บันเทิง

'โอ๊ต' แย้มแซว 'แพท' แบบพี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอ๊ต" ปราโมทย์ ปาทาน ยันหวง "แพท" ณปภา ตันตระกูล แบบเพื่อนร่วมงาน เชื่อ "เบนซ์เรซซิ่ง" อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช คอมเม้นต์เรื่องกาละเทศะแค่เหตุบังเอิญ

   บันเทิง คมชัดลึก -โดนจับตาเรื่องความรักตั้งแต่โสดสำหรับ “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน ล่าสุดไปแซวภาพ “แพท” ณปภา สวมชุดว่ายน้ำว่าโป๊ไป งานนี้ทำเอาใครหลายคนมองว่า หนุ่มโอ๊ต หวง แพท ได้สอบถามถึงความสัมพัธ์ของทั้งคู่ในงาน คอนเสิร์ตมหากุศล โคตรคูล แฟนมีตล้านซับ ที่โรงหนังสกาล่าได้ความว่า

แซวแม่แพทนี่ยังไง
   “ก็น่ารักดี พวกพี่ไม่แซวกันเหรอ คือผมไม่ได้หวง แต่ถามว่าห่วงไหม ไม่ใช่แค่แพท กับพลอย หอวัง เวลาลงรูปแบบนี้ผมก็จะเข้าไปคอมเม้นต์ว่าหวงตลอด พอเป็นน้อง เป็นเพื่อนเรา ก็ไม่อยากให้คนอื่นมาเห็นสรีระเยอะ จริงๆก็อยาเก็บไว้ดูเองด้วย แต่มันกลายเป็นพับบลิกไปแล้ว ก็เสียดายนิดหนึ่ง (ยิ้ม)”

สรุปว่าหวงเนอะ 
   “จริงๆ ผมก็หวงทุกคนอยู่แล้ว แวบแรกที่เห็นคือเลื่อนเลยไปก่อน คือไม่แน่ใจว่าเป็นภาพวิวเขาตะเกียบหรือเปล่า พอเลื่อนกลับมา อ๋อใช่แพทนั่นเอง ตอนแรกเราก็กดไลท์ก่อน 2-3รูป ให้รู้ว่าไลท์แล้วนะ พอรูป 3 คอมเม้นต์เลย ”

เราหวงในฐานะอะไร
   “ก็เป็นเพื่อนกัน เพื่อนร่วมงาน ที่สนิทที่สุด เอาจริงๆ ใม่ใช่แค่แพท กับซานิ (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) ก็เป็นเพื่อนที่ทำงานร่วมกันที่เราสนิทและแฮปปี้มากๆ ก็เหมือนเป็นการแซวกัน หยอกกันมากกว่า”

'โอ๊ต' แย้มแซว 'แพท' แบบพี่น้อง

'โอ๊ต' แย้มแซว 'แพท' แบบพี่น้อง

เป็นเพื่อนกัน หวงกันได้เนอะ
   “หวงได้ พี่ไม่เคยหวงเพื่อนเหรอ เวลาที่เพื่อนเราทำอะไรไม่ดีก็ต้องตักเตือน หรือทำอะไรดี ก็ดีใจด้วย ก็หยอกๆ กัน”

แฟนๆเห็นคอมเม้นต์ก็จิ้นกันใหญ่
   “ครับ มันก็น่ารักดี คือเราสนิทกันจริงๆ ในฐานะเพื่อนร่วมงาน ในฐานะพี่น้อง เราไม่ได้เสแสร้งสนิทกัน”

ล่าสุดไปรับหลาน
   “ก็ไปรับหลานคือก่อนหน้านี้ไปถ่ายรายการหมีพาซิ่ง ก็ไปรับหลาน ซึ่งครั้งสุดท้ายที่โอ๊ต ปราโมทย์ ไปรับส่งเด็กก็ 10 ปีที่แล้ว ก็ไปยืน คุณครูก็ยังแซวอยู่เลย ทุกคนก็มองเรา คือเราแต่งตัวซาฟารีไป เขาก็คงงงว่าเรามาให้อาหารยีราฟหรือเปล่า (หัวเราะ) แพทก็แซวเรา อำเราให้บอกว่าเป็นพ่อ คุณครูก็เงยหน้าขึ้นมาบอกว่าไม่เหมือนเลย ก็เลยได้เป็นคอนเทนท์ในรายการด้วย ก็สนุกดี แล้วก็พาหลานไปซื้อของเล่นด้วย เรซซิ่งเขาเป็นเด็กน่ารักและฉลาด อาจจะด้วยแม่ ด้วยสังคมที่เขาต้องพูดตลอด เจอคนมากมายในวงการ เด็กก็เลยพฒนาเร็วโตเร็ว”

'โอ๊ต' แย้มแซว 'แพท' แบบพี่น้อง

มีคนจับโยงว่า ที่เบนซ์ พ่อเรซิ่งโพสต์เรื่องกาละเทศะคือเรื่องนี้หรือเปล่า 
   “ผมว่าไม่น่าใช่นะ มันอาจจะเป็นจังหวะที่มันพอดีมากกว่า จริงๆแล้ว มันเป็นเรื่องของรายการด้วย มันไมาใช่เรื่องส่วนตัว อยู่ดีๆโอ๊ตปราโมทย์จะแบบอยากไปรับ พอเป็นรายการ ก็เป็นงานที่เราต้องทำ พอมองเป็เรื่องงานก็จะแยกแยะได้ ถามว่าผมกังวลไหม ไม่กังวลเลยเพราะเราบริสุทธิ์ใจ ผมและแพทก็บริสุทธิ์ใจที่จะเป็นพี่น้องกัน “

ต้องรักษาระยะห่างไหม
   “ผมรักษาระยะห่างตั้งแต่วันแรกที่ทำงานจนถึงวันนี้ ระยะห่างเท่าเดิม ไม่เคยก้าวก่ายไม่เคยทำอะไรน่าเกลียด ทุกคนจะเห็นได้ว่าผมให้เกียติทุกคน ตัวแพทเอง น้องเรซซิ่ง ร่วมถึงเพื่อนร่วมงานด้วย เรารู้ว่าควรสนิทแค่ไหนก็แค่นั้น ส่วนเรื่องการพัฒนก็เป็นเรื่องอนาคตไป”

ตอนนี้คือโสดเนอะ 
    “โสดมากๆ”

'โอ๊ต' แย้มแซว 'แพท' แบบพี่น้อง

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง
   “ก็ไม่มีอะไรพิเศษเลย”

แพทไม่ให้ของขวัญอะไรเลยหรือ
   “ฝากด่าได้ไหม คือเวลาไถ เก่งมากๆ ล่าสุดเจอกันที่พารากอน ก็ลากผมไปเค้าท์เตอร์แบรนด์ ทั้งๆ ที่เราไปซื้อของให้พนักงาน ก็ลากไป เสียไป5 หมื่น จะหมดตัวอยู่แล้ว บอกแพทอย่างเดียวว่าถ้าโอ๊ตไม่ไหวนอนติดเตียงขึ้นมาเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวโอ๊ตด้วย ก็ไอ้ที่เราทำทั้งหมดอ่ะนะ ก็ดูแลกัน”

เห็นว่าเขาเตรียมของไว้แล้ว 
   “เอางานวันนี้ให้มันมาก่อน คือแพทเป็นผู้หญิงเก่งและเขาเป็นคุณแม่ที่ต้องเลี้ยงดูลูกคนเดียว ฉะนั้นเราจะเกรงใจเขาเวลาเราจะชวนมาร่วมงานแบบนี้เสมอ เพราะผมเข้าใจหัวอกความเป็นแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวว่าเหนื่อยขนาดไหน เราก็เลยพยายามทำหน้าที่ที่ดี ลูแลเรซซิ่งด้วย แพทด้วย คือสิ่งที่เขาทำในรายการคือสิ่งที่เรารู้สึกดีต่อกันในฐานะเพื่อนร่วมงานที่สนิทที่สุด”

'โอ๊ต' แย้มแซว 'แพท' แบบพี่น้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ