บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562

 

 

          *** ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นหลังต้นสังกัดของ จวน จีฮุน ออกมายอมรับว่านักแสดงสาวกำลังถ่ายทำซีรีส์เกาหลีของ Netflix เรื่อง Kingdom ซีซั่น 2 จริง งานนี้แววว่าตัวละครที่นักแสดงสาวแสดง จะมีบทบาทสำคัญที่จะนำไปสู่ Kingdom ซีซั่น 3 อีกด้วย... ส่วนจะจริงหรือไม่ต้องติดตามกันจ้า

 

อ่านข่าว...  ซุบซิบเอเชีย

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** งานเข้าจังๆ หลัง เฉิน เสี่ยวชุน หรือ จอร์แดน ชาน  นักร้อง-นักแสดงชาวฮ่องกง โพสต์ภาพบัตรเลือกตั้งระหว่างลงคะแนน พร้อมข้อความ “ผมทำหน้าที่ในฐานะประชาชนฮ่องกงแล้ว” ลงโซเชียล แม้จะลบข้อความออกภายใน 30 นาทีต่อมา แต่ก็ถือเป็นการทำผิดกฎหมายเลือกตั้งของฮ่องกง งานนี้อาจจะถูกปรับหรือจำคุก 6 เดือนเลยทีเดียว 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** หนุ่มๆ วง FANTASTICS จากค่าย EXILE TRIBE เตรียมทัวร์คอนเสิร์ต "FANTASTICS LIVE TOUR 2020: FNT" ในปีหน้า เริ่ม 28 มีนาคม ที่ Sun Dome Fukui ไปต่อที่ Saitama Super Arena, Ecopa Arena, Mie Kenei Sun Arena, ศูนย์กีฬาเขตการปกครองฮอกไกโดและ Sekisui Heim Super Arena โดยทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ Toki Messe Niigata Convention Center แฟนๆ สามารถจองบัตรล่วหน้าผ่านทางแฟนคลับ “EXILE TRIBE FAMILY”

 

 

ซุบซิบเอเชีย


 

 

 


          *** กลายเป็นคนดังในช่วงข้ามคืนหลัง ATONE หรือมีชื่อจริงว่า อิม จีฮยอน เข้าไปช่วยหญิงสาวคนหนึ่งให้รอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อการล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดริมถนนย่านที่นักร้องหนุ่มพักอาศัย โดยผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชาวต่างชาติ อ้างว่าเกิดจากการขาดสติ เพราะความมึนเมา

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** บินเดี่ยวมาหา “เลิฟไทย” (L.O.Λ.E ชื่อแฟนคลับ) ครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟในงาน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK” งานนี้พ่อหนุ่ม “เร็น” มักเน่สุดคิวท์แห่งวง NU’EST ก็ตื่นเต้นไม่แพ้ใคร แฟนๆ ห้ามพลาดเชียวเพราะงานจะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้แล้ว ณ อัลตรา อารีน่า ฮอลล์, โชว์ ดีซี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/DSHOWTHAILAND และ Twitter @DshowThailand 

 

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ