บันเทิง

'ดีเจดาด้า' รับ หนุ่มเกาหลี ตกใจ หลังถูกเปิดวาร์ป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจดาด้า" วรินดา ดำรงผล ยิ้มกว้างความรักกับ หนุ่มเกาหลี แฮปปี้ ลั่นอีกฝ่ายตกใจหลังถูกเปิดวาร์ป อุบตอบ หนุ่ม ของ ต้นหอม เป็นคนสัญชาติไหน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังดีเจ พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง "ดีเจดาด้า" วรินดา เปิดใจว่ากำลังศึกษาหนุ่มเกาหลี จากนั้น ฝ่ายชาย ก็ถูกเปิดวาร์ปทันควัน ล่าสุดได้เจอตัว สาวดาด้า เลยถามถึงประเด็นนี้ก็ได้ความว่า
 

ล่าสุดถูกเปิดวาร์ปแฟนแล้ว 
   "ไม่ได้เปิดด้วยตัวเอง (หัวเราะ)  ก็มีคนไปสืบก็ตามนั้นแหละค่ะ ก็โอเคคือว่าเขาก็ตกใจเล็กน้อย หลังจากมีคนเปิดวาร์ปเขาอย่างนี้ ดูในรายการข่าวบันเทิงแล้วก็เห็นว่าภาพเขาปรากฏอยู่ในข่าวด้วย"
ชีวิตดูเปลี่ยนไปไหม
   "ไม่ได้เปลี่ยน จริงๆ แล้วที่ผ่านมาไม่ได้ปิดนะ แค่ไม่ได้มีใครมาถามตอนนี้ชีวิตรักเราเป็นยังไงบ้าง แต่พอมีคนมาถามเราก็เปิดเผย เขาก็เขินนะไม่เคยชินอะไรแบบนี้ เพราะเริ่มต้นเขาไม่รู้ว่าเราทำงานด้านนี้ แต่พอหลังๆ ก็เริ่มชินแล้ว ก็บอกว่าคนเปิดวาร์ปยูแล้วนะ เขาก็หัวเราะขำๆ เพื่อนๆ เหรอค่ะ ที่ไม่เจอกันนานก็จะไดเร็กมาบอกหาให้บ้าง (หัวเราะ) ตอนนี้ว่าจะตั้งเป็นเอเจนซี่แล้วนะนัดเดตกับหนุ่มเกาหลี อันนี้เพื่อนๆ ก็ทักบอกว่าเห้ยเป็นยังไง บางคนก็เพิ่งรู้ว่าเริ่มต้นที่จะลองคุยกับใคร ก็ถามกันเข้ามาว่าไปเจอกันที่ไหนคุยกันยังไง"

'ดีเจดาด้า' รับ หนุ่มเกาหลี ตกใจ หลังถูกเปิดวาร์ป


รู้สึกยังไงคนมองว่าเป็น ดาด้า ต้องหล่อ ต้องเท่ห์
   "อุ้ย ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เพราะที่ผ่านมาไม่ได้เป็นคนชอบคนที่หน้าตา เป็นคนที่ชอบคุยด้วยแล้วรู้สึกว่าเขาเท่ห์ก็ต่อแอดติจูดดีเวลาคุย จริงๆ ที่ผ่านมาแฟนก็ไม่ได้หน้าตาดีมาก ชอบคุยกับคนที่คุยแล้วหน้าค้นหา คุยแล้วรู้สึกว่าเรามีพลังด้วยกัน อย่างเขาเองก็เป็นคนที่เวลาเราคุยเขาจะมีแนวคิดในเรื่องของการทำงาน เพราะเราชอบเรื่องการทำงานเหมือนกัน"
เขาโอเคที่ต้องออกสื่อ 
   "ตอนแรกยอมรับว่าเขาตกใจ แล้วเขาบอกว่าถ้าไปเมืองไทยจะเป็นยังไง เลยบอก ยู ฉันไม่ได้ดาราดัง (หัวเราะ) ไม่ตกใจอะไรอย่างนี้ อย่างเกาหลีเองถ้าเป็นคนนอกวงการเขาจะมีการเบลอคาดตาอะไรอย่างนี้ใช่ไหม แต่เมืองไทยเป็นการแซวกันขำๆ  เขาก็บอกว่ายังไงเหรอ แล้วมีภาพเขาออกทีวี แต่หลังๆ เขาเริ่มเขาใจธรรมชาติของบันเทิงบ้านเรา เขาก็จะเริ่มโอเคแล้ว"
ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า
   "ดีค่ะ ตอนนี้ไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกแหละว่าไม่ได้คาดหวังถึงขนาดว่าเราจะต้องแต่งงานนะ ไม่เคยคุยในเรื่องของการคาดหวังอะไรแบบนั้นเลย เราก็คุยแค่ให้ว่าวันนี้เรามีความสุข คบกันแล้วแฮปปี้กับชีวิต ช่วยกันให้กำลังใจซึ่งกันและกันก็แฮปปี้ดี"

 

'ดีเจดาด้า' รับ หนุ่มเกาหลี ตกใจ หลังถูกเปิดวาร์ป

ของฝั่ง ต้นหอม ก็หวานไม่แพ้กัน พาเจอ น้องปกป้อง แล้ว
   "ก็ของ หอม เขาก็แฮปปี้ดี มีความสุข เวลาเพื่อนมีความสุขก็จะลืมเพื่อน (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็ไม่ได้ค่อยได้เจอหอมเท่าไหร่ ของ หอม ไม่ใช่คนสัญชาตเกาหลี  ไปถามเขาเอง ไม่หลุดค่ะ  ของ หอม ต้องใช้คำว่างานดีมาก แต่ไม่บอกนะว่าเป็นคนชาติไหนบอกไม่ได้ เชียร์ขึ้นไหมเหรอของคู่ หอม ก็ตอนนี้ก็น่าจะเชียร์ขึ้นนะ เขาก็เริ่มคุยอยู่ในช่วงของการคุยมากกว่า แล้วเพื่อนอยากให้เพื่อนได้คนดีๆ เท่านั้นเอง"
ทำไมของ ต้นหอม ต้องเป็นคนนี้
   "คนนี้เขาดีจริงๆ  แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนเราจะคู่ควรกับเขาหรือเปล่า"
ต้นหอม มาปรึกษาเรื่องหัวใจกับเราบ้างไหม
   "หอม เป็นคนมั่นใจในตัวเอง แต่ก็คือว่าถ้าเพื่อนตัดสินใจอะไรก็ตามนั้นไปเลย มะตูม จะเป็นคนที่รู้รายละเอียดของ ต้นหอม มากกว่า ดาด้า  มีอะไรเขาจะปรึกษากัน"
แต่เหมือน ฝ่ายชาย จะไม่ชอบในสิ่งที่ ต้นหอม เป็นทั้งเรื่องในวงการบันเทิง
   "ไม่หรอก คนรักกันบางทีมันมาจากความแตกต่าง ยิ่งแตกต่างเยอะบางทีมันก็น่าค้นหาเยอะก็ได้ใครจะไปรู้"
ความรักกับวงการบันเทิงถือว่าเป็นอุปสรรคไหม
   "จริงๆ ถ้าเกิดว่ามองให้เป็นอุปสรรคมันก็สามารถมองได้ ถ้าเราเป็นคนซีเรียสกับข่าวต่างๆ แต่ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นเราว่าจะคบกันได้ ถามว่าเป็นปัจจัยไหม เป็นปัจจัย เพราะบางทีคนสองคนมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ของเราก็ตามมันอาจจะมีหวั่นไหวได้บ้าง มันต้องบอกก่อนแหละว่าแบบเป็นยังไง ซึ่งแต่ละคนก็เข้าใจในหน้าที่การงานของพวกเรา"

'ดีเจดาด้า' รับ หนุ่มเกาหลี ตกใจ หลังถูกเปิดวาร์ป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ