บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562 

 

   

 

          @@@ ชัดเจนความรักยังมั่นคงเพราะล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @deeppowerdean เผยภาพที่ "มาริโอ้-จันจิ" ถ่ายด้วยกันในงานหนึ่ง โดยเจ้าของโพสต์ยืนยันว่าความสัมพันธ์คู่นี้ยังดี เพราะนี่ก็ควงกันไปดูรถอีกด้วย จบข่าวลือนะจ๊ะ 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ


   
          @@@  ตอนแรกจะออกงานคู่กัน แต่เพราะภารกิจถ่ายละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ที่ต่างจังหวัดไม่เสร็จ งานนีิ “ภณ” ณวัสน์ เลยขอให้คู่จิ้น “บัว” นลินทร์ทิพย์ รับรางวัลแทน และล่าสุดรางวัลได้ตกไปอยู่ที่พระเอกหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@@ เรียกว่าวันคล้ายวันเกิดของ “โอซา แวง” เต็มไปด้วยความสุข เพราะนอกจากจะมีเพื่อนๆ ซุ่มจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แล้ว ยังมีหวานใจคนใหม่อย่างหนุ่ม “จอน ลอร์” นักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งจีน-อเมริกัน ยืนข้างกายอยู่ไม่ห่าง

 

 

เม้าท์นอกจอ



 

 

 

          @@@ เป็นเพื่อนสนิทกันแท้ๆ แถมอยู่สังกัดเดียวกันอีก ไปไหนมาด้วยกันบ่อยๆ แต่ “เจเจ” กฤษณภูมิ เผยว่าไม่เคยได้นอนร่วมห้องกับ “แบงค์” ธิติ เลยแม้แต่ครั้งเดียว เออ...ใครแย่งไปนอนคู่ซะล่ะจ๊ะ

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@@ ผู้หญิงยุคใหม่ ไม่มีอะไรต้องปิดบังในความสวย เพราะเมื่อผู้สื่อข่าวถาม “แต้ว” ณฐพร ว่าไปทำอะไรกับปากมาหรือเปล่า ทำไมดูหน้าเปลี่ยนไป เจ้าตัวตอบชัดว่า “ไปฉีดซิลเลอร์มา ถ้าทำแล้วไม่เปลี่ยนจะทำทำไม” อันนี้ถือว่าถูก...
 

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ