บันเทิง

คัง แดเนียล พักยาวมุ่งบำบัดซึมเศร้า-แพนิก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คัง แดเนียล พักยาวมุ่งบำบัดซึมเศร้า-แพนิก 


หลังจากมีรายงานว่า คังแดเนียลได้ยกเลิกการบันทึกเทปรายการ Show Champion ทางช่อง MBC Music เนื่องจากปัญหาสุขภาพ ล่าสุด คอนเนคท์ บริษัทต้นสังกัด ได้ออกแถลงการณ์ให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า


นับตั้งแต่ครึ่งปีแรก คัง แดเนียลต้องไปพบแพทย์ เนื่องจากปัญหาสุขภาพระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ และวิตกกังวล 
หลังจากตรวจร่างกายอย่างละเอียด แพทย์พบว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า และแพนิก หรือตื่นตระหนก และมุ่งมั่นรักษาทั้งทางยาและบำบัดจิตมาตลอด
กระนั้น แม้คัง แดเนียลพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะเข้มแข็งในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่เมื่อไม่นานมานี้ อาการโรควิตกกังวลรุนแรงมากขึ้น ดังนั้น บริษัทจึงลงความเห็นว่า การอยู่นิ่งและพักผ่อนอย่างเพียงพอ คือความสำคัญอันดับแรกสุดเพื่อสุขภาพและสวัสดิภาพของศิลปิน เราจึงยกเลิกการบันทึกเทปรายการ “Show Champion” ของ  MBC Music’s ในเช้าวันนี้ เพราะเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเข้าร่วมงานนี้ได้อย่างปกติ และเป็นเรื่องยากที่จะเดินสายโปรโมทซิงเกิล. “Touchin’ในสถานการณ์เช่นนี้ 

บริษัทขออภัยแฟนๆ สถานีโทรทัศน์ สื่อมวลชนและบุคคลที่เกี่ยวข้อง ที่กังวลกับข่าวที่มาแบบกะทันหัน เราจะดำเนินทุกมาตรการเพื่อช่วยให้ คัง แดเนียล กลับมามีสุขภาพดี และจะคำนึงความรับผิดชอบในการปกป้องศิลปิน 
บริษัทจะแจ้งความคืบหน้าเป็นระยะ พร้อมขอให้ทุกฝ่ายระงับการแพร่กระจายข่าวลือ ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสุขภาพของคัง แดเนียล ตลอดจนกิจกรรมในอนาคตของเขา ขอให้ทุกคนเป็นกำลังให้แก่คัง แดเนียล จนกว่าจะกลับมาอย่างสมบูรณ์อีกครั้ง 

 

 

 คัง แดเนียล พักยาวมุ่งบำบัดซึมเศร้า-แพนิก 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ