บันเทิง

คริส ขนลุกแฟนคลับตั้งชื่อลูกว่า สิงโต พีรวัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียนว่ายน้ำ เพราะต้องถ่ายทำซีรีส์ ไม่พร้อมถ่ายแบบเซ็กซี่ แอบขนลุกแฟนคลับตั้งชื่อจริงลูกว่า สิงโต พีรวัส ยิ้มรับติดอันดับ 3 ถูกค้นหาในทวิตเตอร์ปีนี้

 

               ทีมบันเทิง คมชัดลึก - แฟนคลับถึงกับฮือฮา เมื่อหนุ่มสุดฮอต "คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ โพสต์อวดหุ่นเซ็กซี่ลงไอจี แถมบางคนยังแอบหวงไม่น้อย นอกจากนี้ เจ้าตัว ยังติดอันดับ 3 ถูกค้นหามากที่สุดในปีนี้ด้วย รวมทั้งแฟนคลับคนหนึ่งได้คลอดลูกชายพร้อมตั้งชื่อเล่นว่า สิงโต ส่วนชื่อจริงว่า พีรวัส ล่าสุด หนุ่มคริสมาร่วมงานแถลงข่าวรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า

 

 

 

รูปเซ็กซี่ในไอจี

               "พอดีว่าไปเรียนว่ายน้ำ เพราะต้องใช้ในการถ่ายทำซีรีส์ พอดีมันเป็นช่วงงอแงของผม มันหนาวมาก มันหนาวแบบผมไม่ได้สัมผัสความหนาวแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก มันก็ซวยมากๆ ที่เราต้องมาว่ายน้ำช่วงนั้นพอดี เมื่อวานผมไปเรียนว่ายน้ำวันสุดท้ายที่ไม่ต้องเรียนมันอีกแล้ว"

 

ถูกโฟกัสกับรูปนี้มากเลย

               "จริงๆ มันก็เป็นความคาดหวังของผมด้วย เป็นการคาดหวังของหลายๆ คนด้วยว่าซีรีส์เรื่องต่อไปหุ่นผมต้องดีกว่านี้ เป็นการอัปเดตตัวเองด้วยนะ เมื่อก่อนก็พุงเยอะ รู้สึกว่าตอนนี้ก็พุงลง"

 

แฟนคลับหวงมาก

               "เขาก็ชอบตัดต่อเอาเสื้อมาใส่ให้ น่ารักดี หลายคนหวง แต่หลายคนก็หื่นนะ (หัวเราะ) ก็มีบ้างบางคนก็บอกว่าผ้าขนหนูมีไว้ทำไม เอาออกก็ได้นะ ผมว่าผมจะไม่ลงบ่อยๆ แล้ว"

อ่านข่าว - สิงโต - คริส ยันแฟนมีตติ้งที่ ฮ่องกง ไม่เลื่อน

 

 

 

คริส ขนลุกแฟนคลับตั้งชื่อลูกว่า สิงโต พีรวัส

 

 

 

คริส ขนลุกแฟนคลับตั้งชื่อลูกว่า สิงโต พีรวัส

 

 

 

อย่างนี้งานเซ็กซี่มีติดต่อมาบ้างไหม

               "ไม่มีเลยครับ มีถ่ายนิตยสารบ้าง แต่ไม่ได้เซ็กซี่ ถ้าถึงจังหวะพร้อมแล้วได้ จริงๆ ผมมีเรฟเฟอร์เร้นซ์นะ ถ้าหุ่นแบบ ม่อน น้อง พี่มิ้นต์ ชาลิดา ผมพร้อมนะ ถอดเสื้อเดินสยามเลย ผมล้อเล่นนะ (หัวเราะ)"

 

 

 

คริส ขนลุกแฟนคลับตั้งชื่อลูกว่า สิงโต พีรวัส

 

 

 

อ่านข่าว - เสียงจากดาวพลูโต พุ่งแรงทะลุล้าน

เหมือนโพสต์นอยด์เรื่องอะไรทริปเชียงใหม่

               "กล้าพูดตรงนี้เลยว่างอนท็อปแท็ป จริงๆ ก็แกล้งๆ เล่น ไม่ได้งอนจริงจังอะไรมาก เวลาไปเที่ยวไหนไม่ชอบแบบมีแพลนไง บางทีเราไปก็อยากจะชมความศิวิไลซ์ของเมือง บางทีไม่ชินกับการไปวัด เราก็น้อยใจเพื่อน ตกลงกันไม่ใช่เหรอว่าวันนี้จะไปไหน ก็กลายเป็นว่าทุกอย่างก็ผิดแผน เจอกันมันก็ทิ้งผมเลย ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วครับ ตั้งแต่ตอนบินกลับ มาง้อผม มากอดผม ร้องไห้เลยอ่ะ อะไรมันจะอินขนาดนั้น"

 

 

 

คริส ขนลุกแฟนคลับตั้งชื่อลูกว่า สิงโต พีรวัส

 

 

 

แฟนคลับตั้งชื่อลูกว่า พีรวัส 

               "ผมเห็นแล้ว น่ารักมากๆ ครับ น้องสิงโต ชื่อจริง พีรวัส ครั้งแรกที่ได้ยินรู้สึกแอบขนลุกนิดหนึ่ง การที่เราจะต้องสวัสดีครับน้องสิงโต น้องพีรวัส อย่างนี้ จริงๆ ผมแอบนับถือเขามากๆ เลยนะ ตั้งชื่อลูกเป็นชื่อเราอ่ะ พูดไม่ออกเหมือนกัน ไปถึงเจนลูกแล้ว ลูกคงงง"

 

ติดอันดับ 3 ที่ถูกค้นหามากที่สุดในทวิตเตอร์

               "เพราะผมเป็นคนช่างพูดมั้งครับ ชอบคุยกับแฟนคลับ ชอบเล่น ชอบโพสต์นู้นนี่นั่น อาจจะเป็นคนพูดมากแห่งปีในทวิตเตอร์ก็ได้ เป็นคนที่ชอบทวีตเยอะ"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ