บันเทิง

โซเชียลโบ้ยรายการ Chase Me ทำ ก๊อดฟรีย์ เกา เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลโบ้ยรายการ Chase Me ทำ ก๊อดฟรีย์ เกา เสียชีวิต

 

 

          สร้างความตกใจให้วงการสื่อไต้หวันไม่น้อย เมื่อนักแสดงชายไต้หวันสัญชาติแคนาดา ก๊อดฟรีย์ เกา หรือ เกา อี่เสียง อายุ 35 ปี เสียชีวิตเมื่อช่วงสายวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังหมดสติกลางกองถ่ายรายการเรียลิตี้จีน Chase Me (2019) ซึ่งรายการนี้ถ่ายทำอย่างยาวนานจนถึงช่วงเช้ามืดของวันดังกล่าว 

 

อ่านข่าว...  ช็อก 'ก๊อดฟรีย์ เกา' นักแสดงไต้หวันเสียชีวิต

 

 

 

โซเชียลโบ้ยรายการ Chase Me ทำ ก๊อดฟรีย์ เกา เสียชีวิต

 


          ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงรายการ Chase Me ผ่านโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง และยิ่งร้อนแรงมากขึ้นหลังก๊อดฟรีย์ เกา เสียชีวิตโดยหลายคนโจมตีรายการว่าภารกิจในรายการโหดเกินไปหรือเปล่า  บวกกับการถ่ายทำที่ลากยาวไปจนถึงเช้ามืด อาจส่งผลอันตรายต่อชีวิตของเหล่าคนดังที่ไปร่วมรายการได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า จางเจี๋ย นักร้องจีนที่ไปเข้าร่วมรายการเป็นลมหมดสติเพราะขาดอากาศหายใจ, ฟ่าน เฉิงเฉิง ก็เคยวิ่งจนถึงขั้นอาเจียนออกมาแล้ว 

 

 

โซเชียลโบ้ยรายการ Chase Me ทำ ก๊อดฟรีย์ เกา เสียชีวิต

 


          อีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้รายการโดนวิจารณ์อย่างหนักเพราะมีชาวเน็ตที่อ้างว่าเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าช่วงที่ก๊อดฟรีย์ เกา มีอาการหมดสติไปขณะถ่ายทำ ทีมงานไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือทันที ซึ่งทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าหลังจากนั้นทางทีมรายการจะโพสต์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านเว่ยป๋อแล้วก็ตาม แต่กระแสโจมตีรายการทางโซเชียลจีนยังแรงดีไม่มีตก ถึงขั้นที่ว่าส่งให้แฮชแท็กภาษาจีนที่แปลได้ว่า #อย่าถ่ายแล้ว ติดเทรนด์อันดับ 1 บนเว่ยป๋อ ว่ากันว่าเป็นแฮชแท็กที่ต้องการสื่อให้เหล่าดาราคนอื่นๆ เลิกถ่ายรายการนี้

 

 

 

โซเชียลโบ้ยรายการ Chase Me ทำ ก๊อดฟรีย์ เกา เสียชีวิต

 


          กระทั่งกลางดึกของวันที่ 27 พฤศจิกายน สถานีโทรทัศน์เจ้าของรายการ Chase Me อย่างสถานีโทรทัศน์เจ้อเจียง ก็ออกมาโพสต์ข้อความแถลงขนาดยาวผ่านเว่ยป๋อว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ทางช่องจะกลับไปคิดทบทวนถึงสาเหตุอย่างละเอียดรอบคอบมากขึ้น โดยจะดำเนินการตรวจสอบทุกส่วนในการถ่ายทำรายการอย่างรอบด้านและจะดูแลความปลอดภัยในรายการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

 

โซเชียลโบ้ยรายการ Chase Me ทำ ก๊อดฟรีย์ เกา เสียชีวิต

 


          อีกกระแสข่าวเกี่ยวกับก๊อดฟรีย์ เกา ที่ถูกพูดถึงไม่น้อยคือข่าวแฟนสาวนอกวงการของนักแสดงหนุ่มที่ชื่อว่า เบลล่า ซู หรือ ซูเซียงหาน  โดยตามการรายงานของสื่อจีน sinchew.com ระบุว่าทั้งคู่น่าจะคบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว โดยมี เหมาเจียเอิน นักกีฬาบาสเกตบอลชาวไต้หวันเพื่อนสนิทของก๊อดฟรีย์ เป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันไปเมื่อปี 2018 และวางแผนจะแต่งงานกันในปี 2020


          ล่าสุด เบลล่า ซู ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า “Whatever we are... You and i will always collide” ซึ่งแปลได้ว่า ไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไร เราต้องได้พบกันอีก 

 

 

โซเชียลโบ้ยรายการ Chase Me ทำ ก๊อดฟรีย์ เกา เสียชีวิต


          ร่างของก๊อดฟรีย์ เกา ถูกเคลื่อนย้ายไปที่จัดพิธีศพในเมืองหนิงปัว มณฑลเจ้อเจียง ช่วงเช้าวันที่ 28 พฤศจิกายน โดยมีพ่อแม่ พี่ชาย ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มและทีมงานร่วมงานศพด้วยความโศกเศร้า


          โดยผู้จัดการของนักแสดงหนุ่มให้สัมภาษณ์ว่า "ก๊อดฟรีย์ไม่ได้เป็นโรคหัวใจ วันที่เกิดเหตุเขาแค่เป็นหวัดเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ว่าทีมงานไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือก๊อดฟรีย์ เกา ตอนที่เขาหมดสติไปทันทีนั้น ก็ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด ตอนนั้นทุกคนเห็นจากหน้าจอมอนิเตอร์ปุ๊บก็รีบวิ่งไปหาก๊อดฟรีย์ทันที แต่ด้วยพื้นที่ที่ใช้ถ่ายทำค่อนข้างกว้าง ทำให้ต้องใช้เวลานิดหน่อยกว่าจะวิ่งไปถึง ส่วนเบลล่า ซู แฟนสาวของก๊อดฟรีย์ เกา ก็ไม่มีการหมั้นหมายและไม่ได้กำลังจะแต่งงานแต่อย่างใด


          ล่าสุดก็มีแฟนคลับจีนจัดพิธีรำลึกถึงก๊อดฟรีย์ เกา ที่เมืองหนิงปัว ซึ่งมีแฟนๆ จำนวนมากนำดอกไม้ รูปภาพของก๊อดฟรีย์ พร้อมด้วยข้อความแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงหนุ่ม 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ