บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 

 

 

          ***ต้องไปแสดงคอนเสิร์ตที่อเมริกาแต่ตันไม่ได้ไป ล่าสุด Starship Entertainment ต้นสังกัดของวง มอนสตาเอ็กซ์  ได้ออกแถลงการณ์ถึงอาการป่วยของ จูฮอน ว่านักร้องหนุ่มไม่สามารถร่วมทัวร์คอนเสิร์ต ‘2019 Jingle Ball’ ที่อเมริกาได้ เนื่องจากมีอาการวิงเวียนศีรษะฉับพลันขณะกำลังจะเดินทางไปอเมริกา ทำให้เขาต้องไปโรงพยาบาลแทนที่จะบินไปสหรัฐอเมริกากับเพื่อนร่วมวง ...ขอให้หายไวไวนะจ๊ะ

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** เลิกรากันไปอีกคู่สำหรับ คันดะ ซายากะ นักร้องนำวง TRUSTRICK และนักแสดงหนุ่ม มูราตะ มิทซึ หลังทั้งคู่แต่งงานกันได้เพียง 2 ปี โดยนักร้องสาวได้อธิบายถึงสาเหตุในการเลิกราครั้งนี้สั้นๆ ว่าเป็นเพราะว่าไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่วางแผนจะประกาศข่าวเลิกราในเดือนมกราคมปี 2563 แต่ที่ตัดสินใจบอกตอนนี้เนื่องจากเริ่มมีคนถามเรื่อง ข่าวหย่าร้างของทั้งคู่มากขึ้นเรื่อยๆ 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 


          *** เรียกว่าเป็นนักร้อง นักแสดง อีกคนหนึ่งที่ไม่เล่นโซเชียลเลย โดย ยูอิ อารางากิ ได้ให้เหตุผลถึงสาเหตุที่ไม่เล่นอินสตาแกรมเป็นเพราะว่า "ชีวิตฉันไม่มีอะไรน่าสนใจ และ ฉันก็ไม่รู้จะอัพอะไรในโซเชียลก็เลยคิดว่าไม่เล่นน่าจะดีกว่า" โถ ...แม่คุณ

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          ***เป็นนักร้อง นักแสดง ที่ชื่นชอบความเร็ว โดยเฉพาะการแข่งมอเตอร์ไซค์ ล่าสุดแว่วว่า อีกไม่นานเกิดรอราวๆ เดือนกรกฎาคม 2020 แฟนๆ จะได้เห็นหนุ่ม หวังอี้ป๋อ ลงแข่งมอเตอร์ไซค์ในรายการ “ARRC 2020” แฟนๆ ตามเชียร์กันได้เลยจ้า


 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          ***ได้รับการเสียงตอบรับจากแฟนคลับกันอย่างล้นหลาม หลังผู้จัดอย่าง DSHOW THAILAND ประกาศว่ากำลังจะมีสเปเชียลโชว์สำหรับ “เลิฟไทย” (L.O.Λ.E ชื่อแฟนคลับ) โดยเฉพาะ งานนี้หนุ่ม “เร็น” มักเน่สุดคิวท์แห่งวง NU’EST เลยขอชวนแฟนๆ ไปสนุกแบบจุกๆ ร่วมกันในงาน “2019NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม ณ Ultra Arena Hall, SHOW DC แฟนๆ หาซื้อบัตรกันได้ทางเว็บไซต์ WWW.DSHOWEVENTINBKK.COM ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/DSHOWTHAILAND

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ