บันเทิง

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล เปิดใจครั้งแรก ยัน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวเป็นเมียน้อยให้ถึงที่สุด

 

               ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากที่ "ฝน" ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน เกิดอุบัติเหตุรถเฟอร์รารี่พุ่งเข้าชนกับแบริเออร์ โดยมีนักแข่งรถและนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของรังนกชื่อดัง "กี้" สราวุธ เสรีธรณกุล เป็นคนขับ จากนั้นก็มีเพจดังได้ออกมากุข่าวว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว ทำให้สาวฝนออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่าจะดำเนินการตามกฎหมาย ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวฝน จึงถามถึงเรื่องนี้

 

 

 

ร่างกายตอนนี้เป็นยังบ้าง 

               "หนูเอกซเรย์ร่างกายแล้ว ไม่ได้หัก ไม่ได้แตก ไม่ได้ผ่าตัด แค่ปวดหมอนรองกระดูก และทานยาตามอาการ ไม่ต้องแอดมิท แต่วันแรกต้องอยู่โรงพยาบาล เพราะมันชนแรง คุณหมอเลยอยากดูอาการทางสมองว่าเป็นอะไรหรือเปล่า มีอะไรกระทบกระเทือนหรือเปล่า รอดูอาการ 15 ชั่วโมง พอไม่เป็นอะไรเลยกลับบ้านได้"

 

ตอนนั้นเรารู้ตัวใช่ไหม

               "ทั้งหนูและคนขับรู้ตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ วันนั้นคือขับตรงมาอย่างเดียวเลย แล้วตรงนั้นเป็นทางก่อสร้าง แล้วก็เกิดลื่นภายในหนึ่งวินาที รถไม่ได้ปาดซ้ายปาดขวา พอชนแท่งแบริเออร์ รถก็หยุด มันก็เลยดูแรง พอชนแล้วก็ตกใจ แต่ถามว่ามีสติจำได้ไหม จำได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเราเป็นคนโทรศัพท์ติดต่อญาติ และก็โทรหาคุณแม่ด้วย ไม่ได้สลบทั้งคู่"

 

 

 

อ่านข่าว - ฝน ศนันธฉัตร สาวดวงแข็งสุดสตรอง

สภาพรถพังยับ

               "ตอนแรกไม่คิดว่ารถหนักขนาดนี้ พอออกจากรถมาดู เราก็ตกใจ ว่ารถสภาพหนักมากเลย อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็เลยโทรถามทางเฟอร์รารี่ เขาก็เลยอธิบายว่า เพราะมันเป็นรถยี่ห้อนี้ พอเกิดการชน เครื่องข้างหน้ามันจะตกลงพื้น ถ้าเป็นรถบางรุ่นจะอัดเข้าตัว แล้วพวงมาลัยมันจะยกขึ้น เป็นระบบเซฟตี้ของเขา และเป็นกระจกนิรภัย ก็เลยไม่โดน ก็เลยไม่ต้องไปเกาหลี (หัวเราะ)"

 

วันนั้นขับเร็วเกินลิมิตไหม

               "ไม่ได้เร็วมาก เพราะถนนแถวนั้นก่อสร้าง แล้วหลุมบ่อเยอะ ซิ่งไม่ได้อยู่แล้ว ด้วยความที่ไม่มีอะไรมาลดแรงกระแทก แล้วรถมันหยุดภายในหนึ่งวินาที และวันนั้นยืนยันว่าไม่ได้ดื่มทั้งคู่"

 

อาการพี่ที่ขับไปด้วยเป็นยังไงบ้าง

               "ขาหัก แขนร้าว ต้องผ่าและใส่เหล็กที่ขา"

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

เรื่องที่จะฟ้องร้อง

               "วันนั้นหนูยังอยู่โรงพยาบาลอยู่เลย พอตื่นมาเจอข่าวเต็มเลย ซึ่งข่าวอุบัติเหตุเข้าใจว่ามันเป็นการรายงานข่าวปกติ แต่อยู่ๆ ก็เพจเม้าท์ดารา เพื่อนเป็นคนส่งมาให้ดู เพื่อนบอกว่ารู้สึกไม่โอเคเลย ทั้งคอมเมนต์ ทั้งเนื้อหา หนูก็เลยเข้าไปอ่าน พูดจริงๆ ก็โกรธค่ะ เพราะว่ามันไม่เป็นความจริงเลย แล้วมันไม่ได้เสียหายแค่หนู หรือพี่กี้ที่เป็นคนขับ แต่เสียหายไปถึงพี่ชายเขา (เฮียโต้ง) และภรรยาของพี่ชายเขา พอเห็นรูปฝั่งคนที่รู้จักเฮียโต้งก็โทรมา แล้วฝั่งที่รู้จักกับภรรยาเฮียโต้งก็โทรมา กลายเป็นว่าทุกคนวุ่นวายกันไปหมด นอกจากอุบัติเหตุใครกันแน่ที่เจ็บ และยังมีข่าวมือที่สามออกมาด้วย ตกใจกันหลายฝ่ายมาก"

 

 

 

ข้อความในเพจสื่อประมาณว่าเราไปเป็นเมียน้อยเขา โกรธแค่ไหนกับคำนี้

               "โกรธมากค่ะ เพราะส่วนตัวรู้สึกอะไรถูก อะไรควร มันก็ควรเป็นไปตามนั้น คนกำลังเจ็บอยู่ เจ็บตัวแล้วตื่นมายังเจ็บใจด้วย"

 

ความสัมพันธ์ของฝนกับพี่กี้

               "ก็คบกันอยู่ค่ะ จะเรียกว่าเป็นแฟนกันก็ได้ จริงๆ เวลาไปไหนมาไหนหนูไม่ได้ปิด แค่ไม่ได้ลงรูปคู่ตั้งแต่ไหนแต่ไร ตอนนี้ก็เลยเห็นรูปหมดเลย (ยิ้ม)"

 

ถามคนที่แฉไหมว่าทำเพราะอะไร

               "หนูไม่รู้จักกับแอดมันเป็นการส่วนตัว เลยให้ทนายเป็นคนรวบรวมเอกสารเพื่อดำเนินคดี ยืนยันว่า พี่กี้ไม่เคยแต่งงานค่ะ และไม่มีภรรยา เพราะไม่เคยแต่งงานเลย"

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

พอมีข่าวพี่กี้ว่าไงบ้าง

               "ตอนนั้นเขายังนอนไอซียูอยู่เลย ยังคุยไม่ได้"

 

งงไหมว่าเราไม่เคยทำอะไรให้ใคร ทำไมเขาเอาเราไปโยงแบบนั้น

               "มันมีเพจที่โพสต์รูปผิด เพราะว่าเขาเสิร์ชนามสกุลจากกูเกิล หนูไม่แน่ใจนะ ที่เห็นแน่ๆ คือมีการโพสต์รูปผิดก่อน แต่เพจที่เม้าท์ดาราเขาโพสต์รูปถูกต้อง ซึ่งเป็นรูปหนูกับพี่กี้ แต่เป็นเนื้อข่าวที่ปนไปเรื่อยๆ และบอกว่าทางหนูมีการโทรศัพท์มาให้ลบโพสต์ ซึ่งหนูไม่ได้มีคอนแทคกับเพจนั้น และไม่ทราบว่าใครเป็นแอดมิน เขาทั้งโพสต์เอง และก็ออกมาบอกเองว่ามีคนสั่งให้ลบ ซึ่งเขาทำเองทุกอย่างเลย"

 

 

 

ตอนนี้เรื่องอยู่ในขั้นไหนแล้ว

               "คุยกับทนายแล้ว กำลังเตรียมเอกสารอยู่ เพราะเราก็ไม่รู้ขั้นตอนกฎหมายว่ามันมีขั้นตอนอะไรบ้าง ก็ต้องให้ทางทนายเป็นคนช่วยจัดการ ส่วนตัวหนูต้องไปแจ้งตำรวจไอที เราจะฟ้องรวม ต้องรอพี่กี้ออกจากโรงพยาบาลก่อน หนูจะฟ้องแน่นอน รอให้ทางพี่กี้พอจะเดินได้บ้าง ก็จะไปฟ้องพร้อมกัน เพราะตอนนี้ยังกายภาพอยู่ ส่วนจะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไหร่ ต้องรอคุณหมอบอก เพราะว่าผ่านานมาก เขาผ่าขากับแขน ส่วนสมองปกติดี คอไม่หัก ไม่ร้าว แต่กระดูกต้นขาหักสามท่อน ซึ่งทางเพจก็ไม่ได้มีใครติดต่อเรามา แล้วเขาก็ปิดเพจหนีไปแล้วด้วย"

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

จะฟ้องคนที่มาคอมเมนต์ด้วยไหม

               "ในส่วนของคอมเมนต์ มีทั้งแอคเคานท์จริง แอคเคานท์ปลอม ก็ต้องไปสืบชื่อนามสกุลที่ถูกต้อง และโปรไฟล์ที่ถูกต้อง เพื่อเจอตัวบุคคลนั้น"

 

อยากให้เขารับผิดชอบยังไงบ้าง

               "หนูไม่ทราบว่าทางกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและอาญา ทำอะไรได้บ้าง ต้องให้ทางตำรวจและทนายคุยให้ เพราะว่าหนูไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายเลย"

 

ครั้งนี้ดูเอาจริงไม่รับแม้กระทั่งคำขอโทษ

               "หนูรู้สึกว่า เราไม่ใช่คนแรกที่เจอเรื่องนี้ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงเจอเรื่องแบบนี้มาเยอะ แล้วก็ไม่มีใครทำอะไรเลย อาจจะคิดว่าปล่อยผ่านไป ไม่เอามาทำให้ตัวเองเป็นทุกข์ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เป็นครั้งที่ร้อยแล้วที่เจอแบบนี้ หนูรู้สึกว่าถ้าทำให้มีกรณีตัวอย่างสักครั้งหนึ่ง คนที่ทำก็น่าจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร"

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

อ่านข่าว - ฝน ศนันธฉัตร เตรียมลงแข่งประลองความเร็ว

ความต้องการของเราจะให้เขารับผิดชอบแบบไหน

               "หนูไม่รู้จริงๆ ว่าทางกฎหมายดำเนินการอะไรได้บ้าง ต้องให้ทางตำรวจเป็นคนตัดสินใจ เพราะว่าเราไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจว่าอยากให้เป็นอะไร แต่มันมีโทษอยู่แล้ว แต่หนูไม่รู้ว่ามันมากน้อยขนาดไหน"

 

พี่กี้เห็นด้วยใช่ไหมที่เราจะฟ้อง

               "เราก็ปรึกษากันว่าจะทำยังไงดี ซึ่งพี่เขาก็รู้สึกว่าอยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง เพราะมันเสียหายทั้งชื่อเสียงของหนูและทั้งของพี่กี้ แล้วเฮียโต้งกับภรรยาก็งงไปหมด"

 

รถพังขนาดนั้น แต่ไม่เป็นอะไรเลย มีพระดีเหรอ

               "ตอนที่เกิดอุบัติเหตุ หนูคิดแค่ว่าจะเอาตัวเองไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด ก็เลยไม่ทันคิดเรื่องอื่นเลย"

 

ตอนนี้กลัวการขับรถไปเลยหรือเปล่า

               "หนูก็ยังขับรถไปทำงานอยู่เลยค่ะ แต่ก็ขับขี่แบบปลอดภัยค่ะ"

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

ฝน ฮอร์โมน เดินหน้าฟ้องเพจกุข่าวแฟนหนุ่มที่คบมีภรรยาแล้ว

 

 

 

ฝนกับพี่กี้คบกันมานานหรือยัง

               "จริงๆ รู้จักกันมาประมาณสองปีกว่า แต่มาคุยกันจริงจังประมาณต้นปีนี้ แล้วก็คืบหน้ามาเรื่อยๆ ถามว่าเขาชนะใจเรายังไงบ้าง หนูเป็นคนที่เวลาคุยกับใครจะคุยนาน ซึ่งที่ผ่านมาก็เลยอาจจะไม่ค่อยมีข่าว เพราะเราทำความรู้จักกันอยู่"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ