บันเทิง

(คลิป) 'นนท์ ธนนท์-แว่นใหญ่' คว้ารางวัล MAMA 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนท์" ธนนท์ จำเริญ และ "แว่นใหญ่" ผงาดคว้ารางวัล 2019 Mnet Asian Music Awards

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นเรื่องน่ายินดีของวงการเพลงไทยที่ล่าสุด 2 ศิลปินคุณภาพอย่าง "นนท์" ธนนท์ คว้ารางวัลBest Asian Artist Thailand และ "แว่นใหญ่" คว้ารางวัล Best New Asian Artist Thailand ของงาน 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA)  ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ นาโกย่า โดม ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ "เป๊ก" ผลิตโชค และ เดอะทอยส์ เคยคว้ารางวัลเวทีนี้มาแล้วเช่นกัน 

   โดย "นนท์" ธนนท์ เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณมากๆ ดีใจมาก และเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นอีกรางวัลหนึ่งที่ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นกำลังในการขับเคลื่อนตัวผม รางวัลนี้ไม่ใช่แค่ของผมคนเดียว แต่คือของทุกคน ผมอยากจะขอบคุณทีมงาน, นนท์แฟม และคนฟังทุกคน ที่ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีมาโดยตลอด. ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรางวัลในครั้งนี้ครับ” นนท์ กล่าว

(คลิป) 'นนท์ ธนนท์-แว่นใหญ่' คว้ารางวัล MAMA 2019

   ขณะที่ "แว่นใหญ่" บอกว่า “ขอบคุณรางวัลจาก MAMA มาก  เป็นรางวัลที่มีความหมายสำหรับผมมากๆ  และขอบคุณทีมงานจาก LOVEiS Entertainmentและ Holyfox Recordsทุกคน และขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด ขอบคุณจากหัวใจครับ”  แว่นใหญ่กล่าว

(คลิป) 'นนท์ ธนนท์-แว่นใหญ่' คว้ารางวัล MAMA 2019

         Mnet Asian Music Awards (MAMA)ถูกจัดโดย CJ Entertainment  เป็นงานประกาศรางวัลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียโดยจะรวมศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นมากที่สุดในแต่ละปีเป็นงานที่ได้รับความชื่นชมชมจากแฟนๆทั่วโลกถึง stage production ที่สวยงามและโชว์สุดอลังการของแต่ละศิลปินที่ได้รับรางวัลในปีนั้นๆ MAMA ยังเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันเพลง K-Pop ไปทั่วโลกอีกด้วยโดยมีการริเริ่มในปี 1999 ในชื่อ Mnet Music Video Daesangและหลังจากนั้นได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น Mnet Asian Music Awards โดยได้มี Asian Tour ครั้งแรกที่มาเก๊าจากนั้นเริ่มขยายมาที่ประเศอื่นๆในทวีปเอเชียไม่ว่าจะเป็นสิงคโปร์ฮ่องกงเวียดนามญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ไม่เพียงแต่ MAMA จะกลายเป็นงานประกาศรางวัลดนตรีประจำปีที่สำคัญในทวีปเอเชียแต่ยังคงพัฒนาไปสู่การเป็นอีเว้นท์ดนตรีระดับสากลอีกด้วยจากการที่ได้มีการแลกเปลี่ยนทางดนตรีกับประเทศทั่วโลกทำให้ MAMA ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมดนตรีในทวีปเอเชียอย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ