บันเทิง

คอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามกระแสเรียกร้องแฟนคลับ "คูลฟาเรนไฮต์" เอาใจเตรียมจัดคอนเสิร์ต "D2B Infinity Fun+ 2020"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตสุดมหัศจรรย์แห่งปี แบบไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับ "D2B Infinity Concert 2019" เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กับศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 ที่ทุกคนคิดถึงอย่าง “D2B” ที่นอกจากทั้ง 3 หนุ่ม “บีม-กวี ตันจรารักษ์, แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” จะได้นำความคิดถึงกลับมาแล้ว พวกเขายังสร้างความทรงจำบทใหม่ใน “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” บทเพลงพิเศษล่าสุดแห่งปี ที่คืนลมหายใจให้กับ “บิ๊ก” ได้กลับมายืนเคียงคู่ “แดน-บีม” พร้อมสะท้อนภาพความประทับใจออกมาบนคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อเติมเต็มความรู้สึกห่างหายที่ใครหลายคนไม่เคยลืม ความรัก ความคิดถึง สุดความรู้สึกตื้นตันที่ทำให้แฟนๆ ร้องตามน้ำตาไหล ขนาดถามใจของ Sniper บางคนก็ยังวนหาทางออกมาจาก อิมแพคฯ กันไม่ได้ จนเกิดกระแสเรียกร้องขอให้ D2B” กลับมาอีกครั้ง

คอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็ค คอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็ค คอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็ค

   ล่าสุด คูลฟาเรนไฮต์ โดย “คุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง” กรรมการผู้จัดการ สายงาน คูลลิซึ่ม บมจ.อาร์เอส ได้ออกมาประกาศข่าวดีเพื่อเอาใจแฟนคลับผ่านทวิตเตอร์ @Prinn Muensuksaeng ว่า…

   “วันนี้ 2 ธ.ค. เป็นวันคล้ายวันเกิดบิ๊ก ดีทูบี หากยังมีชีวิตอยู่เขาจะอายุ 37 ปี และวันนี้เป็นวันที่เราประกาศคอนเสิร์ตอังคอร์ของ D2B อย่างเป็นทางการ ผมเชื่อว่าหากบิ๊กยังมีชีวิตอยู่ เชื่อว่าเขาจะตื่นเต้นที่ได้เจอสไนเปอร์อีกครั้ง #คิดถึงบิ๊ก #HBDBIGD2B #COOLfahrenheit #D2Binfinity2020 ”

คอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็ค

   นอกจากจะเป็นข่าวดีสำหรับชาว Sniper ทุกคนที่อยากจะฟินกันอีกแบบไม่สิ้นสุด รวมถึงแฟนๆ ที่พลาดจากการชมคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา ขอบอกว่าการกลับมาอังคอร์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ธรรมดา เพราะจะคัดสรรเฉพาะความพิเศษมาเรียงร้อยใหม่ กระชับ และสนุกมากขึ้น จึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ตอังคอร์ “COOLfahrenheit และ Tisco My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020” (ดีทูบี อินฟินิตี้ ฟัน พลัส) ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ครั้งนี้จะ Plus ทุกความสนุก Plus ทุกความประทับใจ Plus ทุกความมหัศจรรย์ กับทุก Moment ที่ทุกคนยังคิดถึงแบบไม่มีสิ้นสุด ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เปิดจำหน่ายบัตรในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม นี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา : 6,000 / 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่COOLISM.net และ COOLfahrenheit เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วม Plus ความสนุกไปด้วยกัน..อีกครั้ง

คอนเสิร์ต ดีทูบี คัมแบ็ค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ