บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ละคร ยอดรักนักรบ พร้อมเสิร์ฟความสนุกบนหน้าจอช่อง 7HD

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ละครเรื่อง “ยอดรักนักรบ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม  2562 ทางช่อง7HD ผลิตโดย: บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

 

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง) ยอดรักนักรบ

ลูกตา

เรื่องย่อ

   ยอดรัก (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) เป็นคนอีสาน พ่อแม่ยอดรักคือนักร้องลูกทุ่งในวงครูสมัย(สุเมธ องอาจ) ครูเพลงชื่อดัง พ่อแม่ยอดรักตกระกำลำบากต้องเอายอดรักมาฝากหลวงพ่อแห่งวัดหนองอียอให้ชุบเลี้ยง สิ่งเดียวที่ทำให้ยอดรักแตกต่างจากนักร้องคนอื่นๆก็คือน้ำเสียงปี่พระอภัยฯมีมนต์ขลังฉันใด เสียงยอดรักก็มีมนต์ขลังฉันนั้น เมื่อใดก็ตามที่เขาร้องเพลงมนต์สะกดของเสียงเพลงสามารถดลบันดาลให้ผู้ฟังเคลิบเคลิ้มหลุดลอยออกไปจากโลกแห่งความจริงและไปล่องลอยอยู่ในโลกของมิวสิควิดีโอ เมื่อเสียงเพลงจางหาย ผู้คนทั้งหลายก็จะกลับมาสู่โลกแห่งความจริงอีกครั้ง ยอดรักไปประกวดร้องเพลงจนประสบความสำเร็จ ทางผู้จัดนัดอัดรายการในอีกสามสิบวันข้างหน้า แต่มีข้อแม้ว่าเขาต้องไม่มีภาระผูกพันใดใด และเพื่อให้ฝันของเขาเป็นจริง ยอดรักยอมหักหลังซิ่ง (เดี่ยว เสกสรร) เพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากยอมตัดสายสัมพันธ์ที่ส้มจี๊ด (เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) ลูกสาวครูสมัย และชบา (แก้ม-กวินตรา โพธิจักร) ภรรยาใหม่วัยยังสาวของครูสมัยที่ทอดรักเอาไว้ให้กับเขาและเขาแอบเดินทางเข้ากรุงเทพฯแต่เพียงผู้เดียว จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

    จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง) จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

   เหิม (ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง) และสหายแอบดักรอยอดรักระหว่างทางและทำร้ายยอดรักจนหมดสติเพื่อส่งไปเป็นแรงงานให้ตายในท้องทะเลกว้างเพื่อล้างแค้นในวินาทีที่ร่างของยอดรักถูกมัดไร้อิสรภาพถูกโยนใส่เรือสินค้า น.นิลกาฬ อดีตเรือเอกนักรบ มุ่งโรมรัญ (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) ก็ได้พาเหล่าอดีตหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่ล้วนแล้วแต่เป็นมือพระกาฬของกองทัพเรือที่ประกอบไปด้วยเรือตรีสมุทร ยุทธการ (บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส), จ่าฉลามงามลออ (เติร์ก-ณัฐชนน ภูวนนท์), จ่าชะลอขอเอี่ยว (อั้ม-ถิรชุติกุล),จ่าหมึกข้าศึกคร้าม (ไวท์-กุลธวัช บัวเจริญ) ,จ่าจ้อสาลิกา (ดนฐ์-กณิณ ปัทมนันถ์), จ่าเวชเทพรักษา(เคน ฮาเซกาวา) บุกเรือขนของเถื่อนของ เฮีย กวง (หนุ่ม-ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) ในการปฏิบัติการในครั้งนี้ ผจญ (โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ) จึงเข้าร่วมมือกับหน่วยพิเศษของ พลเรือตรีนาวิน มล้ายอริคล้าม (ทูน หิรัญทรัพย์) อดีตนายทหารเรือเพื่อให้แผนการใหญ่บรรลุเป้าหมาย ผจญได้ลั่นกระสุนใส่ร่างของนักรบเพื่อจบชีวิตในขณะที่ร่างไร้วิญญาณของอดีตเรือเอกนักรบค่อยๆ จมลงสู่เบื้องลึกของท้องทะเล ร่างไร้สติของยอดรักหนองอียอก็ลอยสวนทางขึ้นมาด้วยความละม้ายคล้ายกันของบุรุษทั้งสองสมุทรลูกน้องคู่ใจช่วยพาเขาขึ้นฝั่งเพื่อรับการรักษาสมุทรคิดว่านักร้องจากแดนอีสานคือสุดยอดทหารกล้าแห่งราชนาวีผู้บังคับบัญชาของเขา เมื่อยอดรักฟื้นคืนสติ ภาพแรกที่เขาเห็นคือเรือเอกแพทย์หญิงชลดา (ฐิสา- วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) ลูกสาวคนเดียวของนาวิน ในขณะที่ชีวิตของยอดรักกำลังเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นยอดรักในคราบนักรบได้แสดงความสุดยอดของพลังเสียงและถูกบันทึกไว้ในกล้องของสื่อมวลชนหลายครั้งหลายคราจนสื่อพากันเรียกชื่อทหารกล้านิรนามคนนี้ว่า “ฉลามเสือเสียงทอง” ในวันที่ ยอดรัก ต้องเข้ากรุงเทพฯเพื่อร้องเพลงในโอกาสพิเศษของกองทัพเรือ ยอดรัก ได้ประกาศต่อหน้ากล้องถ่ายทอดไปทั่วประเทศเพื่อให้ผู้ชมที่กำลังเห่อฉลามเสือเสียงทอง นักร้องขวัญใจคนใหม่ว่าเขามีผู้หญิงที่เขารักแล้วและเขาเปิดตัวหมอชลดาให้ทุกคนได้รับรู้ และมันดีมากสำหรับชลดาเพราะไม่มีผู้ชายคนไหนเคยมอบของขวัญที่สุดแสนจะโรแมนติกให้เธอ แต่จู่ๆยอดรักต้องมาเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดทำให้เขาตัดสินใจยื่นใบลาออกจากหน่วยรบพิเศษ สำหรับคนเจ้าเล่ห์อย่างผจญเขาสืบจนรู้ว่ายอดรักไม่ใช่ผู้กองนักรบแต่นี่คือโอกาสทองที่จะยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง) จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง) จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง) จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

 

 

   ผจญได้วางแผนทำลายชื่อเสียงของผู้กองนักรบตัวจริงเพื่อทำลายนาวินและหน่วยพิเศษของเขาจนทำให้นาวินและทีมพิเศษได้เดินทางไปจับกุมตัวยอดรักเพื่อมาสอบสวน ในคุกของหน่วยลับ นอกจากยอดรักจะบอบช้ำเพราะเป็นที่ระบายอารมณ์ของหน่วยพิเศษทีเข้าใจผิด เขายังต้องหัวใจสลายที่ทำให้ชลดาโศกเศร้าราวกับจะขาดใจที่เขาหลอกลวงทำให้เธอรักและมีความหวังว่าจะได้แต่งานกับผู้ชายที่เธอรอมานานแสนนานด้วยความช่วยเหลือของ ร.ต.อ.หญิง อลิสา (กิ๊ฟซ่า-ปิยา) และกรุ๊นด์ (คริสโตเฟอร์ เชฟ) ที่ยอมเสี่ยงภัยเข้าไปช่วยยอดรักบุคคลเพียงคนเดียวที่อาจจะสืบสาวไปจนถึงต้นตอของผู้ที่คอยแอบช่วยเหลือกวงออกมาจากคุกลับยอดรักจึงได้รับอิสระภาพอีกครั้งและทั้งสามรู้แล้วว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนร้ายทั้งหมดก็คือผจญนั้นเอง สุดท้ายแล้วยอดรักจะจัดการกับผจญอย่างไร? และ ชลดา จะให้โอกาสยอดรักอีกครั้งได้หรือไม่ ยอดรักจะสามารถกอบกู้ชื่อเสียงของผู้กองนักรบนาวินและหน่วยพิเศษกลับคือมาได้อย่างไร

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง) จอแก้ว เรื่องย่อละคร 'ยอดรักนักรบ' (เต็มเรื่อง)

   สามารถติดตามชม “ยอดรักนักรบ” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 ทางช่อง 7HD กด 35 และ Fa-cebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ ทาง BUGABOO.TV เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2562 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ