บันเทิง

'นาย' เมาปลิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ ปาร์ตี้ยับ ดังแล้วลืมตัว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เหมือนพระเอกจะไม่ใช่พระเอกอีกต่อไป…หลังจากที่ทุกคนได้ดู Teeใครทีมันส์ ตอนที่ผ่านมาก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของนิสัยใจคอ “ตฤณ” ซึ่งรับบท โดย “นาย” ณภัทร ที่ว่าเปลี่ยนแปลงก็ไม่ได้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีซักเท่าไหร่ เพราะล่าสุดคนดูเริ่มยี้พระเอกแล้วจ้า

   เรียกได้ว่าพลิกบทบาทกันแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียวสำหรับบท “โปรตฤณ” ของ “นาย ณภัทร” ซึ่งงานหนักในเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ตีกอล์ฟ แข่งกอล์ฟเท่านั้น แต่ยังมีการพลิกบทบาทหลังจากเป็นโปรกอล์ฟที่มีชื่อเสียง ซึ่งต้องเปลี่ยนจากตฤณหนุ่มหน้ามนคนใสซื่อที่ไม่รู้จักโลก กลายเป็นเจ้าพ่อปาร์ตี้ฮิปฮอป บ้าโซเชี่ยล หลงตัวเอง ใช้เงินเป็นน้ำ เข้าขั้นกู่ไม่กลับ

'นาย' เมาปลิ้น 'นาย' เมาปลิ้น


   ฉากที่เราจะนำเสนอเบื้องหลังในวันนี้ จึงเป็นฉากโชว์ศักยภาพด้านความเมา ของ “นาย” ที่เรามั่นใจว่าไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน! โดยฉากนี้ พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ผู้จัดฯและผู้กำกับฯ เนรมิตรสตูดิโอที่มีสระว่ายน้ำ จัดเป็นปาร์ตี้ฮิปฮอป นอกจากบรรยากาศงานจะจัดเต็มแล้ว งานนี้ พี่หนุ่ม ยังเอาแก๊งแร็ปเปอร์ตัวจริงจากผู้เข้าประกวดรายการเดอะแร็ปเปอร์ซีซั่น2 มาร่วมแจมทำให้ปาร์ตี้สนุกมากขึ้น งานนี้มี “นาย” และ “โม” ที่ต้องเข้าฉาก “นาย” ตื่นเต้นตั้งแต่เห็นบรรยากาศงาน เพราะแสงสีเสียงพี่หนุ่มจัดมาให้เต็มที่ บิลด์บรรยากาศแบบสุดๆ งานหนักของนายในฉากนี้คือต้องเมา ซึ่งจะเมาจริงก็ไม่ได้ ต้องเมากันแบบดิบๆ เมาไม่เท่าไหร่ แถมยังต้องสนุกแบบสุดๆ ราวกับว่าไม่เคยไปปาร์ตี้ไหนที่สนุกขนาดนี้มาก่อน ทันทีที่แต่งตัวเสร็จ แน่นอนว่าลุคการแต่งตัวต้องเปลี่ยนไปตามฐานะ (แซ่บขึ้นแน่นอน) ทันทีที่ย่างกรายเข้ามาในปาร์ตี้อารมณ์ครึกครื้นก็มาทันที งานนี้ไม่ต้องบิลด์อะไรกันมาก นายบอก “เดี๋ยวผมเต้นให้ดู” พอนับ 5 4 3 2 น้องนาย ก็สวมวิญญาณโปรตฤณเวอร์ชั่นแซ่บๆ ออกอาการมึนเมาราวกับกินเหล้าสิบขวด และออกสเต็ปเต้นอย่างร้ายกาจ งานนี้นายเต้นเพลิน จนไม่รู้เมาจริงเมาปลอม แต่คนที่เซ็งคือ โม เพราะต่อให้ปาร์ตี้สนุกแค่ไหน แต่ต้องออกอาการไม่พอใจ เพราะส่วนตัว “มิตตา” ไม่ได้ชอบการมาปาร์ตี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่เจอลูกอ้อนของ “ตฤณ” เข้าไป ทำให้ต้องจำใจมา ซึ่งมาก็เจอ “ตฤณในร่างใหม่” งานนี้มีอึ้ง พอพี่หนุ่มสั่งคัทแล้ว “นาย” ยังไม่ยอมหยุดเต้น จนโดนโมแซวว่า “หรือแอบไปจิบมาจริงๆ”

'นาย' เมาปลิ้น 'นาย' เมาปลิ้น


 

   เกมในสนามยังไม่พลิกเก่งเท่าเกมชีวิต พลิกกันเก๊งเก่ง พลิกกันยันคาแรกเตอร์ แต่บอกเลยว่านี่แค่จุดเริ่มต้น เตรียมหมั่นไส้ “โปรตฤณคนดัง” กันไปยาวๆ “นาย-ณภัทร” พลิกบทบาทแบบสุดๆ ชนิดที่คนดูต้องร้องอู้วกันเลยทีเดียว ไปค่ะ แซ่บๆ กันต่อใน “Teeใครทีมันส์” คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

'นาย' เมาปลิ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ