บันเทิง

ฝน ศนันธฉัตร สาวดวงแข็งสุดสตรอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝน ศนันธฉัตร สาวดวงแข็งสุดสตรอง คอลัมน์...  เปิดวาร์ป     


 

 

          จากเหตุการณ์อุบัติเหตุเก๋งเฟอร์รารี่ชนอัดกับแท่งปูนแบริเออร์แนวกันสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าจนสภาพพังยับเยินบนเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ โดยผู้ขับรถยนต์เป็นไฮโซ เจ้าของแบรนด์รังนกชื่อดัง “สราวุธ เสรีธรณกุล” และยังเป็นนักแข่งรถ ซึ่งภายในรถยนต์หรูยังมีนักแสดง “ฝน” ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ “ฝน ฮอร์โมน” นั่งมาด้วย แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งถือว่าดวงทั้งคู่แข็งขั้นสุดเพราะเมื่อมีการเผยแพร่สภาพรถคันหรูที่พังยับออกมาถือว่ายังเคราะห์ดี แต่สาวฝนกลับต้องมาเจอเคราะห์จากเพจหนึ่งที่โพสต์ข้อความระบุว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์สนุกมือถึงความสัมพันธ์ของสาวฝนกับหนุ่มไฮโซ งานนี้ทำเอาสาวฝนเดือดจัดออกมาประกาศฟ้องเพจดังกล่าวรวมถึงคนที่เข้าไปคอมเมนต์ด้วย 
  

 

 

 

ฝน ศนันธฉัตร สาวดวงแข็งสุดสตรอง

 

 

          “สวัสดีค่ะ ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเม้นนะคะ ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เค้าไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยา และคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เค้านะคะ ตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เค้าอยู่ในขบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณและทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมเม้น คุยกันอีกทีผ่านขบวนการทางกฎหมายนะคะ ไม่รับคำขอโทษค่ะเพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆ ที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณค่ะ”

 

 

ฝน ศนันธฉัตร สาวดวงแข็งสุดสตรอง

 


          งานนี้ทำเอาสาวฝนกลายเป็นที่ถูกถึงกันอย่างมาก ทำให้ #ฝน ศนันธฉัตร ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ “บันเทิง คมชัดลึก” เลยขอเปิดวาร์ปสาวสุดฮอตคนนี้หน่อย 

 

 

ฝน ศนันธฉัตร สาวดวงแข็งสุดสตรอง

 

 

 

 

 


          “ฝน” ศนันธฉัตร เกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2537 จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาภาษาอังกฤษ เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงและเป็นที่จดจำของคนในบทสก๊อยสาวจากภาพยนต์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ส่วนผลงานที่ทำให้ดังและแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากบทบาท “ดาว” ในซีรีส์วัยรุ่น “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” หลังจากจบฮอร์โมนมีผลงานอีกมากมายทั้งงานโฆษณา ละคร รวมถึงซีรีส์ออริจินัลทาง Line TV “Hate Love”, Water Boyy The Series และ Kiss The Series จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง, ภ.ไบค์แมน  และอีกหนึ่งบทบาทคือการเป็นนักแข่งรถ 

 

 

ฝน ศนันธฉัตร สาวดวงแข็งสุดสตรอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ