บันเทิง

หวานจนน้ำตาซึม เก้า ปลอบ เกรท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานจนน้ำตาซึม เก้า ปลอบ เกรท คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง

 

 

          ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกสายอบอุ่น สำหรับ “เกรท วรินทร” ในเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ก็ดูอ่อนโยนและอบอุ่นไปหมด ยิ่งโดยเฉพาะกับ “เก้า สุภัสสรา” ที่รับบท “ส้วม” นางเอกของเรื่องยิ่งเคมีเข้ากันดี๊ดี แต่ฉากนี้กลายเป็น “เก้า” ที่ต้องอบอุ่นแทน เพราะต้องรับบทเป็นคนปลอบใจ “เกรท” ที่กำลังเสียใจกับบางอย่าง มันพีคตรงที่ฉากนี้ไม่มีแม้แต่ไดอะล็อกเดียว

 

อ่านข่าว...  เก้า องก์ลง ใน เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

 

 

 

หวานจนน้ำตาซึม เก้า ปลอบ เกรท

 

หวานจนน้ำตาซึม เก้า ปลอบ เกรท

 


          ฉากที่ว่าเป็นฉากที่ “ดนุรุจ” (เกรท) เสียใจน้ำตาไหลพรากกับการจากไปของเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงแอบโกรธตัวเองที่ยังจัดการคนร้ายตัวจริงไม่ได้สักที ดนุรุจยืนนิ่งในมุมหนึ่งของหลังบ้าน “ส้วม” (เก้า) เดินเข้ามาหา เห็นสามี (ปลอมๆ) นิ่งอย่างนั้นมานานแล้ว ส้วมเดินเข้าไปจับต้นแขนดนุรุจ เป็นการปลอบแบบเบาๆ แต่จู่ๆ ดนุรุจก็จับมือส้วมมากอดไว้ กลายเป็นกอดจากด้านหน้าสุดอบอุ่น ซึ่งคนที่มอบความอบอุ่นก็ไม่ใช่ดนุรุจ หากแต่เป็นส้วม คนที่ขาดความอบอุ่นมาทั้งชีวิต ทันทีที่ส้วมกอดดนุรุจ น้ำตาของดนุรุจก็ไหลไม่หยุด ก่อนทั้งคู่จะอยู่ในท่านั้นสักพัก

 

 

 

หวานจนน้ำตาซึม เก้า ปลอบ เกรท

 


          เบื้องหลังฉากนี้เกรทต้องร้องไห้จริง ก่อนเริ่มทำการแสดง เกรทไปนั่งหลบมุมเพื่อทำอารมณ์อยู่สักพักหนึ่ง แต่ด้วยอุปสรรคในกองบวกกับอากาศร้อน ทำให้อารมณ์ของเกรทยังไม่คงที่จน “เหมี่ยว” ปวันรัตน์ ผู้กำกับ วิ่งลงมาจากห้องมอนิเตอร์ เพื่อมาบิวท์อารมณ์เกรท จนเกรทพร้อม งานนี้เก้าสแตนด์บาย ไม่กล้าไปกวนพี่ เพราะปกติแล้วเก้าจะเป็น “สายแกล้ง” แต่ครั้งนี้เก้ายอมปล่อยให้เกรททำอารมณ์ เพราะรู้ว่าตอนนี้มันหนักหนาจริงๆ เมื่อเริ่มถ่ายทำ อารมณ์เกรทมาเต็ม!! น้ำตาไหลพรากตั้งแต่เก้ายังไม่ทันได้เข้ามากอด จนกระทั่งเก้าเข้ามากอดจากด้านหลัง เกรทเอนหัวพิงเก้าอย่างหมดแล้วทุกสิ่งในชีวิต ทั้งคู่กอดกันอยู่นานมาก ผกก.ไม่ยอมสั่งคัท เกือบ 5 นาที ผกก.เหมี่ยวถึงได้สั่งคัท พร้อมกับเสียงผ่านวิทยุสื่อสารว่า “เก่งมากพี่เกรท เก่งมากทั้งคู่” เสียงปรบมือก็ดังลั่นกองทันที

 

 

หวานจนน้ำตาซึม เก้า ปลอบ เกรท

 

หวานจนน้ำตาซึม เก้า ปลอบ เกรท

 

 


          เป็นกำลังใจให้ท่านรองฯ กับฉากนี้ได้ ในละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” คืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ควบคุมการผลิตโดย ยศสินี ณ นคร และณัฐบูร ไตรณัฐี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ