บันเทิง

'ไอซ์ซึ' อวดหุ่นปัง โชว์ท่ายาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์ซึ" ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ จ้างครูฝึกโยคะเล่นท่ายาก Voice สัมผัสเสียงมรณะ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-จริงจังกับการแสดงถึงขั้นสุดสำหรับ “ไอซ์ซึ” ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ล่าสุดมารับบท “แทนคุณ” ในเรื่อง Voice สัมผัสเสียงมรณะ บอกเลยว่างานนี้ไม่มีหมู แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงในตัวสูงของ ไอซ์ซึ ก็ทำให้เขาผ่านจุดที่เรียกว่ายาก และไม่มีบทบาทใดที่ ไอซ์ซึ ทำไม่ได้ ที่ผ่านมาก็โหมลดน้ำหนักจนซูบ และงานนี้ผู้กำกับอยากให้โชว์ท่ายาก หนุ่มไอซ์ซึ ก็เลยโชว์แบบจัดเต็มแบบไม่รีรอ พร้อมเผยว่า

'ไอซ์ซึ' อวดหุ่นปัง โชว์ท่ายาก

'ไอซ์ซึ' อวดหุ่นปัง โชว์ท่ายาก

   “ในบทแทนคุณ คาแรกเตอร์เขาจะเป็นนักธุรกิจหนุ่มเศรษฐีพันล้านที่มีทั้งความหล่อ สมาร์ท มีเสน่ห์ พูดจาไพเราะ แต่เขาไม่ค่อยแสดงออก และมักจะปิดกั้นความรู้สึกของตัวเองไว้ จากโจทย์ที่ปีเตอร์ ชัยนาม ผู้กำกับที่อยากได้ตัวะครที่มีสมาธิและคิดว่าท่าโยคะในท่ายากเป็นตัวที่สร้างแรงดึงดูดว่าตัวละครมีอินไซด์ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งตัวละครแทนคุณ เขาเป็นคนไม่ค่อยแสดงออก เหมือนปิดกั้นความรู้สึกตัวเองเยอะ วิธีการเล่น เวลาเราพูดต้องเปลี่ยนสไตล์การพูดใหม่ ผู้กำกับก็บอกให้ผมปรับจูนให้เข้ากับตัวละครมากขึ้น สำหรับผมกดดันมากและอยากทำออกมาได้ดีจึงกลับไปเรียนโยคะมา 3 เดือน จ้างครูสอนโยคะมาสอนจริงๆ ก็เลยออกมาเป็นภาพที่ทุกคนเห็นกันแบบ Head Stand สุดสตรอง บอกเลยใครที่มือใหม่ไม่ควรลองเองคนเดียว เพราะเดี่ยวจะล้มคอหัก!! เอาได้” 

'ไอซ์ซึ' อวดหุ่นปัง โชว์ท่ายาก

  อย่าลืมติดตามชมความสนุกได้ใน “Voice สัมผัสมรณะ” สดชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.30-22.30 น. สามารถรับชมย้อนหลังได้ทั้งในทรูไอดี และ Netflix ได้อีกด้วย

'ไอซ์ซึ' อวดหุ่นปัง โชว์ท่ายาก

'ไอซ์ซึ' อวดหุ่นปัง โชว์ท่ายาก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ