บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 

 


          *** โปรเจกต์แห่งปีระหว่าง Chivas XV สก๊อตวิสกี้ชั้นนำระดับโลก และค่ายเพลงฮิพฮอพยักษ์ใหญ่ที่มาเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ นั่นคือค่าย Def Jam Recordings Thailand ภายใต้ค่ายเพลงระดับสากล Universal Music Thailand ที่ร่วมมือกันสร้างความสนุกและเติมสีสันให้แก่แฟนเพลงคนไทย โดยงานนี้ “DABOYWAY” ทำเพลง “คืนนี้ (Tonight)” ออกมาให้ทุกคนได้สนุกกัน ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือได้ “วันเดอร์ เฟรม” มาร่วมใส่เสียงร้องเพิ่มสีสันในเพลง

 

 

เมโลดี้ไกด์

 


          *** หลังปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “Danger” มาเอาใจเหล่า ที-ป๊อป ได้แดนซ์กระจายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดบอยแบนด์หน้าใหม่ “ZBurster” นำโดยลีดเดอร์อย่าง “บิลลี่” ภัทรชนน, “พีพี” ธีร์รัฐ, “จอร์จ” ราเมศวร์, “โจ้” ธนากร และ “ฮอน” ภูมิดนัย จากค่าย “ไอม่า อินเตอร์” ก็เครื่องติดจนฉุดไม่อยู่ ตระเวนก่อแฟลชม็อบ 3 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ในวันเดียวกัน ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์, เยาวราช และ ตรอกข้าวสาร

 

 

เมโลดี้ไกด์

 


          *** ค่ายเพลง “What The Duck” ต้อนรับลมหนาวเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปีด้วยงานปาร์ตี้รวมศิลปินยกมาทั้งค่าย อัดแน่น 18 วง กว่า 30 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น สิงโต นำโชค, เดอะ ทอยส์, ฟักกลิ้ง ฮีโร่, มัสคีเทียร์, เป้ อารักษ์, ชาติ สุชาติ, แป้งโกะ ฯลฯ จัดเต็มความสนุกแบบส่งท้ายปีในงาน “WTD Thank You Part 2 ตอนบ๊ายบายปีหมู หนูมาแล้ว” แฟนๆ เตรียมแค่ตัวและหัวใจให้พร้อม เพราะไม่ต้องเสียเงินซื้อบัตรคอนเสิร์ตใดๆ ทั้งสิ้น เปิดให้ “ชมฟรีผ่านช่องทาง LIVE Streaming บนแฟนเพจ Facebook: Whattheduck” ในวันอังคาร 10 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

 


          *** วง "MILD" กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่กับ "I’m Missing You" เพลงเปิดตัวอัลบั้มที่ 5 ของพวกเขามาพร้อมความสดใส อารมณ์ดี ไปกับเรื่องราวน่ารักๆ ชวนอมยิ้มกับความสัมพันธ์ของคนสองคนที่แอบชอบกันแต่ไม่เคยบอกกัน ความพิเศษคือการมี 2 ศิลปินที่ฮอตที่สุดอย่าง "อิ้งค์" วรันธร และ ยังโอม มาร่วมเพิ่มสีสันให้แก่เพลงนี้ให้มีความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น สามารถหาฟังเพลงได้แล้วที่ APPLE MUSIC, iTUNES, JOOX, TrueID Music, SPOTIFY รวมถึงรับชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ทาง YouTube Channel ของ SpicyDisc

 

 

เมโลดี้ไกด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ