บันเทิง

'มนต์สิทธิ์' ร้องเรียน นิติบุคคลคอนโดไม่โปร่งใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มนต์สิทธิ์" คำสร้อย ร้อง "คลินิกหมอความ" นิติบุคคลคอนโดไม่โปร่งใส ยันไม่หวั่นโดนทำร้าย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เมื่อ เวลา 09.00 น. นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” เดินทางมาพร้อม “นายธวัชชัย อินทรี” เพื่อร้องขอความเป็นธรรมกับรายการ “คลินิกหมอความ” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.15 น. ทาง  ช่อง 3 กด 33  กรณีสงสัยในพฤติกรรมของนิติบุคคลที่ตนเองพักอาศัยย่านสะพานควาย กทม.ซึ่งเป็นมานานติดต่อกว่า 7 ปี ซึ่งกรรมการชุดเดิม 3 ราย ไม่มีการแสดงบัญชีรายรับ-รายจ่ายต่อลูกบ้านที่คอนโดแต่อย่างใดโดยมี “ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์” เป็นผู้รับเรื่อง ที่ ตึกมาลีนนท์ (ฝ่ายข่าว) ชั้น M

   โดย “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้มาร้องเรียนเรื่องคอนโด อินทามานะเพลส ซึ่งนิติบุคคลหลีกเลี่ยงการประชุม เลยนึกถึงทนายสงกาญ์ เพราะเขาหลีกเลี่ยงมาประมาณ 7-8 ปี ค่าใช้อะไรไม่เคยบอก เงินเดือนแม่บ้านหรืออะไรก็ไม่เคยบอก ก็เลยสงสัยถึงความไม่โปร่งใส่ของนิติบุคคล”

'มนต์สิทธิ์' ร้องเรียน นิติบุคคลคอนโดไม่โปร่งใส

   ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กล่าวปิดท้ายว่า “เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับประชาชนเลย ซึ่งเราสามารถไปยื่นเรื่องคัดเอกสารจากสำนักงานที่ดินได้ หรือเราจะขอเอกสารการประชุมก็ได้ ซึ่งปกติจะประชุมปีละสองครั้ง ต้องแสดงบัญชีรายจับรายจ่ายอย่างเปิดเผย เรื่องนี้เรากำลังสงสัยว่ามีการจดนิติบุคคลถูกต้องหรือเปล่า เดี๋ยววันนี้จะไปตรวจสอบกับที่ดิน เขตห้วยขวาง ถ้าไม่มีการจดแจ้ง ก็จะโดนจ้อโกงประชาชน แต่ถ้ามีการจดแจ้ง แต่เบียดบังเงินก็จะโดนข้อหายักยอกทรัพย์ นี่เป็นคดีตัวอย่าง อยากให้ทุกคนใช้สิทธิ์ ผมต้องชื่นชมคุณมนต์สิทธิ์ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะหลายหมู่บ้าน หลายคอนโดไม่กล้าออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เชื่อว่าข่าวออกไปวันนี้ หลายคอนโด หลายหมู่บ้าน ที่ยังไม่เปิดเผย ต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นห่วงเรื่องการยักยอกมากเลยครับ”

'มนต์สิทธิ์' ร้องเรียน นิติบุคคลคอนโดไม่โปร่งใส

   สำหรับประชาชนที่มีความเดือนร้อนต้อกงานขอคำปรึกษา-คำแนะนำในข้อกฎหมาย ห้องคลินิกหมอความ ตั้งอยู่ที่ ตึกมาลีนนท์ 2ชั้น M เปิดให้บริการวัน อังคาร-พุธ-พฤหัสบดี-เสาร์ โดย เวลา 09.00-12.00 น. จะเป็นการรับเรื่องร้องเรียนกับทนายความมากประสบการณ์ และ เวลา 13.00-17.00 น. จะมีทีมงานรับเรื่องร้องเรียนพร้อมปรึกษากับทีมทนายความหรือ สามารถส่งเรื่องร้องเรียนมาได้ที่ได้ www.news.ch3thailand.com/clinicmorkhwam, LINE @Clinicmorkhwam, www.facebook.com/รายการคลินิกหมอความ,www.news3.thaitv3.com ศูนย์เรื่องร้องทุกข์ คลินิกหมอความ โทร 02-262-3331

'มนต์สิทธิ์' ร้องเรียน นิติบุคคลคอนโดไม่โปร่งใส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ