บันเทิง

'มิว' หมั้น 'เซนต์' ธ.ค. แต่ง 10 ม.ค.ปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน เผยเตรียมควงแขนหวานใจไฮโซหนุ่ม "เซนต์" ธราภุช คูหาเปรมกิจ เข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 10 ม.ค.ปีหน้า และจะมีพิธีหมั้นในกลางเดือนธ.ค.นี้

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ปล่อยภาพรีเวดดิ้งแล้ว และบอกวันที่จะฉลองมงคลสมรสแล้ว ล่าสุด "มิว" นิษฐา ก็มีงานปาร์ตี้สละโสดที่จัดโดยเพื่อนๆ แก๊งของหวานใจ "เซนต์" ธราภุช บนเรือหรู ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวมิวในงาน “Asv Caravan” ณ Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ จึงถามถึงเรื่องนี้

    เมื่อคืนนี้ปาร์ตี้สละโสดเป็นยังไงบ้าง ?
    “สนุกดีค่ะ ไม่เคยปาร์ตี้สละโสดมาก่อน ครั้งแรกในชีวิต (หัวเราะ)​ ก็เพิ่งรู้ว่ามันก็จะเป็นประมาณนี้ ก็สนุกดี ก็แอบมีเซอร์ไพรส์นิดนึง เพราะเขามีจุดพลุด้วย งานนี้เป็นรุ่นพี่ของพี่เซนต์เป็นคนจัดให้  จริงๆ แล้วเขาอยากจัดให้คู่บ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงานมากกว่า เพราะเพื่อนในกลุ่มพี่เซนต์ก็มีแต่งอีกหลายคู่ มิวเพิ่งรู้โมเมนต์ปาร์ตี้สละโสดว่ามันเป็นประมาณนี้ ตอนแรกเขาก็ชวนว่าไปทานข้าว ล่องเรือกัน แต่เขาก็บอกว่าให้มิวใส่ชุดสีขาว ก็เลยพอเดาได้ว่าน่าจะมีอะไรประมาณนี้แหละ”

 


    งานนี้มีหลายคู่ที่จะสละโสด แล้วคู่เราหวานมั้ย?
    “เขาก็ให้ร้องเพลงคู่กัน แต่พอร้องคู่กันความหวานหายไปเลย (หัวเราะ)​ เพราะว่าร้องไม่ได้ทั้งคู่ ร้องเพี้ยนทั้งคู่ ก็ช่วยๆ กันไป (หัวเราะ)​ ถามว่าคู่ไหนหวานสุด ก็พอๆ กันแหละ (ยิ้ม)​ แต่คู่มิวจะใกล้แต่งมากที่สุด”

 

 

 

'มิว' หมั้น 'เซนต์' ธ.ค. แต่ง 10 ม.ค.ปีหน้า

 

    ได้ฤกษ์แต่งแล้ว?
    “ใช่ค่ะ 10 ม.ค. ปีหน้า เป็นพิธีฉลองค่ะ แต่ถ้าเป็นพิธีหมั้นจะเกิดขึ้นก่อนหน้านั้น จะเป็นช่วง ธ.ค นี้ค่ะ ก็จะมี 2 วันค่ะ ถามว่าตื่นเต้นไหม ใกล้มากแล้ว แต่ยังไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่เลยนะคะ ตอนนี้ก็เป็นช่วงเตรียมงาน แจกการ์ด ก็ยังไม่ได้ตื่นเต้นมาก แต่มิวคงจะตื่นเต้นช่วงก่อนวันงานหนึ่งวันมากกว่า ตอนนี้พร้อมนะ มันก็ไม่ได้มีอะไร (หัวเราะ)​ ไม่ใช่ค่ะ มันก็จะมีช่วงนึงที่เราเครียด กังวลว่าจะเตรียมงานทันมั้ย แต่ ณ ตอนนี้มันผ่านช่วงนั้นไปแล้วค่ะ ตอนนี้เรากระจายงานไปตามหน้าที่แต่ละฝ่ายแล้ว ก็เป็นหน้าที่แต่ละฝ่ายที่จะต้องเครียดไปเอง เราก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกัน”

 

    ดูเราชิลมาก
    "ชิล เมื่อวานก็คุยกับพี่นาตาลี พี่เขาบอกเครียดมากเลย นอนตี5 แต่มิวแต่งก่อนอีก ก็บอกพี่เขาว่าพี่ไม่ต้องเครียดเลยค่ะ เพราะมิวจะแต่งแล้ว มิวยังสบายอยู่เลย คือมีอะไรก็คุยกันพี่เซนต์ เราช่วยกันดูค่ะ ปรึกษากันทุกเรื่องเลย ทั้งเรื่องการ์ด เรื่องแบล็คดร็อปงาน เรื่องชุด คือต้องมีความเห็นชอบตรงกัน แต่บางอย่างก็อาจจะไม่ได้ตรงมาก แต่เราก็ปรับให้เข้ากับทั้งคู่”

 

'มิว' หมั้น 'เซนต์' ธ.ค. แต่ง 10 ม.ค.ปีหน้า

 

    พิธีหมั้นเดือนหน้าจะหมั้นแล้วจดทะเบียนเลยมั้ย?
    “ยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นวันนั้นเลยมั้ยนะคะ เดี๋ยวต้องลองคุยดูก่อนค่ะ”

    แขกวันที่ 10 ม.ค. เตรียมไว้ประมาณกี่คน?

    “มากมายอยู่เหมือนกันค่ะ (หัวเราะ)​ ประมาณพันกว่าคนค่ะ เพราะแขกทางบ้านคุณเซนต์เยอะด้วย แขกก็เลยจะเยอะนิดนึงค่ะ (ยิ้ม)”

 

 

'มิว' หมั้น 'เซนต์' ธ.ค. แต่ง 10 ม.ค.ปีหน้า

 


    แต่งแล้วจะพักงานในวงการมั้ย?
    “ไม่พักค่ะ เพราะรับละครไปแล้ว ซึ่งก็จะเปิดต้นปีหน้าเลย ฟิตติ้งแล้วเรียบร้อยกับเจมส์ มาร์ค่ะ แต่งเสร็จก็ทำงานเลย (ยิ้ม)​ ส่วนเรื่องลูกคงยัง ทำงานต่อก่อน (ยิ้ม)​ ส่วนตัวมิวชอบเด็ก เวลาเจอลูกเพื่อนก็จะชอบไปเล่นด้วย คือของตัวเองก็คงต้องมีแหละค่ะ แต่ว่าอาจจะยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้”

 

 

    เรือนหอจะเป็นคอนโดหรือบ้าน?
    “ยังตกลงกันไม่ได้เลยค่ะ ต้องลองอยู่คอนโดที่ตอนนี้มีอยู่ก่อน แล้วลองดูว่าเป็นยังไง โอเคหรือเปล่า ถ้าโอเคกับคอนโดก็ค่อยไปหาคอนโดที่อื่นที่อาจจะขนาดใหญ่ขึ้น แต่ถ้ารู้สึกว่าอยู่คอนโดแล้วไม่ค่อยสบายก็อาจจะต้องหาเป็นบ้านไป”

 

 

'มิว' หมั้น 'เซนต์' ธ.ค. แต่ง 10 ม.ค.ปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ