บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 

 

 

          @@ แฟนๆ ที่เคยอินกับเจ้าน้อยและเจ้าแม้นเมือง ฟังทางนี้ แว่วว่าช่อง 3 เตรียมพา “หมาก” ปริญ และ “แต้ว” ณฐพร กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยงานนี้จะเป็นละครบู๊โรแมนติก แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นรอติดตามเร็วๆ นี้ 

 

อ่านข่าว...  เม้าท์นอกจอ

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ แฟนคลับของ “เป๊ก” ผลิตโชค นับวันรอได้เลย เพราะเจ้าตัวประกาศคอนเสิร์ตใหญ่แล้วว่าจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมปีหน้า และจัดที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ด้วย ให้เวลาเตรียมตัวนานขนาดนี้ ต้องไม่พลาดแล้วล่ะ

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ไปเก็บขยะ จนเท้าได้รับบาดเจ็บ ทำให้ “โตโน่” ภาคิน ต้องนั่งรถเข็น แต่งานนี้ดูจะหายวันหายคืน เพราะมีพยาบาลอย่าง “ณิชา” ณัฏฐณิชา มาคอยดูแล แหม... ทำดีก็ต้องมีคนดูแลให้กำลังใจดีๆ แบบนี้แหละ อุ๊บส์

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ เรียกว่าเป็นฤกษ์ดีจริงๆ เมื่อ “ริต้า” ศรีริต้า และ “กรณ์ ณรงค์เดช” ประกาศฤกษ์ฉลองมงคลสมรสคือวันที่ี 29 ก.พ. ปีหน้า ซึ่งวันนี้ 4 ปีจะมีครั้ง เป็นฤกษ์ที่ไม่ได้หากันง่ายๆ นะเนี่ย ยินดีด้วยจ้า


 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ กระแสตอบรับล้นปรี่  สำหรับคอนเสิร์ต “D2B Infinity Concert 2019” ที่จัดไปแล้ว ล่าสุด “คูลฟาเรนไฮต์” ประกาศอังกอร์ “D2B Infinity Fun+2020” ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรในวันศุกร์ที่ 20 ธ.ค. ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 

 

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ