บันเทิง

เปิดวาร์ปความรักของ ดา โสดปุ๊บงานเข้าปั๊บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ปความรักของ ดา โสดปุ๊บงานเข้าปั๊บ

 

 

 

          เรียกว่าโสดปุ๊บ! นักร้องสาวเสียงดี “ดา เอ็นโดรฟิน” หรือ “ดา” ธนิดา ก็ถูกจับตาเรื่องความรักอีกครั้งว่าหนุ่มคนไหนจะมาครอบครองหัวใจได้สำเร็จ แถมสัปดาห์นี้เธอกลายเป็นสาวสุดฮอตในโลกออนไลน์อย่างมากเลยจ้า จากเรื่องราวที่มีสาวคนหนึ่งคอมเมนต์ตามทวงสามีที่เป็นบาร์เทนเดอร์ในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากหายขึ้นรถสาวดาไป จนทำให้หลายคนคิดไปไกลถึงความสัมพันธ์ของเธอกับบาร์เทนเดอร์ที่ชื่อว่า “คาร์สัน” ทำเอาโลกโซเชียลระอุจนนักร้องสาวต้องรีบเคลียร์ทันทีว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ความสัมพันธิเป็นแค่เพื่อนของเพื่อนเท่านั้น แถมงานนี้สาวดายังบอกอีกว่า เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดเลย ถ้าเธอยังคบหาดูใจกับ อเล็กซ์ อยู่

 

อ่านข่าว...  ดา เอ็นโดรฟิน' ย้ำไม่ได้สนิทลึกซึ้งสามีชาวบ้าน

 

 

 

 

 

 

เปิดวาร์ปความรักของ ดา โสดปุ๊บงานเข้าปั๊บ

 


          แต่งานนี้ไม่จบง่ายๆ เมื่อมีการขุดซ้ำว่า เพื่อนสาวดาออกมาบอกว่าไม่รู้จักคาร์สัน ทำเอาดาต้องออกมาชี้แจงอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว "ใช่ค่ะ... เพื่อนดาสับสนไปหมด ก็เล่นมาตามหากันใต้รูป 4 รูป จากงานคนละงาน ! ทำเอาตกอกตกใจกันไปหมด... สรุปเขียน comment กันผิดวันก็แค่นั้นเอง ! เสียงของเพื่อนดาจึงร้องเพลงพี่เจ เจต ขึ้นมาว่า... ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ที่มาตามหากันนั้น... รูปมันคนละวันกันครับผม ! แค่นั้นเอง... คุณผู้ชมคะ เค้าเจอกันนานแล้วนะคะ ดีใจด้วยค่ะ


          อีก 11 เรื่อง ที่ดาอยากฝากไว้ ก็คือ... ขอฝากเรื่องสังคม social ไว้ก่อนจะจบประเด็นนี้นะคะ... ดาอยากให้สังคมออนไลน์ของเราทุกคนน่าอยู่กว่านี้ เราจงใช้มันให้เป็นประโยชน์และสร้างสรรค์ ได้เรียนรู้ ได้เห็นโลกที่สวยงามอีกหลายๆ มุม ที่สำคัญ... คือ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราจะเห็นเรื่องดีๆ ด้วยกันมากมายผ่านโลกออนไลน์ใบนี้ค่ะ มาทำให้โลก social ของเราเป็นประโยชน์และสร้างสรรค์ ให้เป็นโลกที่มีเรื่องราวดีๆ ไว้แชร์กัน ไว้เติมพลังงานให้กันทุกๆ วัน จะดีกว่านะคะ


          เรื่องสุดท้ายแล้วจริงๆ ดาขอฝากคอนเสิร์ตใหญ่ของดา ปลายปีหน้าไว้ด้วยนะคะ ท่านผู้ชม ! ขอบคุณทุกแรงเชียร์จากทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ - ดา เอ็นโดรฟิน - #NoBully #NoDrama #เดี๋ยวดามาเองค่ะ”

 

 

เปิดวาร์ปความรักของ ดา โสดปุ๊บงานเข้าปั๊บ

 


          และทางไอจีสตอรี่ของหนุ่ม “คาร์สัน” เองนั้นก็ได้ลงภาพถ่ายคู่กับลูก ส่วนทางด้านภรรยา (สาวที่มาตามมาหาสามีในไอจีสาว “ดา”) ก็ได้คอมเมนต์ในไอจีตัวเองว่า “ขอบคุณเพื่อนๆ และทุกๆ คนมากนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้ ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จักกันเลย ขอบคุณจากใจค่ะ” เรียกว่าประเด็นนี้จบลงไปอย่างเรียบร้อย


          และเพราะเรื่องราวนี้เอง “บันเทิง คมชัดลึก” ขอเปิดวาร์ปความรักของสาวดาที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ 
 

 

 

 

เปิดวาร์ปความรักของ ดา โสดปุ๊บงานเข้าปั๊บ

 

          ความรักของผู้หญิงชื่อ “ดา เอ็นโดรฟิน” ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เธอเคยคบหนุ่มมาดเซอร์มือเบสแห่งวงโปเตโต้ “โอม” ปิยวัฒน์ อนุกูล หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 1 ปี ก็ต้องเลิกรากันไป ส่วนสาเหตุฝ่ายชายเคยบอกว่ารู้อยู่แก่ใจ จะไม่ขอพูดถึง... นอกจากนี้ เธอยังเคยคบกับ “แน็ป เรโทรสเปค” แม้ความรักจะดูหวานชื่นและลงตัว จนหลายคนมองว่าทั้งคู่น่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน สุดท้ายรักถึงตันทำให้เลิกรากันไป เมื่อคำว่ารักยังเป็นสิ่งสวยงาม ทำให้ สาวดา เปิดใจคบหากับ “ดีเจบุดด้า” แต่ระยะทางครั้งนี้ช่างสั้นเหลือเกิน ศึกษาดูใจกันไม่นาน ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าห่างกันซะแล้ว เพราะไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน ชีวิตยังคงดำเนินต่อไป จน “ดา เอ็นโดรฟิน” เดินทางมาพบเจอรักครั้งใหม่กับฝรั่งตาน้ำข้าวสัญชาติออสซี่ ดีกรีนักกีฬาเรดบูล นามว่า “ฌอน” ซึ่งเป็นเพื่อนของ “อนัน อันวา” ​คบกันได้สักพักใหญ่ เธอก็ออกมาบอกว่าเลิกกันแล้ว เพราะความฝันและไลฟ์สไตล์ต่างกัน ไม่ได้เลิกเนื่องจากกระแสข่าวว่า ฝ่ายชายกำลังแย่ เพราะประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ล้มจนต้องผ่าตัดทั้งตัว สุดท้ายเมื่อ 4 ปีที่แล้ว สาวดา ปลูกต้นรักกับนักดนตรีหนุ่มชาวกรีก "อเล็กซ์" เรียกว่าตลอดที่คบกัน ทั้งคู่หวานไม่เป็นสองรองคู่ไหนเลย แต่แล้วหลายคนที่ลุ้นคู่นี้ก็ต้องอึ้งไปอีก เมื่อทั้งคู่ประกาศลดสถานะเหลือแค่เพื่อน ปิดฉากความรัก 4 ปี... ต้องรอดูกันต่อไปว่าความรักครั้งต่อไปของ “ดา เอ็นโดรฟิน” จะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม

 

 

เปิดวาร์ปความรักของ ดา โสดปุ๊บงานเข้าปั๊บ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ