บันเทิง

'จันจิ' รับ 'มดดำ' ขอโทษแล้ว ปัดถ่ายรูปคู่สยบข่าวเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จันจิ" จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ไม่ติดใจ "มดดำ" คชาภา แฉความสัมพันธ์ "มาริโอ้" มีปัญหา หลังขอโทษแล้ว โต้ถ่ายรูปคู่สยบข่าวเลิกกัน

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ไม่ค่อยมีรูปคู่ให้เห็น ล่าสุดมีคนทวิตลงรูปคู่ "จันจิ" จันจิรา กับหวานใจสุดหล่ออย่าง "มาริโอ้" เมาเร่อ จนหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสยบข่าวเลิกกันไปเลย ซึ่ง สาวจันจิ เผยถึงรูปดังกล่าวว่า

ถามถึงเรื่องที่มดดำ-คชาภา ออกมาขอโทษในรายการ 
   “เหมือนพี่เขาอยากจะขอโทษเราจริง ๆ พอดีหนูได้ไปออกรายการ แล้วพี่เขาก็ขอโทษเราในห้องแต่งหน้าเลย ทันทีที่เห็นก็เข้ามาทัก ขอมาขอโทษ”

เขาบอกก่อนหน้านี้ไหมว่าอยากขอโทษ 
   “ไม่ค่ะ แต่เป็นในส่วนของเรื่องงานมากกว่า พอมีฟีดแบคหลังจากที่มีข่าว พี่เขาก็ตั้งใจขอโทษเราด้วย แต่ไม่คิดว่าจะขนาดอย่างที่เห็นในรายการ ก็รู้สึกเกรงใจมากกว่าเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่กว่า ไม่จำเป็นต้องมาทำอะไรแบบนี้ แค่เขาขอโทษก็พอแล้ว”

บางคอมเม้นท์มองว่าเราเป็นเหยื่อการตลาด 
   “จันจิว่าไม่หรอก เรารู้สึกได้ว่าพอเขาทราบเรื่องจริง พี่เขาเปลี่ยนสีหน้าไปในทางที่ไม่ได้รู้สึกมั่นใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาอาจจะเชื่อว่าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ อย่างที่รับสารมา แต่พอไม่ใช่เรื่องจริง ก็รู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเขาก็พูดว่าพอมีคนเริ่มด่าหนู เขาก็รู้สึกไม่ดีแล้ว”

ก่อนไปออกรายการเขามีติดต่อมาไหม
   “ก็คุยกับทางผู้จัดการมากกว่า”

เจอกับมดดำวันนั้นได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อย 
   “ก็โอเคค่ะ เพราะจันจิก็ไม่ได้ถืออะไร ตั้งแต่เห็นที่พี่เขาหอนในรายการ เราก็รู้สึกขำแล้ว คงไม่มีอะไรแล้ว ใครจะมานั่งทำอะไรขนาดนั้น จันจิก็รู้สึกว่าพอแล้ว ก็เกรงใจพี่เขาไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น”

พอพี่เขาทำแบบนั้น เราสบายใจขึ้น
   “ก็รู้สึกว่าโอเค สบายใจขึ้น กลัวเขารู้สึกไม่ดีกับเราด้วย เพราะก็มีผลกระทบ คือ คนก็ว่าพี่เขา เราไม่อยากมีปัญหากับผู้ใหญ่ในวงการ ถึงเขาจะเป็นต้นเรื่อง แต่จันจิเข้าใจว่าเป็นงานของเขา อย่างที่บอกเขาว่าเขารับสารมา แล้วอาจจะเข้าใจว่าเป็นเรื่องจริงก็ได้ ก็เลยพูดไปในรายการ แต่พอฟีดแบคออกมาแรง ก็ทำให้ทุกคนตื่นตระหนกตกใจ”

'จันจิ' รับ 'มดดำ' ขอโทษแล้ว ปัดถ่ายรูปคู่สยบข่าวเลิก

หลังจากที่ได้มีการขอโทษผ่าน รายการฟีดแบคในโซเชียลเป็นยังไงบ้าง
   “ทุกคนก็ยังเห็นว่าพี่มดดำน่ารัก แล้วหลังจากที่พี่โอ้ออกมาให้สัมภาษณ์ ก็จบไม่มีอะไรแล้ว เหมือนทุกอย่างชัตดาวน์ไปเลยทันที กลับกลับ กลายเป็นว่ามีคนมาให้กำลังใจเรามากขึ้น อาจจะเป็นเรื่องดีในเรื่องร้าย ที่คนมาให้กำลังใจเราเยอะมาก ก็ยังมีอะไรดี ๆ เกิดขึ้น งงเหมือนกันว่า อาจจะทำให้คนรู้จักเรามากขึ้นในทางที่ดี ขอบคุณเรื่องร้าย ๆ ที่ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นดี”

มรสุมข่าวที่เกิดขึ้น ทำให้คนได้รู้จักเรามากขึ้น งานก็เยอะขึ้นด้วยไหม
   “เอาจริงๆ งานจันจิมีเรื่อยๆ อยู่แล้วแต่ก็ทำให้คนได้เห็นงานเรามากขึ้น จากที่เขาไม่เคยสนใจตัวเราเลย คนก็หันมาดูว่าเราทำอะไร มีอะไรบ้าง”

คนมองว่าการที่โอ้ออกมาพูด เหมือนเป็นการเปิดตัวเรามากขึ้น
   “จันจิว่าพี่เขาก็ไม่ได้อะไรนะ(หัวเราะ) เขาก็ตอบตามที่พี่ ๆ นักข่าวถาม ซึ่งเขาก็ให้เกียรติเรา เลยตอบคำถามดูเหมือนเปิดตัว แต่จริง ๆ เขาให้เกียรติเรา”

ความสัมพันธ์ของเราเป็นยังไงบ้าง
   “จริง ๆ ก็เรื่อย ๆ นะคะ อย่างที่พูดไปว่าไม่ค่อยได้เจอกันเลย ด้วยตารางงาน หรือทริปเที่ยวของพี่เขาก็แล้วแต่ ซึ่งเราก็เข้าใจ ถึงจะไม่ได้เจอกันแต่ก็ได้คุยกันทางไลน์หรือคุยโทรศัพท์ทุกวัน”

ล่าสุดมีคนแอบถ่ายภาพคู่เรา
   “อันนั้นเป็นภาพที่แฟนคลับพี่โอ้มาขอถ่ายรูปจริง ๆ แต่มีคนไปครอปรูปแฟนคลับออก เหลือแค่เราสองคน เหมือนถ่ายรูปงาน พอดีวันนั้นพี่เขาจัดงานรถ เหมือนเอาไปประกวดและชนะ หลังงานจบเราต้องทยอยเอารถออก ช่วงนั้นเหมือนแฟนคลับพี่โอ้ เอาสุนัขมา เราชอบก็ไปเล่นและขอถ่ายรูป”

แสดงว่ามีคนอยากเห็นภาพคู่ของเราสองคน เลยตัดภาพแฟนคลับออกให้เลย
   “ใช่ จันจิมีถ่ายรูปกับคุณแม่พี่สาว  คนก็ตัดเหลือแค่จันจิกับพี่โอ้สองคน ก็ให้ดูแบบนั้นแล้วกัน(ยิ้ม) ก็ขอบคุณคนที่ตัดภาพให้ ถือว่าเป็นภาพคู่ให้ดู แต่โดยส่วนตัวเราไม่ลงค่ะ”

'จันจิ' รับ 'มดดำ' ขอโทษแล้ว ปัดถ่ายรูปคู่สยบข่าวเลิก

ทำไมถึงยังไม่ยอมลงรูปคู่
   “เรารู้สึกว่าไม่จำเป็น เพราะบางทีมีคนลงแล้วคนเข้าไปด่าก็มี หรือคนชมก็มี คือมีหลายฟีดแบค เค้าก็เซฟตัวเองดีกว่า ทำไมเราต้องโดนด่าล่ะ(หัวเราะ)”

แสดงว่าแฟนคลับโอ้ยังมีที่ต่อต้านเราอยู่
   “จริง ๆ ไม่ใช่แฟนคลับพี่โอ้ เพราะแฟนคลับพี่โอ้ เราเจอกันหลายงาน บางทีเขาตามมาเจอเราบ้าง ซึ่งน่ารักทุกคนเลย แฟนคลับที่ตามจริง เขามานั่งคุยเล่นให้กำลังใจกัน นอกนั้นจันจิว่าอาจจะเป็นแฟนคลับ ที่ไม่เคยเจอเรา อาจจะมีปฏิกิริยาเพราะว่าของชอบพี่โอเดี่ยว ๆ พอเห็นเราก็หวงเป็นเรื่องปกติ ดูพี่โอ้สิ พอมาเราเข้าไปก็คงไม่โอเค ก็เลยต้องเซฟตัวเอง พอมีคอมเม้นท์เยอะ ๆ ก็เหนื่อย เซฟตัวเองดีกว่า”

สร้างความอึดอัดให้กับความสัมพันธ์ของเราไหม
   “ไม่นะ ภาพที่ถ่ายด้วยกันก็มี เพียงแต่ว่าเราไม่ลง นั่งดูแต่งรูป แล้วก็นั่งดูของเรา(ยิ้ม) จริง ๆ มีรูปตลกเยอะแต่ไม่ให้ดูหรอก(หัวเราะ)”

ล่าสุดเห็นเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีของโอ้
   “จันจิก็มีเมนต์บ้าง แล้วพี่เขาก็แล้วแต่อารมณ์ อยากคอมเม้นท์ก็คอมเมนต์ เขาเป็นคนไม่ได้ซีเรียสเรื่องโซเชียล ก็เป็นธรรมชาติของเขาแบบนี้ ส่วนที่หนูเข้าไปคอมเม้นต์เหมือนเขาเป็นคนที่ ชอบใช้แคปชั่นแบบที่คนไม่ค่อยเข้าใจ เราก็ไปแซวมากกว่า”

ต้องคิดเยอะไหมก่อนที่จะคอมเม้นท์เขา
   “ส่วนใหญ่จันจิจะคอมเมนต์แบบฮา ๆ มากกว่า รู้สึกว่าอยู่กับพี่เขาจันจิเป็นคนสนุก เหมือนเป็นเพื่อนคุยเล่นกัน แต่ถ้าไม่จำเป็น ก็ไม่คอมเม้นท์ แต่ถ้าตลกจริง ๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์

ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ดำเนินมานานแค่ไหนแล้ว
   “ ก็นานหลายปีแล้วค่ะ(ยิ้ม)”

ที่ไม่ลงรูปคู่เพราะอยากเก็บไว้
   “ไม่ได้เก็บไว้ ถ่ายแค่โมเมนต์ เรามีโมเมนต์วันนี้แต่งหน้าสวย อยากถ่ายก็ถ่าย เพราะหน้าเขาโอเคอยู่แล้ว ก็จะถ่ายรูปเก็บไว้ดูเองบ้าง”

มีงานใหม่ๆ ติดต่อเข้ามาไหม
   “ไม่มีนะ แต่ว่ามีงานที่ไม่เคยทำติดต่อเข้ามาก่อนที่จะมีข่าว เดี๋ยวคงได้เห็นกันค่ะ หวังว่าคนจะติดตามงานจันจิบ้าง”

งานคู่จะมีให้เห็นไหม
   “อย่าเลย หนูกลัว หนูไม่กล้าไปออกงานกับพี่โอ้ อะไรที่เป็นคู่กันไม่เอาเลย หนูกลัวที่จะยืนกับพี่เขา เขาหน้าเล็ก เราเกร็งเหมือนเคยเห็นพี่เขาออกงานแล้วรู้สึกแบบ พออยู่กันเองจะเป็นอีกแบบ พอไปออกงาน เขาก็จะเป็นอีกร่างหนึ่ง ก็ไม่เอาดีกว่า(ยิ้ม)”

'จันจิ' รับ 'มดดำ' ขอโทษแล้ว ปัดถ่ายรูปคู่สยบข่าวเลิก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ