาเล่นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้กลิ่นอายอีสาน “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” ของค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แข้วแห้ง โปรดักชั่น” สาวนุนียอมรับว่าไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ติดตามชมฝีมือการแสดงของนุนีได้ในภาพยนตร์ “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” วันที่ 19 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ