บันเทิง

'ซันนี่' ยันยังไม่มีแฟนเพราะรอคนที่ใช่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับยังโสดเผยสเปกสาวขอคนจริงใจ ไม่กังวลยังไม่มีแฟน มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็คุ้มที่จะรอถ้าเจอคนที่ใช่ 

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงหนุ่มที่ไม่ค่อยมีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับสาวๆ สักเท่าไหร่สำหรับหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ล่าสุดได้พูดคุยถึงมุมมองเรื่องความรัก ซึ่งนักแสดงหนุ่มยอมรับว่ายังโสดทุกวันนี้ เพราะกำลังเฝ้ารอคนที่ใช่

 

'ซันนี่' ยันยังไม่มีแฟนเพราะรอคนที่ใช่

 

            "จริงๆ ความรักก็เป็นสิ่งที่สวยงามซึ่งมันก็ดีอยู่แล้ว แต่ว่าคนเราไปสร้างโน่นสร้างนี่ให้มันวุ่นวาย ซับซ้อน จริงๆ มันควรจะง่ายและดี (เพราะคิดแบบนี้เลยไม่ค่อยมีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับใครสักเท่าไหร่) มันไม่เกี่ยวว่าผมคิดอะไรหรอกมันเกี่ยวที่ว่าผมอยากได้ อยากทำอะไร อยากเจอคนแบบไหน แค่นั้นเอง มันเลยออกมาแบบนี้ (มีคนในสเปกไหม) ไม่มี ไม่เคยกำหนดเลย คือกำหนดมามันก็ไม่ได้แบบนั้นนี่ มันไม่ใช่กางเกงหรือเสื้อผ้า อย่างเราจะไปซื้อกางเกงสีดำวันนี้ความรักมันออกแบบไม่ได้ มันต้องเจอคนที่รู้สึกกับเราด้วย ถ้ามีสเปก สเปกอย่างเดียวของผมคือต้องเป็นคนจริงใจ เราจริงใจกับเขา ถามว่าผมเคยเจอคนแบบนั้นไหม ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

           (เอาจริงๆ ทำไมไม่มีแฟนสักที) ก็อย่างที่บอกไปเมื่อกี้ คือมันต้องเป็นความรู้สึก 2 ฝ่าย มันไม่ใช่ใครก็ได้ ่ถ้าใครก็ได้ มันก็ดูไม่มีอะไรเลย คือถ้าเราอยากมีแฟน มันก็แค่เป็นความต้องการของเรา เหมือนผมอยากมีบ้านมีรถ แต่การมีแฟนมันไม่เหมือนกัน มันต้องเป็นความรู้สึกของคนสองคนที่เจอกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม และรักชอบกันจริงๆ ที่ผ่านมาผมเคยมีแฟนนะ แต่เราแค่ไม่แน่ใจว่าเราเคยเจอแบบนั้นหรือยัง ความรู้สึกตอนนั้นคือเรารู้สึกดี รู้สึกชอบแค่นั้นเอง ตอนนี้ก็โสด"

 

'ซันนี่' ยันยังไม่มีแฟนเพราะรอคนที่ใช่

         เมื่อถามถึงต่อว่าดูเพื่อนๆ ดูเป็นห่วงเรื่องความโสด เพราะก่อนหน้านี้ "โอปอล์" ปาณิสรา อารยะสกุล เคยลงทวิตเตอร์ เพื่อนโสดจีบด่วน ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

          "ผมโสด ก็ไม่เห็นเพื่อนๆ จะห่วงผมตรงไหน ส่วนที่โอปอล์เคยแฮชแท็ก คือตอนนั้นมีข่าวว่ามีดาราเกาหลีสักคนมีแฟน เขาก็เลยโยนมาทางนี้ว่า ไม่ต้องห่วงยังเหลือคนนี้อยู่ คือเขาจะโยนให้ผมโดนด่านั่นแหละ ถามว่าทำไมไม่คิดว่าเพื่อนหวังดีจะหาใครสักคนให้ คือผมรู้สึกว่ามันหาใครสักคนให้กันไม่ได้ไง มันต้องเป็นเรากับคนๆ คนนั้น ไม่งั้นผมก็มีไปนานแล้ว ถามว่ากังวลไหมเรื่องไม่มีแฟน ไม่กังวลเลย มันมีค่านะ คือถ้าเราไม่เคยหาเลย แล้วดันเจอคนๆ หนึ่ง ที่ถูกใจ ถูกต้อง และมันดีจริงๆ ผมว่าอย่างไรมันก็คุ้ม ไม่ว่าจะรอกี่ปีมันก็คุ้ม ถามว่าผมหน้าตาดีไหม คือแม่ผมชมทุกวัน ส่วนที่ไม่มีแฟนคือมันไม่มีเหตุผล มันเป็นช้อยส์ของเรา มันเป็นการให้เกียรติคนรักของเรานะ เพราะผมไม่ได้พยายามทดลองเพื่ออะไร เพราะผมรอคุณอยู่" ซันนี่ กล่าวปิดท้าย

 

'ซันนี่' ยันยังไม่มีแฟนเพราะรอคนที่ใช่  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ