บันเทิง

'สิงโต-คริส' ยันแฟนมีตติ้งที่ ฮ่องกง ไม่เลื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ และ "คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ เผยแฟนมีตติ้งที่ ฮ่องกง ปลายเดือน ธ.ค. นี้ยังไม่เลื่อน รอดูสถานการณ์การชุมนุมอย่างใกล้ชิด

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ก่อนหน้านี้แฟนมีตติ้งของคู่จิ้นสุดฮอต "สิงโต" ปราชญา กับ "คริส" พีรวัส ที่ ฮ่องกง ถูกเลื่อนไปเพราะเหตุการณ์การชุมนุมประท้วง โดยกำหนดจัดอีกครั้งวันที่ 28 ธ.ค. นี้ ซึ่ง ทั้งคู่ ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีการเลื่อน
 

ถามถึง มีตติ้ง ที่ฮ่องกง สรุปยังจัดอยู่ไหม ?
   สิงโต : "ตอนนี้ยังไม่มีการแคนเซิ่ลอะไรนะครับ ยังมีมีตติ้งที่ฮ่องกงตามปกติอยู่ แต่ต้องดูก่อนว่าช่วงเวลาที่เราจะไปนั้นเหตุการณ์เป็นยังไงบ้าง ก็คือยังไม่มีกำหนดการที่ตายตัวว่าเราจะไปในช่วงไหน ก่อนหน้านี้เพิ่งเลื่อนไปครั้งเดียวครับ"
   คริส : "ภายในปีนี้ครับ แต่ว่าก็ต้องรอติดตามไปก่อน ถ้ารู้สึกไปแล้วอาจจะไม่ปลอดภัยหรือว่าเหตุการณ์ยังคงรุนแรงอยู่ก็อาจจะเลื่อน ณ ตอนนี้ที่คุยกันยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"
บัตรขายหมดไปแล้ว ?
   สิงโต : "ใช่ครับ ก็คือบัตรขายไปแล้ว"
ตอนนี้เราอัปเดตสถานการณ์ยังไง ?
   สิงโต : "จริงๆ เป็นห่วงแฟนๆ ที่อยู่ที่ฮ่องกงมากกว่า เพราะเราเชื่อว่าถ้าเกิดเราไปตอนนั้น ถ้าเหตุการณ์ยังไม่สงบ แฟนๆ ที่มางานมีตติ้งเราก็อาจจะเกิดปัญหาได้"
  คริส : "เพราะส่วนใหญ่แฟนๆ ก็เป็นห่วงพวกเราด้วยครับ ก็ต้องรอติดตาม ตอนประกาศเลื่อนรอบแรก ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์บอกว่าดีแล้วนะ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของพวกเรา แต่พอเราประกาศวันรอบใหม่แล้ว เราก็ยังไม่ได้อัปเดตเลยว่าตอนนี้มันเป็นอะไรยังไงบ้าง ตอนนี้เรายังสามารถไปได้ปกติไหม ก็ต้องรอใกล้ๆ"

'สิงโต-คริส' ยันแฟนมีตติ้งที่ ฮ่องกง ไม่เลื่อน


กลัวไหมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ในฮ่องกง ?
   สิงโต : "เราไม่ได้รู้สึกว่ากลัวอะไร เพียงแต่ว่าก็อาจจะเสียดายบ้างถ้าไม่ได้ไปพบเจอแฟนๆ ฮ่องกง สุดท้ายแล้วมันก็ต้องขึ้นอยู่ดุลยพินิจของผู้ใหญ่แล้วก็ทีมงานที่ถึงเวลาเหมาะสมที่เราควรจะไปหรือยัง ดูสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องตอนนั้น มั่นใจพอถึงเวลาที่เราได้ไปจริงๆ น่าจะสถานการณ์คลี่คลายแล้ว" 
ส่วนตัวเรา 2 คน ห่วงเรื่องอะไร ?
   คริส : "ห่วงหรือครับ จริงๆ เราก็กังวลแทนคนที่อยู่ที่นู้นด้วย ถ้าเราไปแล้วเราจะทำให้เข่าลำบากด้วยหรือเปล่า เราก็รู้ว่าเขาก็กังวลพวกเราด้วย"
  สิงโต : "ผมว่าเวลาเรา 2 คนไปมีตติ้งที่ประเทศไหน การรักษาความปลอดภัยของทางทีมงานที่มีให้กับเราค่อนข้างที่จะดีพอสมควร สิ่งที่เรากังวลคือเวลาที่ไปประเทศไหนๆ แฟนคลับจะมารอรับเราค่อนข้างเยอะ เรากลัวเขาจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นการชุมนุมอะไรอย่างนี้หรือเปล่า"

'สิงโต-คริส' ยันแฟนมีตติ้งที่ ฮ่องกง ไม่เลื่อน
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ