บันเทิง

'นนกุล' ขอบคุณแรงโหวตส่งติดโผหนุ่มเซ็กซี่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "นนกุล" ชานน สันตินธรกุล ขอบคุณคนส่งโหวตทำติดโผหนุ่มเซ็กซี่อันดับที่ 66 เผยเป็นคนไม่ชอบโชว์เพราะไม่อยากกดดันตัวเอง แย้มปีหน้าเตรียมมีซีรีส์ที่ไทยและจีน ยังเปิด

         บันเทิง คมชัดลึก - ไม่รู้ว่าเป็นเพราะถ่ายละครที่ต้องโชว์สัดส่วนของร่างกายในซีรีส์จีนหรือเปล่า ถึงทำให้หนุ่ม “นนกุล” ชานน สันตินธรกุล ติดโผผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ปี 2019 จากการเปิดโหวตทางออนไลน์ เว็บไซต์ Starmometer ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เอนิเมชั่นเรื่อง นาจา ที่ ไอคอนสยามได้ความว่า

 

'นนกุล' ขอบคุณแรงโหวตส่งติดโผหนุ่มเซ็กซี่   

           “เราก็ไม่คาดคิดนะและไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นคนส่งชื่อเราเข้าไป ก็ขอขอบคุณละกัน ถามว่าผมเซ็กซี่ตรงไหนผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนเรื่องโชว์ซิกแพคนั้นก็น่าจะโชว์แค่ช่วงนี้เท่านนั้นเพราะเรามีซีรีส์เกี่ยวกับการกระโดดน้ำ ซึ่งมันอาจจะตรงกับซีรีส์พอดีก็โชว์หน่อย ส่วนตัวผมไม่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่นะ เราไม่ชอบโชว์ด้วยซ้ำ จะเห็นได้จากภาพในอินสตาแกรมนานๆ ทีเราจะโชว์สักครั้ง ถามว่ามีใครเคยบอกว่าเซ็กซี่ไหม ก็ไม่ค่อยนะ อาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยโชว์ด้วยแหละ

 

'นนกุล' ขอบคุณแรงโหวตส่งติดโผหนุ่มเซ็กซี่ 

 

          (คิดว่าอันดับที่ 66 ตัวเลขมันเยอะไปไหม) ไม่ๆๆ ผมชอบตัวเลขนี้นะมันตรงกับวันเกิดผมพอดี วันที่ 6 เดือน 6 ไง คือมันพอดีเลยเขาอาจจะรู้จักเราก็ได้ก็เลยให้อันดับนี้พอดี ถามว่ามีคนมองว่าเซ็กซี่โอเคไหม โอเคนะ ได้หมด มันเป็นเรื่องที่บวก คือถ้ามีคนบอกว่าเราเป็นคนไม่เซ็กซี่เราอาจจะคิดว่าเขาต้องการอะไรก็ได้ (เขายกอันดับให้ขนาดนี้จะมีโชว์ให้แฟนๆ ชื่นใจบ้างไหม) โอ นานๆ ทีละกัน ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้คือเราต้องออกกำลังกายเรื่อยๆ บางครั้งหุ่นเราอาจจะมีเผละบ้าง บางช่วงอาจจะฟิตบ้าง  ถามว่าเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง DIVE ไหม คือผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว พอถ่ายเรื่องนี้เลยทำให้ผมต้องฟิตมากขึ้น ส่วนหุ่นตอนนี้ก็ยังพอมีซิกแพคอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ชัดเท่าตอนที่ถ่ายซีรีส์แล้ว (พอติดอันดับแล้วกดดันไหม) ไม่ๆๆ เพราะอย่างนี้ผมก็เลยไม่ค่อยชอบโชว์ เพราะถ้าเราโชว์เป็นนิสัยแล้วมันจะเป็นการกดดันตัวเองว่าเราต้องมีหุ่นอย่างนี้ตลอดเวลา ส่วนเรื่องโรคจิตนั้นผมยังไม่เคยเจอนะ ผมว่าคนเราน่าจะมีวิจารณญาณพอแหละ และเราก็รู้สึกว่า มันเป็นนิสัยส่วนตัวของเราด้วยแหละ คือเราเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เกียจนานๆ โชว์ทีไม่กดดันตัวเอง”

 

'นนกุล' ขอบคุณแรงโหวตส่งติดโผหนุ่มเซ็กซี่ 

 

            เมื่อถามถึงกระแสซีรีส์เรื่อง  DIVE นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าค่อนข้างดี “ดีกว่าที่ผมคาดไว้ เพราะว่าบางอาทิตย์ก็ติดท็อป 6 ของช่วงเวลานั้นก็ถือว่าดี แฟนๆ ไทยก็ได้ดู แต่จะได้ดูทางช่องทางยูทูบ แต่มันจะไม่มีซับไทย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นซับอังกฤษ (ตอนนี้มีงานอะไรใหม่ๆ ที่จีนบ้าง) จากที่จีน น่าจะมีเริ่มถ่ายประมาณปีหน้า เป็นซีรีส์เหมือนเดิมแต่ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้

 

'นนกุล' ขอบคุณแรงโหวตส่งติดโผหนุ่มเซ็กซี่ 

(ภาพจากซีรีส์เรื่อง DIVE)

 

            (อยากเล่นย้อนยุคบ้างไหม) อยากเล่น แต่ว่าผมเป็นคนหัวเถิกไง ถามว่ามันคือปัญหาของผมเลยไหม ก็ค่อนข้างเป็นปัญหานะเพราะผมเป็นคนกระโหลกปูด คือจริงๆ ถามว่าผมซีเรียสกับทรงไหมว่าต้องหน้าม้าตลอดผมไม่ซีเรียสนะ ก็อยู่ที่บทมากกว่า แต่ถ้าบทไหนห่วงหล่อแล้วถ้าเราเปิดหน้าม้าแล้วไม่หล่อก็อย่าเปิดดีกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยปลูกผมแต่ทำมานานแล้ว เป็นปีได้ตอนนี้ก็หยุดแล้ว ถามว่าได้ผลไหม มันก็ได้ผลแหละเพียงแต่ผมยังรู้สึกว่าตัวเองยังเถิกอยู่ (ต้องไปทำเพิ่มไหม) คงต้องดูคิวงาน เพราะการทำอะไรแบบนี้มันต้องมีการเตรียมตัวนะ ไม่ใช่อยากจะไปทำเมื่อไหร่ก็ได้ บางครั้งไปทำมันต้องสละงานสละเวลา ส่วนงานที่ไทยก็มีซีรีส์กำลังจะถ่ายปลายปีนี้  ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะออนแอร์แค่ไหน”

 

'นนกุล' ขอบคุณแรงโหวตส่งติดโผหนุ่มเซ็กซี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ