บันเทิง

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มารี-เกรซ-ไอซ์" นำทีมคนดังร่วมงานแฟชั่นโชว์รับลมหนาว

           “พญา (PHYA)” แบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับระดับลักซ์ชัวรี่ของเมืองไทย นำโดย "แต้ว" จิรยง อนุมานราชธน ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์และผู้ก่อตั้ง บริษัท พญา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด จับมือกับ โมโมเอะ มาซูโอะ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แบรนด์ “ซีลูเอ็ท (Silhouette)” แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นในโลกของแฟชั่น จัดงาน “PHYA x Silhouette I Empower Myself

 

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

 

             งานแฟชั่นโชว์เผยโฉมกระเป๋าคอลเล็กชั่นใหม่กับการเปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า Silhouette Fall/Winter 2019 จากแบรนด์ซีลูเอ็ท โดยไฮไลต์เด่นของงานอยู่ที่ไอคอนิคแบ็คใบใหม่ อย่าง “SILVIA” กระเป๋าใบเล็กที่สามารถ ครอสบอดี้ หรือใช้เป็นคลัตช์ได้ โดดเด่นด้วยแมททีเรียลสองแบบสองสไตล์ อย่างผ้าไหมทอคุณภาพเยี่ยมและผ้าสักหลาดเนื้อนุ่มละเอียดเล่นแสงไฟ พร้อมเครื่องประดับหน้ากระเป๋าดีไซน์โลโก้หกเหลี่ยมของแบรนด์พญาสะท้อนสไตล์อาร์ตเดโคงามสง่า ฝังด้วยพลอย Swarovski อย่างดี ลงตัวกับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า Silhouette Fall/Winter 2019 ที่นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ A walk to remember บอกเล่าถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจของหญิงสาวชาวฝรั่งเศสในยุค 1950 ผ่านรูปแบบของเสื้อผ้าที่สะท้อนความเรียบหรูสง่างามในสไตล์ Classic Edgy 

 

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

 

             จิรยง อนุมานราชธน กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบกระเป๋าคอลเล็กชั่นใหม่ของพญาในครั้งนี้ว่า
            “พญาต้องการให้ผู้หญิงได้ใช้กระเป๋าที่มีความเรียบโก้ สามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวันและผสมผสานให้เกิดเป็นลุคที่สวยงามสง่าได้ สำหรับกระเป๋าของพญาในคอลเล็กชั่นนี้ เราได้นำเสนอถึงกระเป๋าหลากรุ่น หลากสไตล์ อย่าง “KATE” คลัทช์หนังจระเข้ ดีไซน์เรียบหรูทรงพลัง มาพร้อมเครื่องประดับหน้ากระเป๋า เป็นการนำเอาสัญลักษณ์หกเหลี่ยมโลโก้ของแบรนด์พญามาประกอบเป็น Jewellery ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ รวมถึง Olivia XS กระเป๋าหนังจระเข้ทรง BOXY ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของพญา ที่ถูกนำมาเพิ่มรายละเอียดที่นำเสนอถึงความหรูหรา สื่อถึงความร่วมสมัยและความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ด้วยการตกแต่งด้วยเครื่องประดับหน้ากระเป๋า ‘ลายกนก’ เป็นงานลงยาฝีมือช่างที่มีความชำนาญเฉพาะตัว 
         เราใช้เวลาในการทำงานออกแบบสร้างสรรค์ พิถีพิถันในการคัดสรรแมททีเรียลที่ดีที่สุด เราทำงานจากแรงบันดาลใจ เราทำงานจากประสบการณ์ที่สั่งสม เราเข้าใจในตัวตนในความเป็นพญาและเรายังเข้าใจในความต้องการของลูกค้าของพญาด้วย สำหรับคอลเล็กชั่นนี้เราตั้งใจทำงานเพื่อให้ทุกผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด เพราะความท้าทายเป็นเรื่องของ ‘รสนิยม’ ทุกๆ ครั้งที่เราเปิดตัวโพรดักส์ใหม่ๆ เราตอบไม่ได้ว่าจะตอบโจทย์ตลาดในตอนนี้หรือไม่ แต่เราเลือกที่จะทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันสวยงามและดีที่สุด ซึ่งเราเชื่อว่าลูกค้าของพญาน่าจะชื่นชอบพร้อมให้การตอบรับที่ดีเหมือนเช่นเคยค่ะ
” 

 

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

 

            ด้าน ‘โมโมเอะ มาซูโอะ’ บอกเล่าถึงคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า Silhouette Fall/Winter 2019 ว่า

            “ผู้หญิงในแบบซีลูเอ็ท (Silhouette) จะเป็นผู้หญิงที่มีความสมาร์ท เป็นผู้นำ เป็นผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟไม่หยุดนิ่ง เป็นผู้หญิงที่มีความเท่ มั่นใจและมีความโก้หรู งามสง่า มีพลัง โดยคอลเล็กชั่นนี้ เรานำเสนอเสื้อผ้าภายใต้คอนเซปต์ ‘A walk to remember’ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจของหญิงสาวชาวฝรั่งเศสในยุค 1950 ผ่านรูปแบบของเสื้อผ้าที่สะท้อนความเรียบหรูในสไตล์ Classic Edgy ด้วยผ้าพิมพ์ลายและโทนสีที่มีความคลาสซี่และสอดแทรกสีสันที่มีความสดใส พร้อมสร้างความแปลกใหม่โดยการสร้างความคอนทราสต์ให้เกิดขึ้นกับเนื้อผ้า ผ่านการใช้ซิลลูเอทที่ผสานระหว่างความ Smart และ Feminine ให้อารมณ์ในแบบ Masculine และ Modern ไปพร้อมกัน สร้างภาพลักษณ์ของผู้หญิงสมัยใหม่ให้ดูมีความมั่นใจและน่าค้นหาค่ะ ส่วนการทำงานร่วมกันกับพญาในครั้งนี้เป็นความลงตัวอย่างสูงสุดค่ะ เพราะซีลูเอ็ทและพญาถ้าจะเปรียบเป็นผู้หญิงสักคนหนึ่ง ก็คงเป็นผู้หญิงที่มีความสวย มั่นใจ มีบุคลิกที่โก้หรู มีไลฟ์สไตล์ รสนิยม ความชอบที่คล้ายกัน”

 

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

 

            ซึ่งบรรยากาศภายในงานซึ่งจัดขึ้น ณ  METRO ON WIRELESS @HOTEL INDIGO เมื่อวันก่อนถูกเนรมิตให้เป็นรันเวย์สวยงาม โดยมีเหล่านางแบบ-นายแบบ นำทีมโดย 3 สาวสวย "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มารี เบรินเนอร์ "ไอซ์" อามีนา กูล ในชุดฟินาเล่เรียบหรู และ 3 สาว The Face Thailand 3 "บลอสซั่ม" ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์, "ทับทิม" ภรัณยา ลาภอุดมสกุล "ข้าว" จุฑารัตน์ แก้วมณี ฯลฯ ที่พร้อมใจกันมาถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นผู้หญิงมาดนางพญาผ่านกระเป๋า และเสื้อผ้าที่มีความโก้หรู งามสง่าและมีเอกลักษณ์ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งไม่เพียงมอบความรู้สึกสวยงามดึงดูดแต่ยังส่งผ่านแรงบันดาลใจอันมีค่า ให้ผู้หญิงทุกคนกล้าลุกขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเองและผู้หญิงด้วยกัน

 

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

 

             ร่วมด้วยเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ "กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, "จันจิ" จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล, "เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ "น้ำฝน" พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, ฮาน่า ลีวิส "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ "เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, เนย-แจม-พิกเล็ต, แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร, ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก "มิ้นท์" ณิชา บุณยากร, โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา ฯลฯ 

 

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง 'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

'มารี-เกรซ-ไอซ์' ร่วมเดินแบบสุดปัง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ