บันเทิง

โอม แฮปปี้คบสาวเกาหลี 3 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอม อัชชา นามปาน ตื่นเต้นร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก แฮปปี้คบ "พัคจูฮี" 3 ปี เผยเจอหน้าเดือนละครั้ง รับคิดวิวาห์รอเวลาที่เหมาะสมมั่นใจคือแม่ของลูก 

บันเทิง คมชัดลึก - ต้้งแต่มาเป็นนักแสดงอิสระก็มีผลงานให้ยลกันไม่ขาดสำหรับ “โอม" อัชชา นามปาน ล่าสุดมาร่วมงานกับทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก ได้สอบถามความรู้สึกของนักแสดงหนุ่มในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ภูตรัตติกาล” ที่ช่อง 8 ได้ความว่า 

 

โอม แฮปปี้คบสาวเกาหลี 3 ปี 

 

           “ ตื่นเต้น ได้เจอนักแสดงหลายๆท่าน ที่เราไม่เคยได้ร่วมงานด้วย แล้วเรื่องนี้ก็ค่อนข้างยากสำหรับผม เพราะต้องอู้กำเมืองด้วย แล้วยังมีพาร์ทอดีตต้องแต่งชุดพีเรียด แล้วก็เป็นแวมไพร์ ผีดิบด้วย ถามว่าต้องปรับตัวเยอะไหม คือคุ้นหน้ากันอยู่แล้ว แต่ไม่เคยร่วมงานกัน ก็เลยไม่ต้องปรับอะไรมาก เรื่องการทำงานก็ไม่ต่างจากเดิมหรอก ถือว่าเราได้เจอนักแสดงหลายๆท่านที่ไม่เคยร่วมงานกันด้วย อย่างพี่ลิฟท์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ) พี่ณัฐเทพ (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) หรือแม้กระทั่งตัวมิ้นท์ (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) เองที่เคยอยู่ช่อง 3 ด้วยกัน คือด้วยความที่เป็นอิสระ ก็ได้ทำอะไรหลายอย่างมากขึ้น ส่วนงานตอนนี้ก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่มันได้มีอิสระทางความคิดที่จะรับงาน (สบายใจขึ้นไหมเป็นอิสระ) สบายใจตั้งนานแล้วนะ ถามว่าผมต้องเป็นพระเอกเหมือนเดิมไหม คือแล้วแต่เนื้อเรื่อง ไม่ได้ยึดติด หรือซีเรียสอะไรเลย เพียงแต่เรื่องไหนคาแรคเตอร์ตรง และเหมาะสมก็ยินดี (มีอะไรที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำเพราะติดสัญญาช่องไหม) ไม่มี เพราะเราเติบโตจากการเป็นนักแสดง ทุกวันนี้ก็ยังอยู่ในฐานะนักแสดงอยู่ แล้วก็ยังไม่คิดทำอะไรนอกเหนือจากเป็นนักแสดง แต่วันหน้ายังไม่รู้"

 

 

โอม แฮปปี้คบสาวเกาหลี 3 ปี 

 

เมื่อถามถึงเรื่องความรักกับ พัคจูฮี แฟนสาวชาวเกาหลี ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง นักแสดงหนุ่มกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า ก็ดี 

        "ก็ปกตินะ เมษานี้ก็จะครบ 3 ปีแล้ว เราก็ไปๆมาๆ สลับกัน เขามาผมไป คือผมพยายามจะทำให้ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค แต่ถามว่ามันเป็นไหม มันก็ไม่ได้ใกล้ขนาดไปมาได้ ต้องใช้เวลาในการเดินทาง ก็พยายามหาเวลาให้ลงตัวส่วนเขาก็เข้าใจเรื่องงานของเรา (ความถี่ในการเจอกันขนาดไหน) เดือนละครั้ง สองครั้ง แล้วแต่โอกาส บางทีเขาก็มาบ้าง ถ้าว่างก็ไปได้ ไปเติมกำลังใจบ้าง อะไรที่ทำแล้วมีประโยชน์กับตัวเอง แล้วทำให้ตัวเองมีพลังในการทำงาน

 

โอม แฮปปี้คบสาวเกาหลี 3 ปี 

(โอมกับแฟนสาวชาวเกาหลี)

 

          (ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลยใช่ไหม) มันมีแหละ ทุกคู่ แม้จะอยู่ใกล้กัน สิ่งเหล่านี้มันมีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ทำให้เรายังอยู่กันได้ก็คือเชื่อใจ เราก็ทำให้เขาดู ให้เขาเห็นในทุกๆวัน ว่าเราทำอะไรบ้าง สิ่งที่จะพิสูจน์ได้ดีที่สุดก็คือการกระทำเท่านั้นเอง ว่าไม่มีอะไรที่ทำให้เขากังวล (วัฒนธรรมเกาหลีแตกต่างกันด้วย) มี ต้องปรับ ต้องเข้าใจ บางทีเราก็ไม่เข้าใจวัฒนธรรมเขา เขาไม่เข้าใจวัฒนธรรมเรา บางอย่าง ก็ต้องเรียนรู้กันไป ถามว่ามั่นใจกับคนนี้ไหม อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต เรามีความรักอยู่ก็ทำให้มันดีที่สุด ณ ปัจจุบัน

 

โอม แฮปปี้คบสาวเกาหลี 3 ปี 

 

          (เห็นภาพแม่ของลูกหรือยัง) เห็น แต่ทุกอย่างเราไม่อยากคาดหวัง สมมุติเราไปโฟกัสกับคนนี้ อนาคตใครจะไปรู้ แต่ก็ทำให้มันดีที่สุดในทุกวัน ถามว่ามีคิดเรื่องแต่งงานหรือยัง คือมันคิดตั้งนานแล้ว แต่การจะเติบโตมีครอบครัวจริงๆ มันต้องใช้เวลา แล้วก็มีปัจจัยหลายอย่างมาเกี่ยวข้อง ในการที่จะสร้างครอบครัวหนึ่งให้มันดี มันไม่เหมือนเด็กๆที่บอกว่าฉันก็เป็นของฉันแบบนี้ พอมีคนอื่นเข้ามาก็ต้องคิดถึงเขาให้มากหน่อย (ลึกๆ ก็อยากแต่งงานมีลูก) อยากมีเหมือนกัน แต่ต้องถึงเวลาที่เหมาะสม แต่บอกไม่ได้ว่าอีกกี่ปี ใครจะไปรู้" โอม กล่าว 

 

โอม แฮปปี้คบสาวเกาหลี 3 ปี 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ