บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์  วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2562 

 

          ***  "แก้ม" วิชญาณี ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาในชื่อเพลง “รักไปทำไม” ฟังสบายสไตล์ที่แก้มไม่เคยร้องมาก่อนแน่นอน ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ "โอม ค็อกเทล" ในฐานะโปรดิวเซอร์อีกด้วย สามารถรับฟังเพลงนี้ได้พร้อมกันทาง Youtube : Gmm grammy official รวมถึง Digital Download ที่ *1230028, iTunes, JOOX และ Spotify ติดตาม Officail MV ได้เร็วๆ นี้

 

อ่านข่าว...  เมโลดี้ไกด์  

 

 

เมโลดี้ไกด์

 


          *** ปล่อยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง “Friday Girl” และ “Devil Fairy” ออกมาให้แฟนเพลงได้รู้จักตัวตนของพวกเขาไปบ้างแล้วกับ 4 หนุ่ม “POSTBOX” วงดนตรีอินดี้ป๊อป จากค่ายสมอลล์รูม  กลับมาพร้อมเพลงช้าละมุนหู “แค่รอ” ที่ถ่ายทอดอารมณ์เหงาของการรอคอยใครสักคน ติดตามเพลงนี้ ได้ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=P67d9ytub1I

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

 

          *** เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่น่าจับตามองมากที่สุดในช่วงเวลานี้ สำหรับสองหนุ่มหล่อวัยใสวง “Mints” สังกัดค่ายเพลง What The Duck หลังจากปล่อย EP Album memos. ในฐานะศิลปินเต็มตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจากแฟนเพลง เพราะขายแผ่นหมดเกลี้ยง ล่าสุดปล่อย “lovephobia” เพลงใหม่ล่าสุดของทั้งคู่ กลับมาครั้งนี้สองหนุ่มมาพร้อมกับลุคใหม่และแนวดนตรีที่เติบโตขึ้นแน่นอน
 

 

 

 

เมโลดี้ไกด์

 



          *** เป็นเจ้าพ่อเพลงรักอกหัก สำหรับ “มูซู" บัณฑิต ล่าสุดส่งซิงเกิลใหม่ ชื่อ “รักด้วยชีวิต” ที่นำเอาชีวิตรักครั้งแรกของตัวเองมาตีแผ่ออกมาเป็นเพลงรักสไตล์มูซู ที่เรียกว่า SLOW SOUL ROCK ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงความรักที่ไม่ว่าความรักครั้งนี้จะสุขทุกข์แค่ไหน เจ็บปวดขนาดไหน หรือคนที่เรารักเขาจะทำไม่ดีกับเราหนักหนาสาหัสขนาดไหน เราก็ไม่สามารถไปจากเขาได้ด้วยความที่เรารักเขาด้วยชีวิต ติดตามชมเอ็มวีเพลง “รักด้วยชีวิต” ของมูซู ได้แล้ววันนี้ที่ www.youtube.com, facebook /whitemusic และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1231999

 

 

เมโลดี้ไกด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ