บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก  วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 

 


          *** “Asv (เอเอสวี)” นำโดย “หมู” พลพัฒน์ ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งอาซาว่า กรุ๊ป จึงจัดงาน “Asv Caravan (เอเอสวี คาราวาน)” ในรูปแบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตที่รวบรวมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น และงานศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมทั้งยังนำเสนอเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ความเป็นอินเดีย ณ ควอเทียร์ เอเวอนิว ชั้นจี ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ วันเปิดตัวมีเหล่าศิลปินนักแสดง อาทิ “มิว” นิษฐา “แต้ว” ณฐพร “น้ำตาล” พิจักขณา “โบว์” เมลดา “โยเกิร์ต” ณัฐฐชาช์ ฯลฯ มาร่วมงาน

 

อ่านข่าว...  เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก  

 

 

 

          *** 3 หนุ่ม “สล็อตแมชชีน” มีไอเดียทำแคมเปญ ECOmachine ที่เชิญชวนให้แฟนเพลงและผู้คนมาสนใจร่วมกันเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตในแนวคิดที่อยู่ในใจของวงมาตลอด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกผ่านรูปแบบการสื่อสารที่สร้างสรรค์ และเข้าใจง่าย เปิดตัวแคมเปญครั้งแรกที่งานแคท เอ็กซ์โป 6 ที่ผ่านมา
   

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก  

 

 

          *** แผ่นดินไหวแต่ใจ “อลิซไทย” (ชื่อแฟนคลับวง VICTON) ไม่ไหวแน่นอน!! เพราะหลังจากผู้จัดสายทุ่ม Dragonhill Entertainment และ The Way ประกาศข่าวดีพา 6 หนุ่ม VICTON ได้แก่ ซึงซิก, ชาน, เซจุน, ฮันเซ, บยองชาน และ ซูบิน ศิลปินภายใต้สังกัด PLAY M Entertainment มาเจอกันเป็นครั้งแรกในงาน VICTON 1st Asia Tour Voice To Alice In Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้ง 6 หนุ่มเตรียมความพิเศษเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ ใครยังไม่มีบัตร รอช้าไม่ได้แล้ว จองบัตรได้ผ่านทาง www.dragonhillthailand.com 

 


      

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก  

 

 

          *** ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับร้านแซนด์วิชไข่สไตล์ญี่ปุ่น สัญชาติไทย “E Bomb Egg Sandwiches&Fries” ที่เลือกเปิดสาขาแรกเอาใจเหล่าวัยรุ่นสยามสแควร์ บริเวณข้างร้าน Fire Tiger by Seoulcial Club สยามสแควร์ซอย 7 พร้อมเสิร์ฟอร่อย โดยมีซุปตาร์ “ญ่าญา” อุรัสยา ร่วมเปิดงาน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ