บันเทิง

2 พิธีกร 'ปอ ปุณยวีร์-ดาว อภิสรา' ส่งกำลังใจถึงนักกีฬาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปอ" ปุณยวีร์ สุขสกุลวรเศรษฐ์ และ "ดาว" อภิสรา เกิดชูชื่น พิธีกรจากรายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ขอเป็นส่วนในการส่งใจเชียร์ให้นักกีฬาไทยสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 30

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 โดย อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วย 4 ผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง กระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์, ประวีณมัย บ่ายคล้อย จากรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ และ ปอ ปุณยวีร์ สุขสกุลวรเศรษฐ์, ดาว อภิสรา เกิดชูชื่น จากรายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ขอเป็นส่วนในการส่งใจเชียร์ให้นักกีฬาไทยสู้ศึก  ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ซึ่งจัดขึ้นที่ ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 11 ธ.ค. 62

   โดยในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ เป็นคิวของ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3  เป็นผู้ถ่ายทดสด ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ตรงจากประเทศฟิลิปปินส์ ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. เริ่มตั้งแต่ 12.00-14.00 น.วอลเลย์บอลชาย ไทย-เมียนมาร์, แบดมินตัน รอบชิงชนะเลิศ  14.00-16.00 น.  เซปักตะกร้อ ทีมชุดชาย ไทย-ฟิลิปปินส์ 16.00-18.00 น. มวยสากลสมัครเล่น ชาย-หญิง รอบรองชนะเลิศ และ ว่ายน้ำ

   ด้าน “ดาว อภิสรา” เผยถึงเรื่องนี้ “ดาวเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬามาก่อนก็เลยมีความสนใจเกี่ยวกับการแข่งขันซีเกมส์มากเป็นพิเศษ และก็เหมือนกับคนไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจให้กีฬาไทยสู้ศึกใน ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 และเชื่อว่าไทยจะสามารถเป็นเจ้าเหรียญทองได้อีกสมัย เพราะเราก็มีความหวังในหลายประเภทกีฬา อย่างในวันศุกร์ที่  6 ธันวาคมนี้ ซึ่งช่อง 3 เราเป็นเจ้าภาพถ่ายทอดสด เราก็มีลุ้นหลายเหรียญทอง แล้วอย่าลืมส่งกำลังใจไปให้กีฬาไทย และร่วมลุ้นกันได้ที่หน้าจอ ช่อง 3  กดเลข 33 แล้วอย่าลืม #ช่อง3ส่งใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ กันด้วยนะคะ”

2 พิธีกร 'ปอ ปุณยวีร์-ดาว อภิสรา' ส่งกำลังใจถึงนักกีฬาไทย

   และที่สำคัญวันพุธที่ 11 ธันวาคม สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3   จะเป็นเจ้าภาพในการถ่ายทดสดพิธีปิดการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ